วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตคนเราได้จริงไหม เรามีคำตอบ

เพื่อนๆเชื่อถือไหมว่าการลองเปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล มีส่วนช่วยทำให้ชีวิตก้าวหน้าได้ ส่งผลกระทบกับชีวิตพวกเรา หลายท่านฟังแล้วอาจจะคิดว่าโม้ เหมือนเรื่องมหัศจรรย์ หลายคนบอก เบอร์โทรศัพท์มงคล มิได้สามารถช่วยหรอก แค่เราเปลี่ยนอุปนิสัย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองขยันทำงานแค่นี้ชีวิตก็ดีขึ้นได้ จะเลือกซื้อหมายเลขราคาสูงเกินจริง มาใช้เพื่ออะไร หมายเลขใดก็เลือกได้เหมือนกัน

 

เบอร์มงคล

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยอมรับประการหนึ่งว่า การเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น คือสิ่งซึ่งต้องใช้พลังใจและความพยายามอย่างมากเชียว เช่นเดียวกับคนติดอยู่ในบ่อโคลน จำต้องใช้พลังมากมายเท่าใด จำต้องมีไม้หลักยึดประคองตัวเองเพื่อที่จะก้าวขึ้นออกจากโคลนตมได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกัน เปรียบเสมือนหลักไม้ คอยช่วยให้เพื่อนๆเริ่มต้นเปลี่ยนแปลง ชีวิตของตัวเองด้วยความเชื่อความศรัทธา หากว่าเป็นอย่างนี้แล้ว ถามว่าท่านสมควรเปลี่ยนแปลงมาเลือกซื้อเบอร์มงคลไหม

 

คนเรานั้นมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความเชื่อความศรัทธา หากมั่นใจว่าเราจะรวย ก็ต้องแสวงหาวิธีรวยได้ เช่นเดียวกันหากคุณสามารถเลือกได้ว่าจะอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ  หรือเลือกอยู่กับสภาพแวดล้อมเก่าๆ อย่างไหนดีกว่ากัน มันเฉกเช่นการตัดสินใจเลือกแหล่งที่อยู่อาศัย หากว่าเพื่อนๆอยู่ในสลัม ได้ยินได้ฟังบ้างข้างๆ ทะเลาะวิวาทตบตีกันเป็นประจำ จิตตกเช่นนั้นทุกๆ วัน ชีวิตของคุณเจริญขึ้นมาไหม แต่ถ้าหากว่าเพื่อนๆปรับเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว เปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่มันก็สามารถที่จะส่งผลต่อชีวิตของเพื่อนๆได้ อาศัยอยู่ในที่ที่สบายใจ การเลือก เบอร์มงคล ก็เฉกเช่นการปรับเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมแปลกใหม่ สำหรับตัวเอง พอเปลี่ยนแปลงแล้ว เลือกแล้วสบายอกสบายใจ ไม่เบียดเบียนหรือทำให้คนอื่นเดือนร้อน แบบนี้ถามว่า เบอร์มงคล สามารถเปลี่ยนชีวิตประจำวันพวกเราได้หรือเปล่า

 

หลายคนเชื่อว่า เบอร์มงคล นั้นจะต้องมีสนนราคาสูงเกินจริง ระดับราคาแพงเสมอไป ต้องเป็นคนรวยคนมั่งมีแค่นั้นจึงจะได้ใช้ได้ อย่างไรก็ตามอยากจะบอกว่าคุณควรเข้าใจรวมทั้งแยกแยะระหว่างเบอร์มือถือเลขสวย กับ ซิมเบอร์มงคล จากกันเสียก่อน เบอร์มงคลบางเบอร์นั้นมีสนนราคาที่สูงจริง อย่างไรก็ตามก็เป็นผลมาจากกลไกของท้องตลาด ตัวอย่างเช่น 789 กลุ่มเลขตระกูลหงส์มังกร หลายท่านข้องใจว่าแล้วทำไมถึงมีราคาสูง ที่แพงก็ด้วยเหตุว่ามีคนซื้อ มีดีมานด์มากกว่าสิ่งของที่มีจำหน่ายนั่นแหละ แม้กระนั้นหลายๆหมายเลขไม่มีราคาสูงมากเกินไปที่เหมาะสมกับคุณ มีให้เลือกอยู่ค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน อยู่ที่ท่านจะเลือกเฟ้นเช่นไร ให้เหมาะกับการงานรวมทั้งความอยากได้ของเพื่อนๆเอง

 

ถึงแม้จริงๆแล้วเปลี่ยน เบอร์มงคล มิได้มีส่วนช่วยพลิกชีวิตในทันที ไม่ได้ทำมั่งคั่งในวันนี้พรุ่งนี้ แต่ที่มองเห็นในทันทีนั่นก็คือ เรื่องจิตใจ ความสบายอกสบายใจ การจะมั่งมีหรือปรับเปลี่ยนชีวิตได้นั้นนั้น จะต้องเริ่มต้นจากตัวเราเป็นหลัก แล้วจึงเอาเบอร์มือถือมาเสริมดวง ซึ่งความเชื่อสิ่งกลุ่มนี้คือเรื่องเฉพาะบุคคล ซึ่งรอการพิสูจน์ด้วยตัวของเราเอง ควรเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่ถูกต้อง คัดเลือกหมายเลขที่ดี ชีวิตก็ดี ทำเรื่องก็ราบรื่นไม่ติดขัด หากใครอยากรู้ว่าเปลี่ยนแล้วดีไหม ก็ควรมาลองด้วยตนเอง ดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น นั่นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น