วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ที่ใช่ สำหรับตัวแทนค้าที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของโบรกเกอร์ค้าที่หรืออสังหาฯ ซื้อขายแลกเปลี่ยนคอนโด ที่อยู่อาศัย ตึกอาคารพาณิชย์ หรือแม้แต่เรือนั้น คือของที่มีขนาดใหญ่ มีระดับราคาสูง เปลืองเวลามักจะนานเวลาปล่อยของแต่ละหน คืออาชีพซึ่งค่อนข้างเหนื่อยใจ เหน็ดเหนื่อยร่างกายอย่างยิ่ง  ขณะเดียวกันจำเป็นต้องอดทนกับปัญหาหยุมหยิมต่างๆ การหักหลัง การฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นประจำ  เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล ด้วยใช้กรุ๊ปหมายเลขซึ่งเหมาะกับผู้คนอาชีพนี้จึงเป็นปัจจัยที่จำเป็นอย่างสูงเชียว แล้วหมายเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล อะไรที่สามารถช่วยส่งเสริมให้บรรลุเป้าหมายในการเป็นนายหน้าอสังหาฯ เรามาดูกัน

เลขมงคล

 

1.ตระกูลมังกร

 

เลขหมายในกรุ๊ปเบอร์เลขมังกรจัดว่าเป็นกลุ่ม เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับงานตัวแทนค้าที่ดินอย่างมาก ทั้งหมายเลข 789 เบอร์หงส์ 289 หรือว่าเครือมังกร ตัวอย่างเช่น 978 879 ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน หรือว่าถ้าหากคุณรับจ๊อบตัวแทนเป็นงานเสริม ก็สามารถใช้งาน ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่แม้กระนั้นควรระมัดระวังการใช้กลุ่มเลขมังกรอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตัวเอง ทั้งนี้เพราะเบอร์นี้คือเบอร์มงคลที่ไม่ไม่หยุดนิ่ง เรียกเงิน เรียกทอง เหนื่อยแต่มั่งคั่ง

 

2.ส่งเสริมคำพูดให้ดูน่าเชื่อถือ

 

คนเป็นตัวแทนซื้อขายของซึ่งมีราคามากอย่างนี้ ด้านหนึ่งที่จะต้องส่งเสริมเป็น ความน่านับถือ ทั้งการพูดจา การแต่งเนื้อแต่งตัว ความมั่นใจ คุณสามารถใช้หมายเลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะสำหรับโครงการขนาดใหญ่ ช่วยให้เป็นคนขยันหมั่นเพียร จริงจังเวลาประกอบธุรกิจ หรือตัดสินใจเลือกใช้เลข 78/87 เป็นคู่เลขของท่านที่ชอบการเข้าหาผู้คน ใจใหญ่กล้าลุย มีความเป็นผู้นำ เต็มไปด้วยความแน่ชัดในกิจการที่ทำ ผู้ใช้หมายเลขนี่จะมีความสามารถที่จะในการบริหารลูกน้อง หรือหมายเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสมกับกิจการอสังหาฯ อย่างมาก  จะก้าวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม มีความมั่นคงชื่อเสียง รักอิสระเสรี เป็นตัวของตนเอง ความอดทนเป็นยอดจนกระทั่งประสบผลสำเร็จได้

 

3.วาจาสร้างเงิน

 

แน่นอนว่าเรื่องซึ่งงานของตัวแทนค้าที่ดิน จะขาดเสียไม่ได้ คือทางด้าน เมตตามหานิยม วาจาสร้างเงิน สามารถที่จะสร้างประสิทธิผลรายได้ด้วยการเจรจา จำเป็นจะต้องใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขมหาเสน่ห์อย่าง 44 ที่ช่วยให้คำพูดน่าเชื่อ มีคนให้การสนับสนุนคำชู้ ลูกค้าให้ความกรุณาปรานี เวลาเผชิญหน้ากับปัญหาก็สามารถล่วงพ้นไปได้ หรือว่า 46/64 คือตัวเลขที่มีเสน่หา หาเงินคล่องแคล่ว มีโชคเข้าสู่ตัวคนอย่างต่อเนื่อง

 

 

อาชีพโบรกเกอร์นับว่ามีความสลักสำคัญกับท้องตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างมาก  เนื่องจากสามารถช่วยให้อาคารบ้านเรือน ที่ดินต่างๆ  ได้รับการปันส่วนไปยังกลุ่มผู้ที่ต้องการทำธุรกิจได้โดยมีศักยภาพ เกิดกิจกรรมซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในงานด้านก่อสร้าง ตลอดจนงานประดับตกแต่ง ถือว่ามีความสลักสำคัญกับประเทศอย่างยิ่งทีเดียว แต่กระนั้นการทำอาชีพนี้ให้ประสบผลสำเร็จนั้น นอกจากควรตัดสินใจเลือกใช้ เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับอาชีพแล้วยังต้องกระทำงานด้วยความซื่อสัตย์เถรตรง เชื่อว่าเพื่อนๆจะประสบผลสำเร็จในงานตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไม่ยาก

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น