วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาเลือกใช้ 4 สุดยอด เบอร์มงคล ช่วงเสริมสร้างความมั่งคั่งรำรวยให้แก่ธุรกิจกันดีกว่า

ชุดเลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถเสริมสร้างความร่ำรวยกับชีวิตนั้นมีเป็นอันมากหลากหลายหมายเลขทีเดียว อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณมี 4 กลุ่มคู่เลขพวกนี้ในเบอร์มือถือของเพื่อนๆละก็รับรองได้แท้เชียวว่าคุณจะมั่งคั่งได้อย่างสุดๆ จริงๆ ประกอบด้วยใดบ้างเชิญอ่านกันก่อน

 

1.เบอร์มงคล ตระกูลมังกร

 

เบอร์มังกร เป็น เบอร์มงคล ที่มาจากความศรัทธาของศาสตร์แบบจีนโบราณ โดยยกย่องว่าตัวเลข 8 เป็นตัวเลขพระเอก เป็นสุดยอดของความร่ำรวย ทั้งนี้เพราะตามความเชื่อของคนจีนมีความเชื่อในช่วงปีปัจจุบันนี้นี้ เรากำลังอยู่ในยุคที่ 8 ซึ่งจะมียุค 8 จะหมดลงเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 ก่อนก้าวไปสู่ยุค 9 เลข 8 จึงนับว่าเป็นเลขที่ก่อให้เกิดสตางค์ คือตัวเลขของกำลังเทพพระเจ้าแห่งยุคนั่นเอง ซึ่งหากมารวมกัน 89 จะหมายถึง ยิ่งใหญ่อย่างยั่งยืน ซึ่งถ้าพิจารณารอบกายของท่านดีๆ เราก็จะพบเห็นว่า บุคคลเชื้อสายจีน มีความเชื่อแบบจีนมักจะชมชอบเลขชุดเลขมังกร 789 เบอร์มือถือหงส์ 289 หรือว่า 189 อยู่ในชีวิตเป็นส่วนมาก ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย เลขหมายรถ Office

 

แต่แม้กระนั้น ซิมเบอร์มงคล หมายเลขเลขตระกูลหงส์มังกร จะปลุกเร้าให้ผู้ใช้ กระตือรือร้น หาเงินเก่ง หาเงินง่าย และก็ใช้เก่ง ใช้คล่องตลอดเวลา ชีวิตการทำงานจะเหนื่อยอย่างสูง  ซึ่งไม่เหมาะกับคนเดินดินทั่วไป และสำหรับผู้ที่ซึ่งรวยแล้ว ต้องการพักผ่อน ไม่ได้ปฏิบัติงาน เบอร์มือถือนี้จะไร้ประโยชน์จริงๆ จะต้องงดใช้งานจะดีกว่า

 

  1. หมายเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ซึ่งเรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตรามายังผู้ใช้ หมายเลขนี้คือ 65 บุคคลใช้งานหมายเลขนี้จะบรรลุผลในเวลาสั้นๆ มีวาทศิลป์เรียกเงิน มีผู้คนคอยส่งเสริมอยู่เสมอ ชีวิตประจำวันค่อนข้างราบรื่น ประกอบการใดก็สะดวกสบาย มีปัญญาฉลาดแหลมคม เก่งในการแก้ปัญหา เรื่องการประสานงานนี่ที่เราเรียกว่ายอดเยี่ยมทีเดียว ในแง่ความเสน่หาก็จัดว่าเป็นผู้ที่โรแมนติก เรียกว่าเป็นนักรักตัวยง เหมาะกับงานทำการค้า ถือว่าเบอร์มงคลที่มีประสิทธิภาพอย่างมากที่ต้องมีไว้

เบอร์มงคล

 

  1. หมายเลขอุปถัมภ์

 

หากคุณอยากได้สิ่งใดมาโดยไม่ต้องขอ มีอภิสิทธิ์มากกว่าผู้อื่น เด่นทางด้านอำนาจวาสนา เก่งในการบริหารปกครอง ขณะเดียวกันคนสูงต่ำให้การอุปถัมภ์แล้วละก็ จะต้องเลือก คู่เลข 35  คนใช้งานตัวเลข เบอร์มงคล นี้จะมีความเข้มแข็งเป็นผู้นำ น่ายกย่อง เหมาะอย่างยิ่งต่องานข้าราชการ นายทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือนักบริหารซึ่งต้องดูแลผู้คนจำนวนมากๆ

 

  1. ตัวเลขโชค

 

ประกวดประขันสิ่งใดก็แข่งได้ แต่ถ้าจะแข่งขันเรื่องโชคกับผู้ที่ซึ่งใช้งานเลข เบอร์มงคล 39 แล้วคงจะชนะยาก ด้วยเหตุว่าเลขนี้มักจะชนะเวลาแข่งขันเสมอๆ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้จะเป็นคนมีจิตใจและอารมณ์เปลี่ยนเร็ว ชอบอะไรรวดเร็ว ถ้าหากปฏิบัติงานที่มีการอัพเดทตลอดเวลา ตัวอย่างเช่น ด้านเทคโนโลยี รถยนต์ หรือพวกนักกีฬาจะพอดีอย่างมาก

 

เบอร์มงคล ชุดเสริมความรุ่งเรืองนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถซื้อให้กับตัวของเราเองแล้ว ยังนับว่าเป็นของขวัญที่มีความหมายอย่างแท้จริง รวมไปถึงการเลือกซื้อไว้เก็งกำไร ไว้ขายต่อก็ได้ด้วย นับว่าเป็นของที่มีแต่จะเพิ่มมูลค่าในอนาคตอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น