วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับเลือกซื้อเลขหมาย เบอร์มงคล เพื่อให้สมปรารถนาทางด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

รักคือเรื่องที่สวยงาม ถึงกระนั้นก็คือสิ่งที่แปลกประหลาดเพราะว่าผู้คนที่อยู่ข้างในก็อยากออก ผู้คนข้างนอกก็ต้องการเข้า คนมีคู่ก็อยากเป็นโสด หนุ่มโสดอยากมีคู่ มีได้อย่าง เสียบางอย่าง แต่หลายท่านก็โหยหาความรักใคร่ตลอดเวลา บางคนถึงกับต้องพึงพาหมอดู พึงคาถาอาคมทำให้ตัวเองสมหวังในความรัก รวมทั้งการเลือกใช้ เบอร์มงคล เช่นเดียวกัน

 

เช็คเบอร์มงคล

ในด้านการจะเสริมความรักใคร่ ให้พบคนรัก หรือว่าได้แต่งงานนั้น ถ้าเป็นเลขศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล ลักษณะไทยๆ โดยมากมุ่งเน้นเรื่องความสมพงษ์ของดวง การทำนายตัวเลข หรือผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นพื้น ซึ่งถ้าหากท่านเชื่อถือเลขศาสตร์ไทย ก็สามารถที่จะใส่กลุ่มเบอร์มงคล 22 23 24 ลงไป โดยตัวเลข 2 คือหมายเลขมหาเสน่ห์ เลขกลุ่มเด็กลงตัวกับบุคคลซึ่งเป็นวัยรุ่นใช้ คนที่ซึ่งต้องการเสริมดวงคู่ครองอย่างแท้จริง

 

อีกเลขหมาย เบอร์มงคล หนึ่งเป็น 36/63 โดยคือเลขของผู้มหาเสน่ห์กับเพศหญิงเพศชายตรงข้ามอย่างเหลือล้น โดยถ้าเป็นสุภาพบุรุษก็อยากขอให้พึงระวังเรื่องผิดกฎศีลธรรม ยับยั้งชั่งใจเสียบ้าง สำหรับท่านเพศหญิงนั้นถ้าใช้งานหมายเลขอันนี้ โอกาสวิวาห์มีค่อนข้างมากทีเดียว

 

หรือว่าถ้าใช้ ซิมเบอร์มงคล ตามตำราวัฒนธรรมจีนนั้น ของจีนจะไม่สนเรื่องผลรวมตัวเลขแต่อย่างใด มุ่งเน้นเรื่องการจัดวาง พร้อมทั้งออกแบบใส่กลุ่มเบอร์มงคลที่อยากได้เพิ่มเข้าไป สำหรับหมายเลขด้านคู่ครองของจีนมีหมายเลขเดียวคือ 26/62 ทั้งนี้เพราะ 2 คือคู่ ตัวเบิ้ล ในส่วนจำเป็นต้องใช้งานเลข 6 มาสามารถช่วย ซึ่งความเชื่อแบบจีนจะมักจะใช้เลข 6 กำหนดใช้เป็นวันแต่งงาน 26 จึงถือเป็นหมายเลขของหงส์ หมายถึงผู้หญิง ยิ่งถ้าหากใช้ 263 ซึ่งหมายถึง ฟ้า ดิน คน จะหมายถึงครอบครัว หรือหากอยากได้แต่งงานมีคู่ครองควรเฉกเช่นผู้หญิงนั้นแล รวมทั้งมักจะใช้งานในแง่ที่เกี่ยวข้องกับความงาม เสน่ห์ รวมถึงอารมณ์แปรรวน ส่วน 6 เป็นดาวประกายพรึก เป็นดวงดาวกามตัณหา หรือเงินทอง เพราะฉะนี้ คนใช้งานหมายเลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 จึงเป็นผู้ซึ่งมีมีวาทศิลป์ดี หว่านล้อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายอกสบายใจ นอกจากนี้หากหยิบมาใช้งานด้านกิจการค้าหรือหน้าที่ เหมาะกับงานที่จำเป็นต้องใช้ปากเจรจาเพื่อให้ก่อเกิดผลสำเร็จ จึงได้ชื่อว่าเป็นคู่เลขสิริมงคล ซึ่งเหมาะสำหรับท่านอยากได้คู่อย่างมาก

 

แม้กระนั้นขอให้ระลึกว่าความรักนั้นมีมากมายมากมายรูปแบบ ทั้งการรักตนเอง ความรักที่ได้คุณพ่อคุณแม่ ความรักประเภทเหล่านี้คือความรักที่ยั่งยืนรวมทั้งแท้จริงยิ่งกว่าความรักแบบป๊อปปี้เลิฟซึ่งหลายคนฝันใฝ่รวมทั้งต้องการอยากมี จุดสำคัญไม่ควรไปคาดหวังอะไรจาก เบอร์มงคล มาก ค่อยๆ เลือกเฟ้นค่อยๆ ดู อย่ารีบด่วนตัดสินใจ เพราะว่าความรักนั้นคือเรื่องที่จำต้องใช้เวลาเรียนรู้และทำความเข้าใจพฤติกรรมกันและกัน จึงจะอยู่ร่วมกันอย่างยืนยาว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น