วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คู่เลข เบอร์มงคล กลุ่มเสน่ห์ ที่คุณต้องรู้เพื่อมีไว้ในเบอร์ของคุณ

เสน่ห์ พลังเมตตา ซึ่งไม่เพียงแต่จะใช้ในเรื่องเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับประกอบธุรกิจค้าขายไม่ว่าธุรกิจคุณจะอยู่ระดับไหน หรืออยู่ภายในอุตสาหกรรมก็ตามแต่ ถ้านำมาปรับปรุงใช้ใส่เข้าไปใน เบอร์มงคล ได้อย่างเหมาะสมกับตัวคุณ ก็จะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ เงินสิ่งมงคลกับคุณได้อย่างยิ่งเชียว แล้วมีหมายเลขอะไรกันบ้างละซึ่งอยู่ภายในกลุ่มประเภทเสน่หา ซึ่งน่านำมาใช้งานพวกเรามาดูกัน

 

คู่เลข 19

 

ผู้ซึ่งใช้หมายเลขนี่จะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างยิ่ง คนใดก็ตามก็ต้องการเข้าใกล้ รวมทั้งมีความร่ำรวยไปพร้อมๆ กัน ขณะที่จะเป็นคนมองการณ์ไกล ชื่นชอบเข้าผู้เข้าคนได้ดี รสนิยมดี ถือว่าเป็นตัวเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล พระราชาแห่งความสำเร็จ  เหมาะสมเอามาใช้กับงานรับราชการ เรื่องที่ข้องเกี่ยวกับต่างชาติ งานที่ต้องพบปะสนทนาแก่กลุ่มคนอื่น

 

หมายเลข 22

 

คือตัวเลขซึ่งค่อนข้างนิ่มนวลเอาเสียมากๆ เจ้าคารม โดยเหมาะสมกับการใช้เสริมใน เบอร์มงคล สุภาพสตรีซะยิ่งกว่า บุคคลที่ใช้คู่เลขนี้จะได้รับการอุปถัมภ์ของผู้ใหญ่ เหมาะกับธุรกิจเครื่องสำอาง งานการให้บริการ หรือว่าลักษณะงานที่เกี่ยวกับการพูดจา

 

 

เช็คเบอร์มงคล

หมายเลข 23 9

 

หมายเลข 23 นี้แน่ๆเป็นลักษณะของบุคคลที่เก่งมีเสน่ห์และมีศักยภาพโดยเหลือคณานับ จะเหมาะสำหรับลักษณะงานซึ่งต้องมีใช้สมองพลิกแพลงตลอดเวลา จะต้องแก้ปัญหาด่วนอยู่ตลอดเวลา ด้านเรื่องเกี่ยวกับความรักก็เรียกว่า เจ้าชู้เลย จะเอามาใช้เพื่อที่จะการค้า พูดคุยเจรจา ก็ลงตัว อย่างไรก็ดีเสนอแนะว่าสมควรมี 9 คงอยู่ใน เบอร์มงคล เพื่อที่จะเป็นตัวช่วยครอบคลุมสติสัมปชัญญะตัวเอง

 

หมายเลข 24 9

 

เลขนี้บ่งชี้ถึงท่านที่ช่ำชองเวลาเข้าผู้เข้าคน ช่างพูดช่างเจรจาได้น่าฟัง ใครอยู่ใกล้ก็รู้สึกอบอุ่นชื่นอกชื่นใจ มีมิตรสหายมากมาย เงินทองไม่ขาดสาย เหมาะสมกับการใช้งานเป็น เบอร์มงคล อาชีพซื้อมาขายไป ติดต่อประสานงาน หรือธุรกิจบริการอย่างมาก เพราะว่าจะได้ความร่วมมือจากผู้อยู่รอบๆ ตัวเสมอ

 

เลข 36

 

สำหรับ เลข 36 นั้น เสน่ห์แรงอย่างยิ่ง ถ้าหากได้ใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่ มักจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมอย่างรักใคร่เอ็นดู มักจะลักษณะเป็นคนแข็งๆ แต่ก็มีความนิ่มนวลในตนเอง เรื่องหาเงินเป็นที่หนึ่ง มีดวงสตรีส่งเสริม หรือว่าเพศอื่นๆ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูสม่ำเสมอ

 

 

เลข 66

 

หมายเลขนี้เหมาะสำหรับผู้คนจำพวกกิจการบันเทิง หรือจะค้าขายโปรดักซ์สิ้นเปลือง ของมีแบรนด์ มีเสน่ห์ พร้อมด้วยเทสที่ดีด้วย ทางด้านโชคลาภของ ซิมเบอร์มงคล นี้ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ทรัพย์มีมาให้ใช้ไม่ขาดมือ หาเงินเก่ง เป็นคนเจ้าสำราญร่าเริงเชียว

 

เบอร์มงคล เสริมเสน่ห์ นับว่าคือกรุ๊ปที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่ง  ซึ่งหลายท่านนำมาใช้งาน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ซึ่งปลอดภัย เรียกทรัพย์ ทำการค้าเจริญก้าวหน้าอย่างสูง  แต่กระนั้นการร้อยเรียงเสริมเสน่ห์พวกนี้ก็สำคัญทีเดียว ทั้งตำแหน่งต้นของเบอร์มงคล หรือคู่ท้ายที่สุด ก็บ่งชี้การเป็นตัวของเรา พฤติกรรมได้อย่างมาก ที่สำคัญระมัดระวังไม่เลือกเฟ้นนำเอาเลขไม่ดีเข้ามาประกอบข้างในเบอร์มงคล ให้มีตัวเลขที่เป็นมงคล ที่สวยงามตั้งแต่หัวเบอร์ยันท้ายเบอร์ ก็จะช่วยเกื้อหนุนชีวิตได้อย่างสูงเชียว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น