วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

เข้าใจ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องกับ 4 ข้อคิดจากความรู้นี้

ขณะนี้ เบอร์มงคล กลับกลายเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง  มีความอยากได้อยากใช้งานมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อว่าสามารถเกื้อหนุนโชคชะตา ระดับราคาของเบอร์มงคลพวกนี้ ก็มีเริ่มต้นกลุ่มเบอร์มงคลหลักร้อยไปกระทั่งถึงหลักหลายหลักล้านบาทก็มี แต่แม้กระนั้นพวกเรามุ่งหวังแนะหลักคิดสำหรับเลือกซื้อเบอร์มงคลให้ผู้เริ่มต้นได้ทราบกันเสียแต่ขั้นต้นก่อน

 

1.เพียงพอ ไม่ควรเกินตัว

 

การคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับนั่นเอง จำเป็นต้องเข้าใจตนเองเสียก่อนว่า เราไหวเท่าใด เสมือนหนึ่งจ่ายงวดรถเก๋ง รายได้น้อยก็คงจะผ่อนรถเบนซ์คงลำบากตัวเองเกินไป ไม่ควรฝืนตัวเอง เอาในระดับซึ่งเราพอไหว เพราะเลขหมายดีๆ ที่เหมาะสำหรับคุณมีให้เลือกมากพอประมาณ คุณควรจะเริ่มสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วขยายมีเงิน มีระดับฐานะที่ดีขึ้น เก็บเล็กประสมน้อย ค่อยๆ ซื้อเบอร์มือถือที่สวยกว่า มาเลือกใช้จะดีกว่า หลีกเลี่ยงเกินกำลัง ไม่เสริมสร้างความลำบาก เบียดเบียนตนเอง

 

2.เหมาะกับเรา เลือกเอาที่ถูกใจ

 

เบอร์มงคล ก็เปรียบเสมือนคู่รักของเรา การค้นพบคู่รักหรือเบอร์มือถือโดนใจเป็นสิ่งที่ปรากฏได้ไม่ง่ายเลยทีเดียว แต่แม้กระนั้นคู่รักของคุณไม่ได้มีเพียงคนเดียว ซึ่งโอกาสจะนำพามาสู่เราเรื่อยๆ การเลือกนั้นสมควรเลือกให้เหมาะสำหรับประเภทการงานพร้อมทั้งความต้องการของเรา อยากได้เมตตา ส่งเสริมบริวาร หรือว่าเน้นค้าขาย มีการใช้ปากเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็ควรคัดเลือกหมายเลขให้ถูกกับรูปแบบซึ่งชักพาบรรลุเป้าหมายนั้น ถึงกระนั้นสิ่งสำคัญคือเลือกซึ่งโดนใจคุณให้ได้มากที่สุด เพราะว่า เบอร์มงคล พวกนี้เราจำต้องใช้เบอร์นี้หลายปี ถ้าหากไม่ชมชอบ ไม่ถูกใจ ก็จะไม่รู้สึกเลื่อมใส|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายนี้ก็ต้องเปลี่ยน เสียเงินเสียเวลาอีกครั้ง

 

3.อย่ายึดติดมากเกินไป

เช็คเบอร์มงคล

 

จริงๆ แล้ว เบอร์มงคล จะมีผลต่อชีวิตของคนเราเพียงแค่ 5-10% เท่านั้น การจะให้สำเร็จบรรลุจุดมุ่งหมายซึ่งเราวาดหวังนั้น จำเป็นต้องอาศัยแรงกาย แรงใจคุณดำเนินการกระทำจึงจักประสบความสำเร็จได้ ไม่ต้องเสียงเงินมากหรือเลือกตัวเลขสวยแต่ประการใด เพราะหมายเลขระดับราคาไม่กี่ร้อยบาท แต่ความหมายดีก็มีให้ท่านได้เลือกอยู่จำนวนมาก เอาที่เราชื่นชอบ ไม่เดือนร้อนก็พอ ที่สำคัญ คู่เลขเป็นผลดีของแต่ละท่านนั้น ไม่เหมือนกันไป ขึ้นกับการงานของท่าน ไปจนถึงข้อด้อยข้อดีภายในตัวที่คุณอยากปรับนั่นแหละ

 

4.เพียรมุ่งสร้างคุณงามความดี

 

การจะใช้ชีวิตคงอยู่ภายในโลกใบนี้อย่างมีความสุขได้นั้น ปัจจัยสำคัญคือการประกอบอาชีพที่ซื่อสัตย์สุจริต การงานซึ่งไม่เบียดเบียนผู้อื่น ไม่ค้าปืนค้าอาวุธ ค้ามนุษย์ ซ่องโสเภณี อาบอบนวด หรือว่างานซึ่งไม่ถูกกฎหมายบ้านเมือง ขายยาม้า ค้าขายสัตว์สงวน หรือว่าประกอบอาชีพมืดต่างๆ ถ้าหากปฏิบัติได้หาหนทางหยุดซะเป็นการดีที่สุด ทั้งนี้ให้คิดเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่สิ่งของวิเศษ เหมือนกับรถยนต์นั่นแหละ แม้จะมีคู่เลขสวย กท. 9999 ถ้าคนขับอารมณ์ร้อน ชอบขับขี่รถยนต์ด้วยความเร็ว ขาดการระมัดระวังแล้ว ก็สามารถประสบอุบัติเหตุ มันก็ตายได้เช่นกัน เบอร์มือถือก็อย่างเดียวกัน มีเบอร์มือถือสวยแต่ไม่ได้ขยันทำมาหากิน รอฟ้ารอฝน คอยโอกาสเพียงอย่างเดียว จะให้ เบอร์มงคล มันบันดลความสำเร็จ ความร่ำรวย คงจะเป็นไปไม่ได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น