วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ส่งผลกระทบต่อร้านค้าของคุณหรือไม่ เรามีคำตอบ

ปัจจุบันโลกเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก รูปแบบการใช้ชีวิตก็ปรับเปลี่ยนด้วย มิได้แปลกที่จะเกิดวิชาการดูดวงชนิดแปลกใหม่ เพิ่มขึ้น สำหรับตอบสนองดีมานด์ของมนุษย์เรา ศาสตร์วิชาของ เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นอีกตัวอย่างซึ่งมองเห็นได้ชัดเจน เพราะว่าปัจจุบันเราจะค้นพบว่า เบอร์มือถือเป็นปัจจัยซึ่งอยู่ประจำตัวคุณตลอดทั้งวัน มากกว่าของหรือว่าเครื่องมือประเภทอื่นเสียอีก ดังนี้ จึงไม่แปลกที่มันจะมีผลกับชีวิตมนุษย์เราได้เช่นกัน

 

การปรับเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์มงคล ก็เช่นเดียวกับการเปลี่ยนชื่อเรียกของคุณให้เป็นมงคล ชื่อที่ดียามคนอื่นเรียกชื่อ ก็เปรียบเสมือนเขาอำนวยอวยชัยให้ตัวเราสม่ำเสมอ ชื่อนามไม่ดี ออกเสียแล้วก็เสมือนดังแช่งชักหักกระดูกตัวเรา เบอร์มงคล นั้นคือสภาพแวดล้อม เป็นชุดเสื้อผ้า การแต่งตัว ถ้าคุณเลือกชุดให้ดูมีบุคลิกดี ปัดกวาดหน้าร้านขายของให้ดูดี ลูกค้าเห็นเบอร์มงคล มองเห็นเพียงหน้าร้านหรือเบอร์แค่นี้ก็ต้องการติดต่อสื่อสารซื้อขายกับร้านเรา

 

เพื่อนๆคงเคยได้ยินได้ฟังประโยคที่ว่า คนคำนวณ ฟ้าลิขิตหรือเปล่า ในชีวิตของคนเรานั้นจะประสบผลสำเร็จได้ ตั้งต้นจากตัวเราเอง ความตั้งใจ 70% และพึ่งพาอาศัยโชคหรือดวงชะตาอีก 30% เบอร์มงคล ไม่ได้มีผลกระทบต่อชีวิตเราทัดเทียมกับ กรรม การกระทำของเรา อย่างไรก็ดีเมื่อเปลี่ยน พวกมันก็สามารถช่วยส่งเสริมชีวิตรวมทั้งธุรกิจของท่านได้ คุณจะมีความรู้สึกเองว่าชีวิตจะ เปลี่ยนแปลงไปในทางซึ่งก้าวหน้า

 

กับนักธุรกิจแล้ว แรงใจ ความเชื่อมั่น เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากของการดำเนินธุรกิจ เพราะว่าการประกอบธุรกิจนั้นก็จำต้องพบปัญหาให้เข้ามาแก้ไขตลอดทุกๆ วัน ดังนั้น ถ้าหากปราศจากเครื่องยึดเหนี่ยว ไม่มี{พลังใจ|แรงใจที่เข้มแข็งแล้ว อาจจะถอดใจได้สะดวกๆ เบอร์มงคล จึงถือได้ว่าคือปัจจัยที่จำเป็นอย่างยิ่ง

 

เลขมงคล

ทั้งนี้วิชาทำนาย เบอร์มงคล ยังสามารถที่จะหยิบมาใช้งานในการตรวจสอบผู้คน ทั้งนี้เพราะหากคนๆ นั้น เลือกใช้งานเบอร์มงคล นั่นบ่งบอกว่าพวกเขาเป็นท่านที่ใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ กล้าที่จะลงทุน คนแบบนี้เพื่อนๆจะต้องประกอบธุรกิจทำการค้าด้วยหรือไม่ กลับกันอีกผู้คนหนึ่งเบอร์พบแต่ตัวเลข 0000 เมื่อกดเบอร์มือถือเพื่อโทรติดต่อ พบเจอแต่ สูญๆๆๆ ก็ใจเสีย อย่างนี้แล้วรับฟังไม่เจริญหูเอาเสียเลย

 

หลายท่านแปลกใจว่าจำเป็นหรือเปล่าว่า เบอร์มงคล จะต้องมีราคาสูง เบอร์มงคลคู่เลขสวยๆ นั้นชัดเจนว่ามีราคาสูงกว่าเสมอ แต่แม้กระนั้นเลขสวยไม่ได้แปลว่าจะต้องเป็น เบอร์มงคล นอกจากนี้เบอร์มงคลที่ส่งเสริมดวงไม่จำเป็นจำต้องเป็นเลขหมายสวยๆ หรือมีราคาสูงตลอดไป เบอร์มือถือระดับราคาไม่แพง ก็เหมาะกับหน้าที่การงาน ความต้องการของเรา พร้อมทั้งส่งเสริมความก้าวหน้าได้มีประสิทธิภาพเหมือนกัน

 

หลายท่านลองด้วยตัวเองซึ่งสามารถเจอความสำเร็จ แต่อีกหลายท่านเปลี่ยนหมายเลขแล้วก็กล่าวว่าไม่เห็นผล เพราะอะไร? ควรถามก่อนว่า เบอร์มงคล ที่คุณปรับเปลี่ยนนั้นเหมาะกับตนเองโดยแท้จริง หรือไม่ ให้ใครออกแบบเลขหมายให้ หรือว่าเลือกเลขหมายเอง มีหลักความรู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้หรือเปล่า ขณะเดียวกันประการที่สองอย่าลืมว่าตัวเลขนั้น มิได้ช่วยให้ชีวิตประจำวันคุณกระเตื้องหรือแย่ลงไปแต่อย่างใด แต่กระนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำของแต่ละท่าน เป็นตัวกะเกณฑ์ยิ่งกว่า การทำนายตัวเลขนั้นเป็นจุดเสริม เป็นของเสริม แต่บุญกุศลนั้นเป็นของจริง

 

เบอร์มงคล ก็เฉกเช่น ฮวงจุ้ย คือสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว การรับแต่งฮวงจุ้ยเป็นการจัดการกับสภาพแวดล้อม ปรับสิ่งรอบข้างให้เจริญ การเปลี่ยนแปลงเบอร์ก็เช่นกัน พวกเราใช้งาน เบอร์มงคล เป็นสิ่งที่มีส่วนช่วยให้บรรลุผลได้เร็วขึ้น ดังนี้เอง ที่บอกมาทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณจะตัดสินใจเลือกจะปรับเปลี่ยนหรือไม่ และเลือกว่าใดดีที่สุดกับท่าน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น