วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

มาคัดเลือก 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล ช่วงเสริมสร้างความรุ่งเรืองกับคูณกันเถอะ

ชุดคู่เลข เบอร์มงคล ที่สามารถก่อให้เกิดความมั่งคั่งรำรวยให้แก่คุณนั้นมีเป็นอันมากหลากหลายประเภท แต่กระนั้นหากว่าท่านมี 4 ชุดเลขเหล่านี้ในเบอร์มงคลของท่านละก็รับประกันได้แท้เชียวว่าชีวิตมั่งคั่งอย่างยิ่ง มีกลุ่มเลขใดกันบ้างเชิญอ่านกันดีกว่า

 

1.เบอร์มงคล ตระกูลมังกร

 

เบอร์มังกร เป็น เบอร์มงคล ซึ่งมีที่มาจากความเชื่อของศาสตร์แบบจีน โดยถือว่าเลข 8 คือเลขเฮงๆ เป็นที่สุดของความร่ำรวย ทั้งนี้เพราะตามความเชื่อของความเชื่อแบบจีนมีคติความเชื่อที่ว่าปีในปัจจุบันนี้ เราอยู่ในช่วงระหว่างยุค 8 โดยจะมียุค 8 จะหมดลงเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนเข้าสู่ยุคที่ 9 เลข 8 จึงนับว่าเป็นตัวเลขที่สร้างเงินทอง เป็นเลขของกำลังเทพพระเจ้าแห่งยุคนั่นเอง โดยหากมารวมกัน 89 จะหมายความว่า ยิ่งใหญ่อย่างคงทน โดยหากพิจารณารอบตัวของท่านดีๆ จะพบว่า ผู้คนสายเลือดชาวจีนโดยมากชมชอบตัวเลขกลุ่มเลขมังกร 789 เบอร์หงส์ 289 หรือ 189 ปรากฏในชีวิตเสียเป็นส่วนมาก ทั้งเลขที่บ้าน เลขหมายรถยนต์ ที่ทำงาน

 

แต่อย่างไรก็ตาม ซิมเบอร์มงคล เลขเลขตระกูลหงส์มังกร จะปลุกเร้าให้ผู้ใช้ กระตือรือร้น หาเงินเก่ง หาเงินง่าย และก็ใช้เก่ง ใช้คล่องสม่ำเสมอ เหนื่อยหนักอย่างยิ่ง  ซึ่งไม่เหมาะสำหรับชาวบ้านทั่วไป สำหรับท่านที่มั่งมีแล้ว ต้องการพักผ่อน ไม่ได้ทำงานทำการแล้ว เบอร์เหล่านี้จะไร้ประโยชน์จริงๆ ควรจะหยุดใช้งานจะดีกว่า

 

    เช็คเบอร์มงคล
  1. ตัวเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์ที่เรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตรามายังผู้เลือกใช้ เลขนี้เป็น 65 คนใช้เลขนี้จะบรรลุเป้าหมายแบบเร็วมาก มีวาทศิลป์เรียกเงิน มีบุคคลรอคอยอุปถัมภ์ตลอดเวลา ชีวิตประจำวันค่อนข้างราบรื่น ประกอบกิจการใดก็สะดวก มีปัญญาฉลาดแหลมคม เก่งในการแก้ปัญหา ประสานงานนี่เรียกว่าเป็นเลิศทีเดียว ทางด้านความเสน่หาก็จัดว่าเป็นผู้ที่ romance คนหนึ่ง เป็นนักรักตัวยง เหมาะกับงานทำการค้า นับว่าเบอร์มงคลที่มีประสิทธิภาพอย่างสูงคู่หนึ่ง

 

  1. คู่เลขสนับสนุน

 

ถ้าคุณอยากได้สิ่งไรมาโดยไม่ต้องขอ มีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น โดดเด่นในแง่เดชอำนาจบารมี เก่งในการบริหารปกครอง ขณะเดียวกันคนสูงต่ำให้การอุปถัมภ์อย่างนี้ ต้องไม่พลาด เลข 35  บุคคลใช้งานตัวเลข เบอร์มงคล นี้จะมีความเข้มแข็งเป็นผู้นำ น่ายกย่อง เหมาะสมอย่างมากต่ออาชีพข้าราชการประจำ ทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หรือว่าผู้บริหารที่จะต้องดูแลผู้คนจำนวนมากๆ

 

  1. หมายเลขชัยชนะ

 

ชิงอะไรก็แข่งได้ แต่กระนั้นแข่งด้านโชคลาภผู้ที่ใช้คู่เลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น ทั้งนี้เพราะคู่เลขนี้มักจะประสบความสำเร็จเวลาประชัดขันแข่งเสมอ ผู้ใช้เป็นคนอารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็ว ชื่นชอบอะไรรวดเร็ว ถ้าหากทำงานซึ่งไม่หยุดนิ่ง เช่นว่า ทางด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถยนต์ หรือว่าพวกนักแข่งนักกีฬาจะเหมาะอย่างมาก

 

เบอร์มงคล กลุ่มส่งเสริมความร่ำรวยนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะซื้อให้กับตัวของคุณเองแล้ว ยังถือว่าเป็นของขวัญซึ่งมีคุณค่าอย่างแท้จริง รวมทั้งการเลือกซื้อไว้เก็งกำไร ไว้ขายต่อก็ได้ด้วย นับว่าเป็นสิ่งของที่มีแนวโน้มราคาสูงขึ้นในภายหน้าอีกด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น