วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

3 เหตุผลซึ่งบอกว่าท่านควรจะเปลี่ยนมาเลือกใช้ หมายเลขมงคล

ความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าของชีวิต เป็นสิ่งซึ่งใครก็ต้องการ อยากรวยทั้งนั้น  ขณะเดียวกันไม่ว่าแนวทางไหนที่จะช่วยส่งเสริมให้ร่ำรวยได้เชื่อว่าหลายคนก็คงทำอย่างเต็มใจหรือเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็ถือเป็นอีกวิชาทำนายหนึ่ง คือศาสตร์ที่ค่อนข้างใหม่ ขณะเดียวกันฮิตอย่างยิ่งในในปัจจุบัน และต่อไปนี้เป็น 3 ปัจจัยซึ่งเพื่อนๆจะต้องหันมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล มีส่วนช่วยเสริมสร้างแรงใจ

 

สำหรับดำเนินชีวิตนั้น พลังใจ ความเชื่อเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของการทำธุรกิจแล้วคือสิ่งซึ่งจำเป็นเอาเสียมากๆ เชียว เบอร์มงคล ก็เป็นความเชื่อ เหมือนกับพระเครื่องหรือว่าเครื่องรางต่างๆ นั่นเอง พอใส่ พอใช้แล้ว เรายึดถือเอาว่ามีส่วนช่วยได้ ขยันทำงาน เข้าไปก็เกิดผลที่ดีที่อยากได้ พลังใจนี่แหละซึ่งมีส่วนช่วยไม่ว่าจะทำอะไร พบเจอกับวิกฤติเท่าใดก็สามารถที่จะฝ่าฟันผ่านพ้นได้ด้วยดี อย่ามัวแต่ข้องใจว่ามันได้ผลจริงหรือเปล่า เอาเวลาไปลงมือกระทำ ลองพิสูจน์โดยตัวเราเองจะดีกว่า

 

 

2.เบอร์มงคล สามารถช่วยก่อให้เกิดโอกาสทางธุรกิจ

 

ท่านเชื่อหรือไม่ว่าหากปรับเปลี่ยนมาใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะมีส่วนช่วยสร้างโอกาสกับท่าน เพราะในปัจจุบันมีหลักสูตรสอนวิชาทำนายเลขหมายพวกนี้อยู่มากมายด้วยกัน ซึ่งเจ้าของกิจการหลายท่านเองก็สนใจ เรียนเพื่อหยิบมาใช้วิเคราะห์ผู้ที่จะร่วมธุรกิจ หรือค้าขายพวกเขาเหล่านั้น หลายคนสามารถที่จะวิเคราะห์นิสัยเบื้องต้นจากหมายเลขมือถือของเพื่อนๆก่อน ดูพฤติกรรมว่าคนนี้มีอุปนิสัยเป็นยังไง เหมาะไหมซึ่งจะติดต่อค้าขายด้วยกัน

เบอร์มงคล

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งบอกสถานภาพความน่าเชื่อถือ

 

แม้โดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะมิได้เป็นเลขหมายซึ่งสวย หรือเป็นเบอร์ตองจำง่าย หรือว่าหมายเลขซ้ำไปซ้ำมาอย่างที่หลายคนชื่นชอบกัน แต่กระนั้น เบอร์มงคล บางตัวก็บ่งบอกถึงสถานภาพของเพื่อนๆได้เหมือนกัน เช่น กลุ่มเบอร์มังกร น้อยคนนักจะสามารถที่จะเลือกใช้เบอร์นี้ได้ หากว่าไม่มีเงินจริง หรือไม่ใช่คนที่กล้าเสี่ยงกล้าลงทุนจริง

 

หลายคนคงไม่เชื่อว่าการเปลี่ยนแค่หมายเลขโทรศัพท์มือถือมาเลือกใช้ เบอร์มงคล กลุ่มนี้จะช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้เจริญจริงไหม ถ้าคุณลองคิดดู ในชีวิตของคนเราข้องเกี่ยวและสัมผัสกับหมายเลขอยู่ตลอดเวลา และวันเดือนปีเกิดของคนเรา ยังสามารถที่จะเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่กับซิมมือถือแล้ว คือเครื่องมือที่นับได้ว่าเฉพาะบุคคล มีมีหมายเลขเดียวภายในประเทศรวมทั้งอยู่ติดกับเราใกล้ชิดเสียยิ่งกว่าสิ่งอื่นๆ ซะอีก แต่อย่างไรก็ดี ความจริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลกับเราไม่เท่าไหร่ แค่เพียง 10-20% เท่านั้น เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า หมายเลขคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บุญกุศลเป็นอาหารหลัก นั่นเอง ข้อสำคัญเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินมากมายไปกับเบอร์ตองสวยงาม ทั้งนี้เพราะบางเลขหมายไม่ได้มีความหมายมงคลตามราคาด้วยซ้ำ เพื่อนๆไม่ต้องซื้อแพง เบอร์มงคล บางเลขหมายสนนราคาไม่กี่ร้อยบาทก็เหมาะกับตัวเรารวมทั้งช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานเราได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น