วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้จริงหรือ อ่านได้ที่นี่

ท่านเชื่อมั่นหรือไม่ว่าการเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล สามารถช่วยทำให้ดวงชีวิตก้าวหน้าได้ มีผลกับชีวิตประจำวันคุณ ท่านผู้อ่านรับฟังแล้วอาจจะคิดว่าไรสาระ เป็นสิ่งที่รู้สึกไปเอง หลายคนบอก เบอร์โทรศัพท์มงคล มิได้สามารถช่วยอะไรหรอก เพียงเปลี่ยนนิสัย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองดีกว่าไหม จะเลือกซื้อหมายเลขราคาสูงเกินจริง มาใช้งานทำไม เบอร์มือถือใดก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยอมรับประการหนึ่งว่า การเริ่มต้นเปลี่ยนตัวเองนั้น คือสิ่งที่จะต้องใช้พลังใจและความตั้งใจอย่างมากมายเชียว เฉกเช่นผู้คนตกลงไปในโคลนตม จำต้องใช้พลังมากมายเท่าใด ต้องมีไม้หลักยึดประคองตนเองจึงจะขึ้นจากบ่อโคลนได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกัน เปรียบเหมือนหลักเสาไม้ คอยช่วยให้เพื่อนๆลุกก้าวขึ้นมาปรับเปลี่ยน ชีวิตของตัวเองด้วยความเชื่อ ถ้าเป็นอย่างนี้แล้ว ถามว่าคุณจะต้องเปลี่ยนแปลงมาเลือกซื้อเบอร์มงคลหรือไม่

 

คนเรานั้นดำรงชีพอยู่ได้ด้วยความเชื่อ ถ้าเชื่อว่าตัวเราจะรวย ก็จำเป็นต้องค้นหาหนทางร่ำรวยได้ เช่นกันหากคุณสามารถเลือกได้ว่าจะอาศัยอยู่ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ  หรืออยู่กับสิ่งแวดล้อมเดิมๆ อย่างไหนจะดีกว่าหัน มันเช่นเดียวกับการตัดสินใจเลือกบ้าน ถ้าหากว่าท่านเช่าบ้านอยู่ในสลัม ได้ยินเสียงข้างบ้านทะเลาะเบาะแว้งตบตีกันทุกวัน จิตตกเช่นนั้นทุกวัน ชีวิตของคุณเจริญขึ้นมาไหม แต่ถ้าหากคุณเปลี่ยนบริเวณแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ตัวเอง เปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่มันก็สามารถเปลี่ยนชีวิตของท่านได้ อาศัยอยู่ในที่ที่สุขใจ การเลือก เบอร์มงคล ก็เสมือนหนึ่งการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ให้กับตัวเอง พอปรับเปลี่ยนแล้ว เลือกซื้อแล้วสบายอกสบายใจ ไม่เบียดเบียนหรือทำให้คนใดทุกร้อน เช่นนี้ถามกลับว่า เบอร์มงคล เปลี่ยนชีวิตประจำวันเราได้หรือไม่

 

เช็คเบอร์มงคล

หลายคนมองว่า เบอร์มงคล นั้นจะต้องมีราคาแพง ราคาแพงทุกครั้งไป ต้องเป็นเศรษฐีเท่านั้นถึงจะสามารถใช้ได้ อย่างไรก็ดีอยากชี้แนะว่าควรจะเข้าใจรวมทั้งจำแนกแยกแยะระหว่างเบอร์มือถือเลขสวย กับ ซิมเบอร์มงคล จากกันเสียก่อน เบอร์มงคลบางตัวนั้นมีสนนราคาที่แพงจริง แต่ก็เป็นไปตามกลไกของตลาด เช่น 789 กลุ่มตระกูลมังกร หลายคนข้องใจว่าแล้วเหตุใดถึงมีราคาสูง ที่แพงก็ด้วยเหตุว่ามีคนยอมจ่ายเงินซื้อ มีดีมานด์เยอะกว่าสิ่งของซึ่งมีอยู่นั่นแหละ แม้กระนั้นหลายๆเบอร์มงคลไม่ได้มีราคาสูงมากเกินไปที่เหมาะสมกับคุณ มีให้เลือกซื้ออยู่ค่อนข้างมากเช่นกัน อยู่ที่เพื่อนๆจะตัดสินใจเลือกยังไง ให้เหมาะสมกับการงานอีกทั้งความต้องการของคุณเอง

 

ถึงแม้จริงๆแล้วเปลี่ยนแปลง เบอร์มงคล มิได้สามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตในทันทีทันใด มิได้ช่วยให้มั่งมีในข้ามคืน แต่กระนั้นที่มองเห็นในทันทีคือ ประเด็นจิตใจ ความสบายอกสบายใจ การจะมั่งคั่งหรือเปลี่ยนแปลงชีวิตได้นั้นนั้น จำต้องเริ่มที่ตัวเราเป็นหลัก แล้วจึงเอาเบอร์มาส่งเสริมดวงชะตา ซึ่งความเชื่อเรื่องพวกนี้เป็นประเด็นส่วนบุคคล ซึ่งจะต้องทดลองด้วยตัวคุณเอง ควรเลือก เบอร์มงคล ที่ถูกต้อง คัดเลือกหมายเลขที่ดี ชีวิตก็ยอดเยี่ยม จัดทำการใดก็ไม่ติดขัด ใครอยากรับรู้ว่าเปลี่ยนใช้เบอร์มงคลชีวิตดีขึ้นจริงไหม ก็ควรมาลองดูด้วยตนเอง ดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น นั่นเองครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น