วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เป็นมาอย่างไร มาทำความรู้จักกันเถอะ

เบอร์มงคล คือส่วนหนึ่งของวิชาเลขศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่อยู่คู่กับมนุษย์มายาวนาน ได้ถูกประยุกต์และปรับปรุงขึ้นมานับพันๆ ปี พร้อมด้วยศาสตร์ประเภทอื่นๆ เช่น ไพ่ยิปซีพยากรณ์ การดูลายมือ การพิจารณานรลักษณ์ หรือว่าแม้กระทั้งการจัดฮวงจุ้ยรับโชคต่างๆ จนปัจจุบันพัฒนาแตกแขนงเผยแพร่มากมายตามแต่ อ. แต่ละท่านจะสร้างสรรค์ ซึ่งก็ความเที่ยงก็แตกต่างกันไป

 

กับ เบอร์มงคล นั้นถือว่าเป็นวิชาทำนายหน้าใหม่ ซึ่งเพิ่งเริ่มต้นมีชื่อเสียงพร้อมทั้งฮิตแค่เพียงไม่กี่ปี อย่างไรก็ดีก็มีหลักการโดยการหยิบเอาวิชาเลขศาสตร์ หยิบมาประยุกต์ใช้กับเบอร์มือถือ บางท่านอาจไม่เชื่อมั่นเรื่องดวง เรื่องโหราศาสตร์ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆรู้ไหมว่า เรื่องเหล่านี้พวกมันมีอายุมานับพันปี ในต่างแดนเองก็มีการเรียนค้นคว้าอย่างเอาเป็นเอาตายเหมือนกัน หรือแม้แต่ในอดีตกาลนั้น กษัตริย์แต่ละสมัยยังจะต้องศึกษาเล่าเรียนวิชาโหราศาสตร์เป็นอีกวิชาหนึ่ง สำหรับหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือว่าทำพิธีที่สำคัญด้วยตนเอง

 

ดังที่ท่านผู้อ่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง กสทช. ได้แบ่งสรรคลื่นมือถือที่มีความเป็นเฉพาะตามหมายเลข โดยแต่ละเบอร์ก็จะมีแค่เพียงหนึ่งเดียวภายในประเทศ ดังนั้น ซิมเบอร์มือถือจึงนับว่าเป็นสิ่งของ คือ ไอดี เฉพาะส่วนบุคคลเลยเชียว นอกจากนี้มันก็อยู่คู่กับเรายาวนานหลายๆปี บางท่านใช้เบอร์เดียวนับ 10 ปี จนได้รับยกระดับกลายเป็นลูกค้าระดับ VIP ก็มีหลายคน แล้วดังนี้คุณเชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล จะมีผลกระทบกับชีวิตคนเราหรือเปล่า

 

ถึงกระนั้นหมอดูดังๆ หลายคนก็บอกอยู่เสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีผลลัพธ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณพลิกหน้ามือในทันทีทันใดแต่ประการใด แต่มันเป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งช่วยส่งเสริมเติมเต็มชีวิตประจำวันของคุณเท่านั้นเอง มีผลกับเราเพียงแค่ 5-10% เท่านั้น  สามารถช่วยสร้างความเชื่อมั่น กำลังใจกับเพื่อนๆ ช่วยให้ประสบผลสำเร็จได้รวดเร็วขึ้นมากกว่าบุคคลไม่ได้ใช้งาน

 

เจอแบบนี้แล้วหลายคนคงประสงค์หันมาใช้ เบอร์มงคล กัน แต่การเลือกนั้น ไม่สำคัญจะต้องเลือกซื้อเบอร์สวย เอาแค่พอมีความหมายที่ดี ส่งผลลัพธ์ที่ดี และเหมาะสำหรับท่านผู้อ่าน เหมาะสำหรับสตางค์ในกระเป๋า ถูกต้องตรงวัตถุประสงค์ที่ต้องการก็พอเพียง เราต้องการด้านไหน การงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ความรักใคร่ หรือสิ่งไรก็ตามทีที่เราใฝ่ใจ แต่ละท่านก็จะเหมาะสมกับเลขหมายที่ไม่เหมือนกัน เพราะว่ามีมูลฐานชีวิตที่ต่างกัน เจอะเจอปัญหา มีเรื่องทุกข์ใจไม่เหมือนกัน ดังนั้น ตัวของคุณเองจะเป็นคนบอกได้ว่าอะไรคือสิ่งซึ่งเพื่อนๆต้องการจากมัน

เลขมงคล

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการพิจารณา เบอร์มงคล นั้นมีปัจจัยการเลือกซื้อดังต่อไปนี้ ประการแรกก็เป็นอาชีพของคุณ ปัจจุบันนี้กำลังทำใดอยู่ ขณะเดียวกันมีแผนในอนาคตประกอบอาชีพไหนบ้าง อย่างที่สองเป็นวันเดือนปีเกิด โดยเป็นพื้นฐานของดวงของแต่ละคน ประการที่สามคือจุดมุ่งหมายที่คุณอยากได้ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่ทิศทางใด โดยสิ่งเหล่านี้จะขัดเกลาออกเป็นกรุ๊ปตัวเลขซึ่งเฉพาะตัว พอดีแก่ท่านมากที่สุดนั่นเอง

 

 

ประเด็นโชคชะตาหรือ เบอร์มงคล นั้น ถึงแม้ว่าจะไม่เห็นมิได้หมายความว่าจะไม่มีอยู่จริง เหมือนลมนั่นเอง พวกเรามองไม่เห็น แต่พวกเรากลับรู้สึกได้ แม้กระนั้นสิ่งที่มีความสำคัญมากกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นผลบุญ หรือว่าการปฏิบัติตนของเราเองนี่เอง ซึ่งจะสามารถช่วยให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองได้อย่างถาวร

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น