วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

ตัวเลขไหนบ้างที่เจ้าของกิจการจำเป็นต้องใส่ไว้ใน เบอร์มงคล บทความนี้มีคำตอบ

เบอร์มงคล จัดว่าคือเรื่องที่มีประโยชน์กับเจ้าของกิจการอย่างยิ่ง  ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมโชคชะตาให้ทำมาค้าขายดี เปิดร้านค้าได้อย่างสะดวก ก้าวหน้าเติบโตแล้ว ยังเกื้อหนุนสร้างแรงใจ สร้างความเชื่อให้กับเจ้าของธุรกิจ ด้วย อย่างไรก็ดีสำหรับนักธุรกิจแล้ว จะต้องมีตัวเลข 5 กลุ่มเหล่านี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของท่านเช่นเดียวกัน

 

1.เลข 26/62

 

เพราะ 2 เป็นตัวแทนพระจันทร์ อย่างที่คุณรู้ว่าดวงจันทร์คือสัญลักษณ์ของเสน่ห์ ความงาม เป็นคู่เลขที่ดีซึ่งให้คุณ นำเรื่องที่เป็นมงคล มายังชีวิตของผู้ใช้ ขณะที่ดวงจันทร์นั้นโดยทั่วไปจะมีเปลี่ยนแปลงรูปไปในแต่ละวัน จึงนับว่าเป็นหมายเลขที่บ่งบอกถึงอารมณ์ที่แปรปรวน ไม่แน่นอน เช่นเดียวกับอุปนิสัยของเพศหญิง 2 จึงคือสัญลักษณ์ของเพศหญิง หรือหงส์นั่นเอง ส่วนตัวเลข 6 นั้นเป็นดาวศุกร์ คือหมายเลขซึ่งเป็นมงคลเช่นกัน เมื่อเอามาจับคู่ร่วมกันเป็น 26/62 ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะกลายเป็นหมายเลขเมตตามหาเสน่ห์ ที่สร้างความลุ่มหลงให้กับบุคคลรอบตัว มีถ้อยคำเป็นเสน่ห์ โดยมากประสบความสำเร็จหารายได้ได้โดยการพูด หรือว่าเรียกว่าได้ดีจากริมผีปากนั่นเอง

 

2.หมายเลข 65/56

 

คู่เลข 65/56 เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล คู่ทรัพย์ เลขคู่โชค ถ้าให้เทียบเคียงก็อาจจะเหมือนเป็ดซึ่งเก่งได้ทุกสิ่งสรรพ ได้ทุกทางนั่นแหละ 65/56 คือตัวเลขการเงิน เสน่หา ขณะเดียวกันปัญญาดี  หากหยิบมาใช้งานในตัวเลขตำแหน่งจบท้ายจะมีผลกระทบทำให้มีรายได้ต่อเนื่องไม่ขาดมือ คนใดใช้งานกิจการบรรลุเป้าหมายแน่ๆ พร้อมทั้งรวดเร็วด้วย

 

3.คู่เลข 46/64

 

ถ้าเน้นการเจรจาเพื่อที่จะให้ประสบความสำเร็จแล้ว มีคนรัก เมตตามหานิยม เปรียบดังของเรียกทรัพย์แล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล หมายเลข 46/64 ถูกต้องแล้ว เหมาะกับนักธุรกิจเจ้าเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้ก็ประทับใจอบอุ่น เพราะว่าด้วยความที่มีวาทศิลป์เป็นเลิศนั่นเอง ด้านการหาเงินทองก็คล่อง มีโชคผ่านเข้ามาตลอดเวลา

 

เลขมงคล

4.ตัวเลข 28/82

 

กับเจ้าของธุรกิจซึ่งต้องการมีความเป็นหัวหน้าตัดสินใจเลือกใช้ เบอร์มงคล หมายเลข 28/82 เป็นเลขซึ่งเรียกว่าเหนือคนทีเดียว หรือว่าคือพี่ใหญ่ เป็นสุดที่รักของลูกน้อง เชี่ยวชาญที่เกี่ยวกับบริหารสตางค์ก้อนใหญ่ๆ เหมาะกับกิจการที่มีความเสี่ยงค่อนข้างมาก เช่นว่า เจ้าหนี้เงินกู้ หรือพวกขาหุ้น ก็เอามาใช้ได้

 

5.ตัวเลข 89/98

 

ผู้บริโภค เบอร์มงคล ตัวเลขนี้จะเป็นท่านที่บารมี เก่งที่เกี่ยวกับการปกครอง กำกับดูแลผู้คน ออกจะเป็นคนเข้าระเบียบ เคร่งครัด ถึงกระนั้นก็มีนำสมัยภายใจตัวเอง เบอร์นี้เหมาะสำหรับกิจการค้าด้านเทคโนโลยี หรือว่าต่างชาติจะดีมาก

 

ลองเอา 5 กลุ่ม เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับประกอบกิจการไปใช้กันดูเลย รับประกันได้ว่าบริษัทของท่านเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ที่ต้องการก็ได้ตามที่หวัง ร่ำรวยอย่างมั่นคง แต่กระนั้นหากว่าไม่ทราบว่าจะเลือกคู่เลขใดดี จะต้องปรึกษาหารือ อ. มืออาชีพให้เสนอแนะเป็นการดีที่สุด การปรับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นเบอร์มงคลที่ถูกต้องเพื่อนๆก็จะมีกำลังใจไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยผลลัพธ์ที่ได้ตอบแทนกลับมานั้นก็น่าพอใจและในทันทีด้วย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น