วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คุณรู้หรือไม่ ทำอาชีพขายตรง ควรเลือกเลข เบอร์มงคล เช่นไร หาคำตอบได้ที่นี่

ในปัจจุบันคิดว่างานขายตรงเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยเหตุว่านอกจากสร้างรายรับอย่างงามยิ่งกว่างานหลักแล้ว ยังนับว่าเป็นอาชีพซึ่งตอบโจทย์กับ คน Gen yที่อยากได้ความอิสระ ลงแรงมากได้มาก รวมทั้งให้ประสบการณ์ที่มีประโยชน์เป็นอันมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาชีพ MLM ถือว่าเป็นงานซึ่งค่อนข้างท้าทายจิตใจอย่างยิ่ง  ถ้าหากไม่แข็งแกร่งจริง ไม่อดทนอดกลั้นต่อถ้อยคำดูแคลนโดยแท้จริง หนทางที่จะเติบโตในธุรกิจนี้เป็นไปได้ยาก และเราจะพบว่าน้อยคนนั้นที่จะประสบความสำเร็จได้ เหตุฉะนี้ ความศรัทธาจึงเป็นสิ่งที่สำคัญของคนทำงานนี้ เบอร์มงคล ซึ่งมีส่วนช่วยเกื้อหนุนอาชีพจึงถือเป็นปัจจัยข้อสำคัญซึ่งหลายท่านสอบถามอย่างมากเชียว

 

ชุด เบอร์มงคล ไหนเหมาะกับธุรกิจ MLM

 

อาชีพขายตรงนั้น จำต้องพึ่งพิงริมผีปากสนทนา ชักชวน ง้อลูกค้าจึงประสบความสำเร็จเพราะฉะนั้น เบอร์มงคล ที่ควรจะมี อย่างแรกควรจะเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่ส่งเสริมวาจาเป็นทรัพย์ มีเงินได้จากการเจรจา  เช่น 26 เลขเสน่ห์ที่ผู้ใดอยู่ใกล้ก็ตกหลุมรัก หาเงินเก่ง หยิบจับสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ 44 หมายเลขที่ช่ำชองในเรื่องการพูดจา ลักษณะงานสื่อสาร 46 ซึ่งหมายถึงมีวาจาเป็นประตูไปสู่ผลสำเร็จ หรือว่าสามารถใช้ 624 426 ก็ได้เช่นกัน ถึงกระนั้นหากอยากได้จบการขายได้อย่างเร็ว พูดไม่กี่นาที รูดเงินเลย ไม่จำต้องใช้งานแรงเยอะ เลือกใช้ เบอร์มงคล หมายเลข 246 642 249 942 645 546

 

ลำดับต่อมาควรตัดสินใจเลือกเลขหมาย เบอร์มงคล ซึ่งสามารถช่วยก่อให้เกิดเสน่หา ตัวเลขอุปถัมภ์ค้ำชู หมายเลขบริวาร เช่น 35 เป็นหมายเลขที่มีหัวหน้าผู้บังคับบัญชาให้การเกื้อกูล นอกจากนี้เต็มไปด้วยความหัวหน้าผู้นำ เคร่งครัด มีความเป็นเจ้านาย น่ายำเกรง

 

ลำดับสุดท้าย ประเภทงาน MLM คือธุรกิจซึ่งต้องขยันขันแข็ง จะต้องแอ็คทีพสม่ำเสมอ จะเอาแต่ทำงานเรื่อยๆ เอื่อยเฉื่อยเหมือนงานราชการนั้นไม่ได้ จะไม่ประสบผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ ควรเลือกใช้ ซิมเบอร์มงคล ที่มีหมายเลข 14/15 ผสมผสานเพื่อที่จะช่วยให้เบอร์มงคลมีความหมายสมบูรณ์ยิ่งขึ้น หรือว่าสามารถใช้งาน 154/451  ซึ่งหมายถึงความมุ่งมั่น หมั่นเพียร แอคทีพตัวเองก็ได้ และ 19/91 เลขราชาแห่งผลสัมฤทธิ์

 

อย่างไรก็ตามการทำธุรกิจขายตรงนั้น ไม่เฉพาะแต่การส่งเสริมดวงชะตาโดย เบอร์โทรศัพท์มงคล แล้ว สิ่งสำคัญเป็นการตั้งจุดมุ่งหมายของชีวิตที่ถ่องแท้ เลือกทำธุรกิจ MLMซึ่งที่น่าเชื่อถือ อีกทั้งซื่อสัตย์สุจริตเถรตรงกับตัวเองรวมทั้งผู้ซื้อของเพื่อนๆ คิดว่าไม่ว่าท่านจะประกอบงานอะไรก็ตาม รับรองได้แท้เชียวว่ามีแต่โชค ความก้าวหน้ามาสู่ชีวิตเสมอ ขออวยพรให้คุณโชคดีกับธุรกิจนี้ครับ

เช็คเบอร์มงคล คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น