วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ก่อนซื้อ ซิมเบอร์มงคล กลุ่มเลขมังกรควรจะทราบหลักสำคัญใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

เบอร์ตระกูลมังกรเป็นเลขหมายที่ใครก็อยากใช้ และก็ทราบเป็นอย่างดีว่าคือ ซิมเบอร์มงคล ซึ่งมีสนนราคาแพงอย่างสูง  บางเลขหมายแพงตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงเกือบหลักล้านเลยเชียว ทั้งนี้เจ้าของกิจการหลายท่านซึ่งมีความเชื่อ ประสงค์ประสบผลสำเร็จ ต้องการนำไปใช้งานเพื่อเกื้อหนุนกิจการของตัวเอง เมื่อดีมานด์มาเข้าๆ ของซึ่งมีจำกัดถึงกระนั้นความอยากได้สูง ก็มีผลให้สนนราคาของกลุ่มเลขมังกรสูงขึ้นอย่างน่าตกใจนี่แหละ อย่างไรก็ตาม เบอร์มงคล ตระกูลมังกรเหล่านี้เอง ก็มีหลักใช้ที่ผู้บริโภคควรจะรู้เสียก่อนเช่นกัน

 

1.ชายหญิงก็ใช้งานได้เช่นกัน

 

789 นั้นจัดว่าคือที่สุดของหมายเลขมงคลตามตำรับตำราเลขศาสตร์ของจีนโบราณ ซึ่งมิได้เป็นเพียงแค่ ซิมเบอร์มงคล ของผู้ชายแค่นั้น แต่เบอร์ตระกูลมังกรนี้ ผู้หญิง ก็เลือกใช้ได้เช่นเดียวกัน ขึ้นกับความเหมาะสม กลุ่มกิจการค้าของแต่ละท่าน ตัวอย่างเช่น หากว่าต้องติดต่อธุรกิจกับผู้หลักผู้ใหญ่เป็นประจำ รวมทั้งอยากได้ความเข้มแข็ง ก็จำต้องเลือกกลุ่มเลขมังกรเหล่านี้

เบอร์มงคล

 

 

2.มิได้เหมาะสมกับทุกผู้ทุกนาม

 

เบอร์โทรศัพท์มงคล กลุ่มเลขมังกร เชื่อว่าหลายท่านคุ้นเคย รวมทั้งต้องการ ปรารถนาได้ใช้งานกับเขาบ้าง ถึงกระนั้นไม่ได้เข้าใจอย่างลึกซึ้ง หากหยิบมาเลือกใช้ไม่ถูกต้อง ขาดการเรียบเรียงที่เหมาะกับตัวเอง ก็สามารถที่จะกลับกลายเป็นแย่ได้เช่นกัน จึงไม่เหมาะสำหรับทุกผู้ทุกนาม คนที่ขายของเล็กๆ น้อยๆ ก็มิได้เหมาะกับเบอร์นี้ เพราะพวกมันเป็นหมายเลขซึ่งจำต้องเร่งรีบ อยู่นิ่งไม่ได้ เหมาะสำหรับผู้ทำธุรกิจ  คนที่แอคทีพสุดๆ คนที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น

 

 

3.ผู้ที่ใช้จำเป็นต้องกระตือรือร้นสม่ำเสมอ

 

 

ทั้งนี้เพราะนัมเบอร์ 7 เป็นตัวแทนของความตึงเครียด  เลข 8 หมายความว่ายักษ์ เงินทอง คือสุดยอดตัวเลขของคนจีน ส่วน 9 นั่นก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามสมัย มันจึงต้องเคร่งเครียดมาก หนักมาก จำต้อง Active ตัวเองตลอดเวลา อย่างไรก็ตามก็เพื่อนพ้องคอยเกื้อหนุนเยอะ เพราะการมีบริษัทใหญ่นั้น ปัญหาต่างๆ ก็จะมากเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากท่านชื่นชอบความสบายแล้วละก็ ปรารถนามั่งคั่ง แต่มิได้อยากทำงาน ชิลๆ ไปวันๆ เบอร์มงคล กลุ่มมังกรนี้คงไม่เหมาะสำหรับเพื่อนๆแน่นอน

 

 

4.ใช้หงส์คู่มังกร

 

ทั้งนี้เนื่องจาก เบอร์มังกรคือ เบอร์มงคล ซึ่งมีความเป็นหัวหน้า มีความเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างจะสูง ผู้คนในครอบครัวมิควรใช้เบอร์มังกรเหมือนกัน อาจจะทำให้เกิดเรื่องราวภายในบ้านได้ สำหรับเมียเจ้าของบ้านจะต้องเปลี่ยนแปลงใช้เบอร์มงคลตระกูลหงส์แทนจะดีกว่า เพราะจะช่วยเสริมซึ่งกันและกัน ด้วยการเลือกเลขหงส์ 289 ซึ่งเป็นเลขสำหรับขาลุย แต่มีความอ่อน นุ่มนวลมากกว่า สำหรับท่านอื่นๆ ภายในบ้านก็อาจจะเลือก เบอร์มงคล เลขมังกรเลขอื่นๆ ร่วมก็ได้ตัวอย่างเช่น 782 878 879 828 282 829 978

 

5.ระมัดระวังจิตใจของตัวเอง

 

เบอร์มงคล เลขมังกร 789 คือเบอร์ที่สภาพคล่องสูง กระแสเงินทองไหลเข้า เงินออกก็เร็ว หาได้ ใช้เก่ง คือเลขที่ค่อนข้างจะรุนแรงเอาการ ควรระวังความเครียดและอารมณ์ของตัวเอง ผ่อนคลายเสียบ้าง ข้อสำคัญสำหรับเลือกซื้อหมายเลขกลุ่มเบอร์มังกรควรเรียบเรียงอันดับเลขอื่นๆ ให้สามารถช่วยเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน เลี่ยงคู่เลขอันตราย ถ้าเลือกขาดความพึงระวัง มีผลไม่ดีได้ ยิ่งไปกว่านี้ก่อนเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกร เบอร์อันเก่าของท่านสมควรมีฐานเลขมังกรปรากฏอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องละเอียดอ่อนเหล่านี้เหล่านี้คุณจะต้องปรึกษาหารือกูรูเป็นการดีที่สุด

 

 

อย่างไรก็ตามคนซึ่งเลือกใช้เบอร์นี้จะต้องเหน็ดเหนื่อยแน่นอน แต่กระนั้นไม่ควรลืมว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตของมนุษย์เรานั้นมีหลายด้าน ควรที่จะเลือกใช้ให้คุ้มค่ากับที่เกิดมา เมื่อไหร่ที่งานมั่นคงแล้ว ชีวิตคู่จำต้องดีด้วย หมั่นแบ่งเวลาให้แก่ผู้ที่ท่านรักไว้บ้าง เพราะว่าหากปล่อยเวลาผ่านไปแล้วท่านจะได้ไม่มาเสียอกเสียใจตอนหลัง ยิ่งไปกว่านี้การเลือก เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกรนั้น ต้องให้ อ. ผู้มีความรู้ ความชำนาญในวิชาทำนายด้านนี้เป็นคนเลือก เพราะหากท่านเลือกซื้อด้วยตนเองแล้ว หากเลือกหมายเลขซึ่งมีหมายเลขไม่ดีปรากฏภายในเบอร์ ก็จะเป็นเหตุให้เบอร์ไม่เป็นมงคลทันที สูญเสียเงินไปเปล่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น