วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

เข้าใจ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องกับ 4 สิ่งควรตระหนักผ่านบทความต่อไปนี้

สมัยนี้ เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก  มีความต้องการใช้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากความเชื่อว่าสามารถส่งเสริมชีวิตได้ ราคาของเบอร์มงคลพวกนี้ ก็มีตั้งแต่กลุ่มเบอร์มือถือหลักร้อยไปกระทั่งถึงหลักหลายล้านบาทก็มี แต่อย่างไรก็ดีพวกเราอยากชี้แนะแนวคิดในการเลือกเบอร์มงคลให้มือใหม่ได้ทราบกันเสียแต่เบื้องต้นก่อน

 

เลขมงคล

1.พอเพียง ไม่ควรงบประมาณ

 

การคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล สมควรเลือกซื้อให้เหมาะสมกับนั่นแหละ ต้องรู้ตัวเองก่อนว่า คุณมีกำลังเพียงใด เช่นเดียวกับการผ่อนรถเก๋ง เงินรายได้ไม่มากก็คงจะผ่อนรถเบนซ์คงลำบากตัวเองเกินไป ไม่ฝืนตัวเอง พอใจในระดับซึ่งตัวเราสู้ไหว ทั้งนี้เพราะเลขหมายดีๆ ที่เหมาะสำหรับคุณมีให้คุณได้เลือกหาอยู่พอควร ท่านจะต้องจะเริ่มต้นสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วขยายมีสตางค์ มีระดับฐานะที่ดีขึ้น เก็บเล็กผสมน้อย จากนั้นจึงค่อย เลือกซื้อเบอร์มงคลที่สวยกว่า มาเลือกเป็นการดีที่สุด ไม่ควรเกินความสามารถ ไม่สร้างความยากลำบาก สร้างความทุกข์ใจให้กับตนเอง

 

2.เหมาะสมกับเรา เอาที่พอใจ

 

เบอร์มงคล ก็เหมือนแฟนของเรา การพบเนื้อคู่หรือหมายเลขโดนใจคือสิ่งซึ่งปรากฏได้ยากพอควรเชียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแฟนของเราไม่ได้มีเพียงคนเดียว ซึ่งเวลาจะพามาสู่เราเรื่อยๆ การเลือกนั้นควรเลือกให้เหมาะกับประเภทอาชีพอีกทั้งความอยากได้ของเรา อยากได้ด้านวาจาเป็นทรัพย์ สร้างบริวาร หรือว่าเน้นทำการค้าเป็นหลัก ใช้การพูดการเจรจาเป็นหลัก ก็สมควรเลือกซื้อให้ถูกกับชนิดซึ่งชักพาบรรลุเป้าหมายนั้น ถึงกระนั้นข้อสำคัญนั่นก็คือเลือกที่ถูกใจเราที่สุด ด้วยเหตุว่า เบอร์มงคล เหล่านี้เราจำเป็นต้องใช้พวกมันหลายปี หากมิได้ชมชอบ มิได้พอใจ ก็จะไม่รู้สึกเลื่อมใส|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายก็จะต้องปรับเปลี่ยน เสียเงินเสียทองใหม่

 

3.ไม่ควรยึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลเกินควร

 

จริงๆ แล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกับชะตาของมนุษย์เราเพียงแค่ 5-10% แค่นั้น ซึ่งในการที่จะสำเร็จบรรลุจุดมุ่งหมายซึ่งคุณคาดหวังนั้น จะต้องพึ่งพาอาศัยแรงกาย พลังใจคุณดำเนินการปฏิบัติจึงจักประสบความสำเร็จได้ ไม่สำคัญว่าต้องจ่ายแพงคัดเลือกหมายเลขสวยเลขตองแต่อย่างใด ทั้งนี้เพราะเลขสนนราคาถูกๆ ซึ่งมีความหมายที่ดีๆ มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกอยู่มากมาย เอาที่เราชื่นชอบ มิได้เดือนร้อนก็เพียงพอ ที่สำคัญ คู่เลขเป็นผลดีของแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกันออกไป ขึ้นอยู่กับการงานของท่าน รวมถึงข้อด้อยข้อดีในตัวที่เพื่อนๆมุ่งหวังปรับนั้นแหละ

 

4.เพียรมุ่งสร้างความดี

 

การจะดำรงชีวิตอยู่ภายในโลกใบนี้อย่างมีความสุขความสบายได้นั้น ข้อสำคัญคือการเลี้ยงชีพซึ่งซื่อสัตย์สุจริต อาชีพซึ่งไม่สร้างความลำบากผู้อื่น ไม่ค้าอาวุธ ค้าทาส ซ่องโสเภณี อาบอบนวด หรือการงานที่นอกกฎหมาย จำหน่ายยาบ้า ค้าขายสัตว์สงวน หรืออาชีพมืดต่างๆ ถ้าเป็นไปได้หาทางเลิกซะจะดีกว่า นอกจากนี้ให้คิดเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่สิ่งของวิเศษ เสมือนหนึ่งรถยนต์นั่นเอง ต่อให้เลขมงคลเพียงใด กท. 9999 ถ้าหากคนขับอารมณ์ร้อน พฤติกรรมขับขี่รถเร็ว ขาดการระมัดระวังแล้ว มันก็ชน สามารถถึงแก่ชีวิตได้เช่นกัน เบอร์โทรศัพท์มือถือก็เหมือนกัน มีเลขหมายสวยเลขมงคลแต่กระนั้นไม่ได้ขยันหาเลี้ยงชีพ รอฟ้ารอฝน รอโอกาสเพียงอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล มันบันดาลผลสำเร็จ ความมั่งมี คงเป็นไปได้ยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น