วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาเลือกใช้ 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล ส่งเสริมความมั่งคั่งรำรวยให้แก่คูณกันดีกว่า

ชุดเลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถที่จะสร้างความมั่งคั่งกับชีวิตนั้นมีมากมายหลายๆประเภท ถึงกระนั้นหากคุณมี 4 ชุดเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลของคุณละก็รับประกันได้ว่าคุณจะมั่งคั่งได้อย่างสุดๆ จริงๆ มีใดกันบ้างเราไปดูกันดีกว่า

 

1.เบอร์มงคล ตระกูลมังกร

 

เบอร์มังกร คือ เบอร์มงคล ซึ่งมีที่มาจากความเชื่อของวัฒนธรรมจีน โดยยกย่องว่าหมายเลข 8 เป็นตัวเลขมงคล เป็นที่สุดของความร่ำรวย เนื่องจากตามความศรัทธาของวัฒนธรรมจีนมีความเชื่อในช่วงปีปัจจุบันนี้ เรากำลังอยู่ในยุค 8 โดยแต่ละยุคกินเวลา 20 ปีอายุสิ้นสุดเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนสู่ยุค 9 เลข 8 จึงเป็นตัวเลขซึ่งก่อให้เกิดเงิน เป็นเลขของเทพเจ้านั่นเอง ซึ่งถ้าหากมารวมกัน 89 จะหมายความว่า ใหญ่อย่างคงทน ซึ่งถ้าหากพิจารณารอบกายของคุณดีๆ จะพบว่า ผู้มีสายเลือดจีนโดยมากชื่นชอบหมายเลขกรุ๊ปเลขตระกูลหงส์มังกร 789 เลขหมายหงส์ 289 หรือ 189 อยู่ในชีวิตเป็นส่วนมาก ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ทะเบียนรถ Office

 

แต่อย่างไรก็ดี ซิมเบอร์มงคล ตัวเลขเลขมังกร จะกระตุ้นให้ผู้ใช้ แอคทีพตัวเอง กระแสเงินเข้าออกมาก ใช้เงินคล่องสม่ำเสมอ เหนื่อยหนักอย่างยิ่ง  ดังนี้เอง มันจึงไม่ได้เหมาะกับคนเดินดินทั่วไป สำหรับคนที่มั่งคั่งแล้ว ต้องการหยุดพัก ไม่ได้ทำงานทำการแล้ว หมายเลขพวกนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ควรจะงดใช้เป็นการดีที่สุด

 

  1. ตัวเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ซึ่งเรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตราเข้ามาสู่ตัวผู้ใช้ ตัวเลขนี้เป็น 65 คนใช้งานหมายเลขนี้จะบรรลุผลอย่างรวดเร็ว มีวาจาเป็นทรัพย์ มีผู้คนคอยสนับสนุนตลอดเวลา การใช้ชีวิตราบรื่น จะทำกิจการใดก็สะดวก มีความคิดเฉลียวฉลาด แก้ปัญหาต่างๆ ได้เก่ง ประสานงานนี่เรียกว่ายอดเยี่ยมทีเดียว ด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆก็เป็นบุคคลโรแมนติก เป็นนักรักมืออาชีพ เหมาะสมกับอาชีพทำการค้า ถือว่าเบอร์มือถือที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งคู่หนึ่ง

 

  1. คู่เลขอุปถัมภ์
เลขมงคล

 

หากเพื่อนๆต้องการสิ่งไรมาแบบฟลุ๊กๆ มีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น โดดเด่นทางด้านอำนาจวาสนา การปกครอง พร้อมทั้งคนรอบตัวให้การสนับสนุนแล้วละก็ จะต้องเลือก ตัวเลข 35  คนใช้งานเลข เบอร์มงคล นี้จะมีความเป็นผู้นำ น่าเคารพ เหมาะสมอย่างยิ่งแก่อาชีพข้าราชการ นายทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือนักบริหารที่ต้องดูแลบริวารจำนวนมากๆ

 

  1. เลขโชค

 

แข่งสิ่งใดก็แข่งได้ ถึงกระนั้นแข่งด้านโชคลาภผู้ที่ใช้งานเลข เบอร์มงคล 39 แล้วคงจะชนะยาก เนื่องจากตัวเลขนี้มักประสบผลสำเร็จเวลาประชัดขันแข่งเสมอ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นผู้ซึ่งมีจิตใจและอารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็ว ชอบความเร็ว ถ้าปฏิบัติงานซึ่งไม่หยุดนิ่ง เช่น งานด้านเทคโนโลยี รถยนต์ หรือว่างานประเภทนักแข่งนักกีฬาจะพอดีอย่างมาก

 

เบอร์มงคล ชุดหนุนความรุ่งเรืองนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถซื้อไว้ใช้เองแล้ว ยังจัดว่าเป็นของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างแท้จริง รวมทั้งการซื้อหาไว้เก็บสร้างมูลค่า ไว้ค้าขายสร้างผลตอบแทน เป็นสิ่งของซึ่งมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นภายภาคหน้าอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น