วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รู้เรื่อง เบอร์มงคล อย่างถูกวิธีกับ 4 สิ่งควรตระหนักผ่านข้อมูลต่อไปนี้

ขณะนี้ เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งฮิตอย่างยิ่ง  มีความอยากได้อยากใช้งานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากความเชื่อความศรัทธาเรื่องสามารถที่จะส่งเสริมดวงชะตา ราคาของเบอร์มงคลกลุ่มนี้ ก็มีเริ่มต้นกลุ่มเบอร์ไม่กี่ร้อยบาทไปจนกระทั่งราคาหลายหลักล้านบาทก็มี แต่แม้กระนั้นผมมุ่งหวังชี้แนะหลักคิดในการเลือกเบอร์มงคลเพื่อให้มือใหม่ได้ทราบกันอย่างขั้นต้นก่อน

 

1.เพียงพอ ไม่ควรเกินฐานะ

 

การเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับนั่นแหละ ต้องเข้าใจตัวเองเสียก่อนว่า เราไหวแค่ไหน เฉกเช่นการเช่าซื้อรถ รายได้น้อยจะไปเช่าผ่อนรถหรูคงลำบากตัวเองเกินไป อย่าฝืนใจตนเอง เอาในจุดที่ตัวเราพอไหว ด้วยเหตุว่าเบอร์มงคลดีๆ ซึ่งเหมาะกับเรามีให้คุณได้เลือกหามากพอประมาณ คุณจะต้องจะเริ่มต้นสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วก้าวหน้ามีเงิน มีฐานะ เก็บเล็กผสมน้อย จากนั้นจึงค่อย เลือกซื้อหมายเลขสวยๆ ดีๆ มาเลือกใช้เป็นการดีที่สุด ไม่ควรเกินฐานะ ไม่ก่อให้เกิดความยากลำบาก สร้างความทุกข์ใจให้กับตัวเอง

 

2.เหมาะสมกับเรา เลือกเอาที่ถูกใจ

 

เบอร์มงคล ก็เปรียบเหมือนเนื้อคู่ของคุณ การค้นพบเนื้อคู่หรือเบอร์มือถือถูกใจเป็นสิ่งซึ่งเกิดได้ยากพอควรทีเดียว แต่แม้กระนั้นคู่รักของคุณมิได้มีคนเดียว ซึ่งเวลาจะนำพาเข้ามาหาเราเสมอๆ การเลือกนั้นสมควรเลือกให้เหมาะกับลักษณะอาชีพและความอยากได้ของเรา ต้องการส่งเสริมด้านเมตตา สร้างดวงบริวาร หรือเน้นทำการค้าเป็นหลัก มีการใช้ปากเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็สมควรเลือกเฟ้นเบอร์มงคลให้ถูกกับรูปแบบที่ชักพาบรรลุผลนั้น ถึงกระนั้นข้อสำคัญนั่นก็คือเลือกซึ่งโดนใจคุณให้ได้มากที่สุด เพราะ เบอร์มงคล กลุ่มนี้คุณต้องใช้งานมันหลายปี ถ้าหากไม่ชื่นชอบ ไม่โดนใจ ก็จะไม่รู้สึกศรัทธา|ไม่เชื่อถือ}  ท้ายที่สุดก็จะต้องเปลี่ยนแปลง เสียเงินเสียทองซ้ำ

เลขมงคล

 

3.อย่ายึดติดมากเกินไป

 

จริงๆ แล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกระทบต่อชีวิตของมนุษย์เราเพียงแค่ 5-10% เท่านั้น การจะให้ถึงเป้าหมายซึ่งเราคาดหวังนั้น จำเป็นต้องอาศัยกำลังกาย แรงใจคุณลงมือกระทำจึงจักสำเร็จได้ ไม่ต้องเสียงเงินมากหรือเลือกเลขสวยแต่ประการใด เพราะเลขสนนราคาไม่กี่ร้อยบาท ซึ่งมีความหมายที่ดีๆ มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกอยู่มากมาย เอาที่เราชื่นชอบ มิได้เดือนร้อนก็พอ ที่สำคัญ หมายเลขเป็นผลดีของแต่ละคนนั้น แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับหน้าที่การงานของคุณ รวมทั้งข้อบกพร่องข้อดีข้างในตัวที่เพื่อนๆมุ่งหวังแก้ไขนั้นแหละ

 

4.เพียรมุ่งสร้างความดี

 

การจะใช้ชีวิตอยู่ภายในโลกใบนี้อย่างมีความสุขความสบายนั้น ปัจจัยสำคัญนั่นก็คือการยังชีพที่สุจริต อาชีพที่ไม่เบียดเบียนคนอื่น ไม่จำหน่ายปืนค้าอาวุธ ค้าทาส ซ่อง เปิดร้านขายกาม หรือการงานซึ่งนอกกฎหมาย ขายยาอันตราย ค้าสัตว์ป่า หรือว่าอาชีพมืดต่างๆ ถ้าปฏิบัติได้หาหนทางหยุดซะจะดีกว่า นอกจากนี้ให้คิดอยู่เสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่ของเลอเลิศ เช่นเดียวกับรถยนต์นั่นแหละ ต่อให้เลขสวย กท. 9999 หากคนขับรถอารมณ์ร้อน พฤติกรรมขับรถเร็ว ไม่ระมัดระวังแล้ว มันก็ชน มันก็ถึงแก่ชีวิตได้เหมือนกัน เบอร์มือถือก็อย่างเดียวกัน มีเบอร์สวยแต่กระนั้นไม่ขยันทำมาหากิน รอฟ้ารอฝน คอยจังหวะแต่เพียงอย่างเดียว จะให้ เบอร์มงคล ช่วยบันดลผลสำเร็จ ความมั่งคั่ง คงจะเป็นไปได้ยาก

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น