วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สมควรเชื่อผลรวม|ผลบวกของ} เบอร์มงคล หรือเปล่า หาคำตอบได้ที่นี่

มั่นใจว่าหลายคนคงมีความเข้าใจเรื่อง เบอร์มงคล กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งคงข้องใจว่าเพราะอะไร อ. บางคนถึงได้ให้ดูผลบวกของเบอร์ของเลขหมาย 7 หลักบ้าง 10 หลักบ้าง อย่างไรก็ดีบางคนก็กล่าวว่าไม่สนประเด็นผลรวม|ผลบวกของเบอร์} พยายามเน้นดูแต่ตำแหน่งของเลข การร้อยเรียงอันดับคู่ของตัวเลขเป็นหลักเท่านั้น แล้วผู้บริโภคอย่างเราๆ ท่านๆ สมควรจะเลือกเชื่อมั่นอย่างไรดี  เรามาทำความเข้าใจ ผลรวม|ผลบวกของเบอร์}ของ เบอร์มงคลผ่านบทความ|คอนเทนต์}สั้นๆ นี้กันเถอะ

 

ผลรวม เบอร์มงคล คืออะไร

 

ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล เป็นการ จับเอาหลักศาสตร์การตั้งชื่อ หรือว่าหลักทักษามาประยุกต์ใช้ เพื่อพยากรณ์ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ของเรา พยากรณ์ว่าผู้ซื้อประกอบด้วยพฤติกรรมเช่นไร เลขหมายนั้นเป็นเบอร์มือถือที่เป็นมงคลไหม

 

 

ควรเชื่อผลรวมเบอร์โทรศัพท์หรือเปล่า

 

แต่แม้กระนั้นแนวทางดู ผลรวม เบอร์มงคล เพียงแค่อย่างเดียว ก็มีความผิดพลาดได้สูง เนื่องจาก ข้อแรกนั้น ยังมีความเข้าใจผิดของแนวทางตรวจสอบของ อ. แต่ละคน บางท่านเลือกใช้เลข 7 หลัก บางคนตัดสินใจเลือกใช้หมายเลขทุกตัว เอามากดเครื่องคิดเลขบวกกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันย่อมจะส่งผลการแปลความหายที่ไม่ตรงกัน

 

อย่างที่สอง เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งมีการร้อยเรียงเลขต่างกัน มีไส้ในไม่เหมือนกัน แต่กระนั้นสามารถที่จะได้ผลรวมเบอร์โทรศัพท์นัมเบอร์พอดีกัน ดังนี้แล้วสองเบอร์เป็นเบอร์มือถือที่เป็นมงคลแบบเดียวกันหรือไม่ เปรียบเสมือนกับเปลือกมังคุดที่เปลือกข้างนอกสวย ถึงกระนั้นเนื้อภายในเน่าหรือดีไม่เหมือนกันก็ได้ การจับยึดแนวทางผลบวกของเบอร์มาวิเคราะห์มีความเที่ยงตรงแค่เพียง 50% เท่านั้น เสมือนหนึ่งการพยากรณ์วันเกิดของคนเรา คนวันจันทร์ชีวิตเป็นเช่นไร ดวงท่านวันอังคารเป็นเช่นไร ซึ่งคนเกิดวันเดียวกันมีมากมายเพียงใด เพราะฉะนั้น ผลรวมจึงเป็นการพยากรณ์ได้คราวๆ พื้นๆ เท่านั้น

เบอร์มงคล

 

ประการสุดท้าย วิธีการดูผลรวมเบอร์โทรศัพท์นั้น ทำให้เบอร์มือถือซึ่งลำดับภายในซึ่งไม่สวยก็สามารถที่จะนำเอามาขายได้เช่นกัน ทั้งนี้ ซึ่งบางหมายเลขซึ่งมีเบอร์เสียปนเปอยู่ เช่น 0 17 13 67 77 เหล่านี้ คือตัวเลขซึ่งมิควรมีอยู่ภายใน เบอร์มงคล ท้าย 7 ตัว แต่ถ้าผลรวมเบอร์โทรศัพท์กลุ่มนี้ดี ก็สามารถช่วยมีส่วนช่วยให้คนขายสามารถที่จะขาย ซิมเบอร์มงคล พวกนี้ได้เช่นเดียวกัน  ยิ่งไปกว่านี้ผลบวกของเบอร์ ยังคือการ|เป็นวิธีการ}ทำนาย เบอร์มงคล ซึ่งง่ายๆ สะดวกอย่างยิ่ง|คนไม่ได้เรียนมาก็สามารถดูได้}  เขียนโปรแกรมตรวจสอบได้ไม่ยาก สามารถที่จะอัพสนนราคา เบอร์มงคล ได้มากขึ้น อีกร้อยละ 20-30 เลยทีเดียว โดยถ้าพิจารณาดีๆ จะเห็นได้ว่า อ. ดังๆ น่าเชื่อถือ หลายคนก็ไม่ได้สนับสนุนให้ทำนายด้วยผลบวกของเบอร์กลุ่มนี้เลย

 

 ทีนี้เพื่อนๆคงจะให้คำตอบตนเองได้แล้วสินะว่า ควรเชื่อมั่นเรื่องผลบวกของเบอร์ของ เบอร์มงคล หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามหลายคนก็เลือกยึดหลักมัชฌิมาปฏิปทา มุ่งเน้นผลบวกของเบอร์ดีด้วย ลำดับข้างในดีด้วย การเรียบเรียงตัวเลขดีด้วย ก็เป็นทางออกที่สุขใจได้เช่นเดียวกัน สุดท้ายนี้นี้การปรับเปลี่ยน เบอร์มงคล  โดยจะเลือกใช้งานแนวทางทำนายแบบไหน จะเลือกเน้นผลบวกของเบอร์ที่มีความหมายดี หรือเลือกพิจารณากลุ่มตัวเลขเป็นพื้น ก็ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญเท่ากับการเปลี่ยนพฤติกรรม ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตเสียใหม่ เพราะว่าถ้าไม่ขยันหมั่นเพียร ขี้เกียจอย่างเคย ต่อให้คุณเลือกซื้อเบอร์มือถือสุดยอดเท่าใด ก็จนอย่างเดิมนั่นแหละขอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น