วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แนวทางเลือกซื้อ เบอร์มงคล โดยตัวเอง จัดทำได้ไม่ยาก แบบพอเพียง

ซิมเบอร์มงคล จัดว่าเป็นศาสตร์วิชาทำนายยุคใหม่ ที่มีการดัดแปลงเอาหลักโหราศาสตร์มาตรวจสอบหมายเลขในชีวิตของเรา เบอร์โทรศัพท์มือถือจัดว่าเป็นเลขซึ่งมีลักษณะเป็นเฉพาะของแต่ละบุคคล รวมทั้งเกี่ยวข้องกับมนุษย์เราในช่วงเวลาที่ค่อนข้างยาวนาน ดังนี้ พวกมันจึงมีความหมายอย่างยิ่งที่เพื่อนๆจำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับการคัดเลือกเลขหมายที่เป็นมงคล เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่สนับสนุนดวงชะตา หมายเลขซึ่งให้คุณ ให้โชคลาภความก้าวหน้าการประกอบอาชีพ ค้าขาย พร้อมทั้งสื่อความหมายที่ดีเหมาะสำหรับคุณ ขณะเดียวกันคุณเองก็ประทับใจด้วย คอลัมน์ต่อไปนี้จึงขอแนะ 4 ขั้นตอนเลือก เบอร์มงคลด้วยตัวเอง

 

1.กำหนดงบประมาณที่ตัวเองจ่ายได้ไม่ขัดสน

 

ประการแรกควรระบุงบประมาณอย่างคร่าวๆ ให้ได้ก่อน จัดเตรียมเงินที่คุณสามารถที่จะจ่ายชำระซื้อได้โดยไม่เดือดร้อนทุกข์ใจ ไม่เป็นการสร้างความลำบากให้กับตนเอง ถ้าหาก เบอร์มงคล เหล่านั้น แพงเกินกำลังก็ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้หมายเลขคล้ายคลึงชดเชยก็ได้ ตั้งสติและอยู่ในความ มัธยัสถ์ เลือกเอาที่เหมาะสมกับสถานภาพของเราจะดีกว่า หมายเลขเป็นเพียงแค่องค์ประกอบหนึ่ง เป็นสิ่งที่สามารถช่วยส่งเสริมเพียงนั้น เช่นเดียวกับที่ซึ่งหลายคนบอกว่า หมายเลขมงคลนั้นเป็นของเสริม แต่บุญนี่แหละเป็นของหลัก

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

แม้กระนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อหา เบอร์มงคล จากช่องทางไหน ข้อสำคัญคุณจะต้องจะมีความรู้เกี่ยวกับ เบอร์มงคล ที่ถูกต้องถูกทางซะก่อน ปัจจุบันมีหนังสือหลายเล่มที่น่าศึกษา มีหลักสูตรเรียนเกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลระดับต้น มี Website มีคลิปวิดีโอให้ความรู้ต่างๆ มากมาย ซึ่งหากว่าคุณมีความรู้ นอกจากจะสามารถเลือกซื้อเบอร์ได้ด้วยตัวเองแล้ว ยังสามารถพิจารณาอาจารย์ท่านต่างๆ ได้อย่างถ่องแท้ด้วยว่า สมควรศรัทธา เขาทั้งหลายจริงๆ ไหม อ. ท่านไหนมีเหตุผลน่าศรัทธา อย่างไรก็ดีแม้การเลือกซื้อด้วยตนเองจะช่วยประหยัดสตางค์ได้อย่างมาก แต่จะดีกว่าเพื่อนๆจะต้องปรึกษาหารือ อ. ซึ่งเรียนศาสตร์เหล่านี้มาโดยตรงจะดีกว่า

 

3.เลือกเฟ้นหมายเลขซึ่งเหมาะกับตนเอง

 

การเลือกนัมเบอร์ เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับตัวของคุณเองนั้น ประการแรกเพื่อนๆควรคัดเลือกให้เข้ากับการงานของตัวเอง งานประจำงานพิเศษ เป็นอย่างไร ร้อยเรียงลงไปในเบอร์ให้ตรงกับความอยากได้ของท่าน พยายามระบุจุดมุ่งหมายหลักซึ่งต้องการเสียก่อน และใส่กลุ่มหมายเลขมงคลด้านอื่นๆ ซึ่งมีความหมายดี เสริมกันและกันเพิ่มเข้าไป เพื่อที่จะให้ เบอร์มงคล มีความบริบูรณ์รวมทั้งเบอร์สวยนับตั้งแต่ต้นจนตำแหน่งสุดท้ายของเบอร์ให้ได้ที่สุด

 

4.ค้นหาเบอร์มงคล

           

ปัจจุบันนี้ ซิมเบอร์มงคล มีให้คัดเลือกมากมายจากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจากพ่อค้าซิมเบอร์มงคลโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นร้านตู้อีกทั้งตลาดออนไลน์ ขณะที่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ต่างๆ หันมาจำหน่ายหมายเลขซิมสวย เบอร์มงคลในราคาซึ่งไม่แพง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อได้อย่างสะดวกทีเดียว อย่างไรก็ตามการเลือกสมควรเลือกที่เหมาะสมกับ งบ คัดเลือกหมายเลขที่ชื่นชอบซึ่งพอใจเป็นหลัก

เช็คเบอร์มงคล

 

สุดท้ายนี้หากว่าทำได้การเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรจะเข้ารับคำแนะนำจากมืออาชีพโดยตรงเป็นการดีที่สุด เพื่อนๆอาจจะตัดสินใจซื้อหมายเลขพวกท่าน หรือสามารถเสาะหาด้วยตนเองก็ได้ อย่างไรก็ดี  เบอร์มงคล นั้นซึ่งต้องการส่วนมากจะมีสนนราคาซึ่งสูงอย่างมาทีเดียว ดังนั้น ทางที่ดีเพื่อนๆสมควรพิจารณาเลขหมายลำดับรองลงมาที่ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกันประกอบไปด้วย อย่ารีบร้อน เพราะว่าเบอร์มงคลที่เหมาะกับคุณนั้นพวกนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อถึงเวลามันจะมาเองนั่นเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น