วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

3 ปัจจัยซึ่งบอกว่าคุณต้องเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล

แน่นอนว่าความมั่งมี ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต เป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครคนใดก็ต้องการ อยากรวยทั้งนั้น  ขณะเดียวกันไม่ว่าวิธีการไหนซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้มั่งคั่งได้เชื่อว่าหลายคนก็คงทำโดยเต็มใจหรือเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็เป็นอีกวิชาทำนายหนึ่ง คือวิชาที่ใหม่ และเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้ และนี่คือ 3 เหตุผลซึ่งคุณควรเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล มีส่วนช่วยก่อให้เกิดพลังใจ

 

ในการดำเนินชีวิตนั้น แรงใจ ความเชื่อคือเรื่องจำเป็นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการประกอบธุรกิจแล้วเป็นสิ่งที่จำเป็นเอาเสียมากๆ ทีเดียว เบอร์มงคล ก็คือความเชื่อ เฉกเช่นพระเครื่องหรือสร้อยคอนั่นเอง พอใส่ พอใช้แล้ว พวกเราเชื่อว่ามีส่วนช่วยได้ ทำงาน เข้าไปมันก็เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่อยากได้ พลังใจนี่เองที่สามารถช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ ประสบพบเจอกับวิกฤติแค่ไหนก็สามารถที่จะฝ่าฟันผ่านพ้นได้ด้วยดี อย่าเอาแต่ข้องใจว่าจริงไหม เปลี่ยนไปลงมือกระทำ ทดลองตรวจสอบโดยตัวเองเป็นการดีที่สุด

 

 

2.เบอร์มงคล มีส่วนช่วยก่อให้เกิดช่องทางการค้า

 

เช็คเบอร์มงคล

คุณเชื่อหรือเปล่าว่าหากเปลี่ยนแปลงมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะช่วยสร้างโอกาสให้แก่เพื่อนๆ ทั้งนี้เพราะปัจจุบันนี้มีคอร์สสอนวิชาทำนายเลขหมายกลุ่มนี้อยู่จำนวนมากที่เดียว ขณะเดียวกันเจ้าของกิจการหลายท่านเองก็สนใจ ศึกษาเพื่อหยิบมาใช้ในการตรวจสอบคนซึ่งจะร่วมธุรกิจ หรือค้าขายพวกเขาเหล่านั้น หลายท่านสามารถพิจารณาตรวจสอบนิสัยเบื้องต้นจากเบอร์โทรศัพท์ของท่านได้ง่ายๆ ดูนิสัยว่าคนที่ติดต่อมานี้มีอุปนิสัยเป็นอย่างไร เหมาะสมหรือเปล่าที่จะร่วมทำธุรกิจด้วย

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งบอกฐานะความน่าเชื่อถือ

 

ถึงแม้โดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะมิได้เป็นหมายเลขที่สวยงาม เป็นเบอร์ตอง หรือหมายเลขซ้ำไปซ้ำมาดังที่หลายท่านชื่นชอบกัน แต่ เบอร์มงคล บางกลุ่มก็บ่งชี้สถานภาพของเพื่อนๆได้ด้วย เช่น เบอร์ตระกูลมังกร ซึ่งมีไม่กี่คนหรอกที่สามารถเลือกซื้อเบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ หากไม่มีเงินจริง หรือว่าไม่ใช่คนที่กล้าเสี่ยงกล้าลงทุนจริงๆ

 

หลายคนคงไม่มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงเท่าหมายเลขมือถือมาเลือกใช้ เบอร์มงคล กลุ่มนี้จะสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้ดีขึ้นจริงๆหรือเปล่า ถ้าหากแต่หากคุณสังเกตดู ชีวิตของมนุษย์เราข้องเกี่ยวรวมทั้งวนเวียนกับเลขอยู่ตลอดเวลา และวันเกิดของมนุษย์เรา ยังสามารถที่จะเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่สำหรับเบอร์โทรศัพท์มือถือแล้ว เป็นเครื่องมือซึ่งเรียกได้ว่าส่วนบุคคล มีเบอร์ของคุณจะมีเพียงหนึ่งเดียวในประเทศรวมทั้งมันจะอยู่คู่กายตัวเรายิ่งกว่าสิ่งอื่นๆ เสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม ความจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล มีอิทธิพลต่อตัวเราไม่มาก แค่เพียง 10-20% เท่านั้น เสมือนหนึ่งคำกล่าวที่ว่า เบอร์มงคลเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลบุญเป็นของหลัก นั่นเอง สิ่งสำคัญท่านไม่ควรเสียเงินมากมายไปกับเบอร์สวยๆ ทั้งนี้เพราะบางเลขหมายไม่ได้มีความหมายมงคลตามราคาที่สูงนั้นเลย คุณไม่ต้องซื้อหาราคาสูง เบอร์มงคล ซึ่งบางหมายเลขระดับราคาไม่กี่ร้อยบาทก็เหมาะกับตัวเราและช่วยเสริมหน้าที่การงานเราได้เช่นเดียวกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น