วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ที่ใช่ ของคนทำนายหน้าค้าที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของนายหน้าค้าที่หรืออสังหาฯ ค้าขายคอนโด ที่พัก ตึกอาคารพาณิชย์ เรือยอร์กนั้น สิ่งเหล่านี้นับว่าเป็นโปรดักซ์ชิ้นใหญ่ มีสนนราคาแพง ใช้เวลาค่อนข้างจะยาวนานในการจำหน่ายแต่ละหน เป็นงานที่ค่อนข้างจะใช้แรงใจและ เหนื่อยร่างกายอย่างสูง  และจำต้องอดทนอดกลั้นกับอุปสรรคหยุมหยิมต่างๆ นานา การหักหลัง การฟ้องร้องขึ้นศาลเป็นประจำ  ดังนี้ การเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล โดยใช้กลุ่มเลขซึ่งเหมาะสมกับบุคคลอาชีพนี้จึงเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากเชียว แล้วหมายเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล ใดที่สามารถช่วยเกื้อหนุนให้บรรลุเป้าหมายในการเป็นตัวแทนค้าที่ดิน เรามาดูกัน

 

1.เลขตระกูลหงส์มังกร

 

เลขหมายในกลุ่มเบอร์มงคลตระกูลมังกรจัดว่าเป็นกลุ่ม เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับอาชีพโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์อย่างยิ่ง ทั้งเบอร์หลักมังกร 789 เบอร์มงคลหงส์ 289 หรือว่าเบอร์ลูกมังกร เช่นว่า 978 879 ก็ใช้ได้เช่นกัน หรือถ้าท่านประกอบอาชีพโบรกเกอร์หารายได้พิเศษ ก็สามารถที่จะใช้งาน ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่แม้กระนั้นควรระแวดระวังการใช้งานเบอร์ตระกูลมังกรอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตนเอง ทั้งนี้เพราะมันเป็นเบอร์มงคลที่ไม่ค่อยหยุดนิ่ง เรียกทรัพย์ เหน็ดเหนื่อยแต่คนใช้ก็ร่ำรวย

 

2.เสริมถ้อยคำให้ดูน่าเชื่อถือ

 

เบอร์มงคล

ผู้ที่ประกอบอาชีพนายหน้าค้าสิ่งของซึ่งมีมูลค่าสูงดังนี้ ปัจจัยหนึ่งซึ่งควรจะส่งเสริมคือ ความน่าเชื่อถือ ทั้งคำพูด การแต่งเนื้อแต่งตัว ความหนักแน่น คุณสามารถใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะสมกับโครงการขนาดใหญ่ ช่วยให้เป็นคนขยันหมั่นเพียร จริงจังในการทำธุรกิจ หรือว่าเลือกใช้งานเลข 78/87 เป็นเลขของคนที่ชอบเข้าผู้เข้าคน ใจโตกล้าได้ได้เสีย มีความเป็นผู้นำ เต็มไปด้วยความชัดเจนในสิ่งที่ทำ มีความสามารถที่จะในการปกครองบริวาร หรือหมายเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสมกับงานด้านอสังหาฯ อย่างยิ่ง  จะรุ่งเรืองได้อย่างยอดเยี่ยม มีเสถียรภาพชื่อเสียง ชื่นชอบอิสระเสรี เป็นตัวของตัวเอง ความอดทนยอดเยี่ยมจนกระทั่งประสบผลสำเร็จได้

 

3.คำพูดสร้างเงิน

 

ชัดเจนว่าเรื่องซึ่งอาชีพของนายหน้าค้าที่ดิน จะขาดแคลนเสียไม่ได้ เป็นเรื่อง เมตตามหานิยม คำพูดสร้างความสำเร็จ สามารถสร้างความสำเร็จได้เงินได้ทองโดยการพูด จำเป็นต้องใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล หมายเลขเสน่ห์อย่าง 44 ที่มีส่วนช่วยให้วาจาน่าเชื่อ มีผู้คนให้การสนับสนุนคำชู้ ผู้คนให้ความกรุณาปรานี เวลาเผชิญหน้ากับอุปสรรคก็สามารถที่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หรือว่า 46/64 คือคู่เลขซึ่งมีเสน่ห์ เงินทองคล่องแคล่ว มีโชคลาภเข้าสู่ตัวคนอย่างต่อเนื่อง

 

 

อาชีพนายหน้านับว่ามีความสลักสำคัญต่ออุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์อย่างยิ่ง  เพราะสามารถช่วยให้อาคารบ้านเรือน ที่ดินรกร้างว่างเปล่า  ถูกปันส่วนไปยังกลุ่มลูกค้าซึ่งต้องการอย่างแท้จริงได้โดยมีประสิทธิภาพ ปรากฏกิจกรรมซื้อขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการว่าจ้างในงานด้านปลูกสร้าง ไปจนถึงการตกแต่ง ถือว่ามีความหมายกับประเทศอย่างยิ่งเชียว ถึงกระนั้นการจะยึดอาชีพนี้ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ซึ่งนอกจากจะต้องตัดสินใจเลือกใช้ เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับงานแล้วยังจะต้องกระทำงานด้วยความซื่อสัตย์เปิดเผย เชื่อว่าคุณจะบรรลุผลในงานนายหน้าค้าที่ดินได้อย่างไม่ยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น