วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ทราบ เบอร์มงคล อย่างถูกวิธีกับ 4 ข้อคิดจากคอนเทนต์นี้

เดี๋ยวนี้ เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งเป็นที่นิยมอย่างสูง  มีความอยากได้อยากใช้งานเพิ่มปริมาณเรื่อยๆ จากความเชื่อความศรัทธาเรื่องสามารถที่จะเสริมดวงชะตา สนนราคาของเบอร์มงคลเหล่านี้ ก็มีตั้งแต่กลุ่มหมายเลขหลักร้อยไปจนถึงราคาหลายล้านบาทก็มี แต่แม้กระนั้นเราอยากแนะนำหลักคิดสำหรับเลือกซื้อเบอร์มงคลเพื่อให้ผู้เริ่มต้นได้ทราบกันอย่างเบื้องต้นก่อน

 

1.เพียงพอ ไม่ควรงบประมาณ

 

การเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับนั่นเอง จำเป็นต้องเข้าใจตนเองก่อนว่า เรามีกำลังเพียงใด เฉกเช่นจ่ายงวดรถเก๋ง เงินรายได้ไม่มากจะไปผ่อนรถหรูคงลำบากตัวเองเกินไป ไม่ควรฝืนใจตัวเอง เอาในระดับที่เราพอไหว เพราะเลขหมายดีๆ ซึ่งเหมาะกับคุณมีให้เลือกซื้ออยู่พอควร ท่านสมควรจะเริ่มสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วขยายมีเงิน มีระดับฐานะที่ดีขึ้น เก็บหอมรอมริบ ค่อยๆ ซื้อหาเบอร์สวยๆ ดีๆ มาใช้จะดีกว่า ไม่เกินตัว ไม่เสริมสร้างความยากลำบาก เบียดเบียนตนเอง

เช็คเบอร์มงคล

 

2.เหมาะสำหรับตัวเรา เลือกเอาที่พอใจ

 

เบอร์มงคล ก็เหมือนแฟนของคุณ การเจอคู่รักหรือว่าหมายเลขถูกใจเป็นเรื่องที่ปรากฏได้ไม่ง่ายเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ดีคู่รักของคุณไม่ได้มีเพียงคนเดียว ซึ่งจังหวะจะนำพาเข้ามาหาเราเรื่อยๆ การเลือกนั้นสมควรเลือกให้เหมาะสมกับประเภทการงานอีกทั้งความต้องการของคุณ ต้องการด้านวาจาเป็นทรัพย์ สร้างบริวาร หรือมุ่งเน้นค้าขาย มีการใช้การพูดการเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็ควรจะเลือกซื้อให้ถูกกับชนิดซึ่งชักพาประสบผลสำเร็จนั้น แต่ข้อสำคัญนั่นก็คือพยายามเลือกเบอร์ที่ถูกใจคุณให้ได้มากที่สุด เพราะ เบอร์มงคล กลุ่มนี้คุณจำต้องใช้งานเบอร์นี้ไปอีกนานหลายปีทีเดียว ถ้าไม่ชื่นชอบ ไม่ได้โดนใจ คุณก็จะไม่รู้สึกเลื่อมใส|ไม่เชื่อถือ}  ท้ายที่สุดก็จำต้องเปลี่ยนแปลง เสียเงินเสียทองอีกครั้ง

 

3.อย่ายึดติดเกินควร

 

ในความเป็นจริงแล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกับชีวิตประจำวันของคนเราเพียงแค่ 5-10% แค่นั้น ซึ่งในการที่จะสำเร็จบรรลุจุดมุ่งหมายซึ่งคุณมุ่งหวังนั้น จำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยแรงกาย พลังใจเราลงมือปฏิบัติจึงจักประสบความสำเร็จได้ มิจำเป็นต้องเสียงเงินมากหรือคัดเลือกหมายเลขสวยงามแต่ประการใด เพราะว่าหมายเลขราคาไม่กี่ร้อยบาท แต่ความหมายดีก็มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกอยู่มากมาย เอาที่เราสุขใจ มิได้เดือนร้อนก็เพียงพอ ที่สำคัญ คู่เลขเป็นผลดีของแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกันไป ขึ้นอยู่ที่อาชีพของคุณ ไปจนถึงข้อด้อยจุดดีข้างในตัวซึ่งเพื่อนๆต้องการแก้ไขนั้นแหละ

 

4.พยายามมุ่งสร้างความดี

 

การจะดำรงชีพคงอยู่บนโลกใบนี้อย่างมีความสุขนั้น ข้อสำคัญคือการประกอบอาชีพซึ่งซื่อสัตย์สุจริต การงานที่ไม่ได้สร้างความลำบากผู้อื่น ไม่จำหน่ายอาวุธ ค้ามนุษย์ ซ่อง เปิดร้านขายกาม หรือการงานที่นอกกฎหมาย ค้าขายยาบ้า ค้าขายสัตว์สงวน หรือว่าประกอบอาชีพมืดต่างๆ ถ้าหากทำได้หาทางหยุดซะเป็นการดีที่สุด ทั้งนี้ให้ตระหนักสม่ำเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่ของเลอเลิศ เหมือนกับรถยนต์นั่นแหละ แม้จะมีตัวเลขสวย กท. 9999 ถ้าคนขับรถความอดทนต่ำ นิสัยขับรถยนต์ด้วยความเร็ว ไม่ระมัดระวังแล้ว มันก็ชน มันก็ถึงแก่ชีวิตได้เช่นกัน เบอร์โทรศัพท์มือถือก็อย่างเดียวกัน มีเลขหมายสวยแต่ไม่ได้ขยันทำมาหากิน อ้างนั่นอ้างนี่ รอโอกาสอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล มันบันดลผลสำเร็จ ความร่ำรวย คงจะเป็นเรื่องเพ้อฝัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น