วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ทราบ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องกับ 4 ข้อคิดผ่านความรู้ต่อไปนี้

ขณะนี้ เบอร์มงคล เป็นศาสตร์ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างสูง  มีหลายคนอยากได้อยากใช้งานเพิ่มปริมาณอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อเรื่องสามารถที่จะเสริมดวงชะตา ราคาของเบอร์มงคลพวกนี้ ก็มีตั้งแต่กลุ่มหมายเลขไม่กี่ร้อยบาทไปจนกระทั่งราคาหลายหลักล้านบาทก็มี แต่อย่างไรก็ตามบทความนี้อยากเสนอแนะแนวคิดสำหรับเลือกเบอร์มงคลเพื่อให้มือใหม่ได้รู้กันอย่างระดับต้นก่อน

 

1.พอเพียง ไม่เกินกำลัง

เลขมงคล

 

การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรจะเลือกซื้อตามฐานะนั่นเอง จะต้องตระหนักตัวเองก่อนว่า เราไหวแค่ไหน เหมือนกับการผ่อนรถยนต์ รายรับน้อยก็คงจะเช่าผ่อนรถหรูมันก็คงไม่ไหว อย่าฝืนใจตัวเอง เอาในจุดที่ตัวเราสู้ไหว ด้วยเหตุว่าเบอร์ดีๆ ซึ่งเหมาะสำหรับเรามีให้เลือกหามากพอประมาณ ท่านควรจะตั้งต้นจากน้อยๆ แล้วก้าวหน้ามีสตางค์ มีฐานะ เก็บหอมรอมริบ ค่อยๆ ซื้อหาหมายเลขที่สวยกว่า มาใช้จะดีกว่า อย่าเกินตัว ไม่สร้างความลำบากยากเย็น สร้างความทุกข์ใจให้กับตัวเอง

 

2.เหมาะสมกับตัวเรา เอาที่ถูกใจ

 

เบอร์มงคล ก็เปรียบเสมือนแฟนของเรา การพบแฟนหรือว่าเบอร์มงคลถูกใจคือเรื่องที่ปรากฏได้ไม่ง่ายเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคู่รักของคุณมิได้มีคนเดียว และจังหวะจะพาเข้ามาหาเราเรื่อยๆ การเลือกนั้นควรจะเลือกให้เหมาะสำหรับลักษณะการงานและความต้องการของเรา อยากได้ด้านวาจาเป็นทรัพย์ สร้างบริวาร หรือเน้นทำการค้าเป็นหลัก มีการใช้การพูดการเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็สมควรเลือกเฟ้นให้ถูกกับแบบซึ่งนำพาบรรลุเป้าหมายนั้น แต่สิ่งสำคัญนั่นก็คือเลือกซึ่งถูกใจเราที่สุด เพราะ เบอร์มงคล เหล่านี้คุณต้องใช้งานเบอร์นี้หลายปี ถ้าหากมิได้ประทับใจ ไม่ได้พอใจ คุณก็จะไม่รู้สึกศรัทธา|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายนี้ก็จะต้องปรับเปลี่ยน เสียเงินเสียเวลาใหม่

 

3.อย่ายึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลเกินควร

 

โดยแท้จริงแล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกระทบต่อชีวิตของมนุษย์เราเพียงแค่ 5-10% แค่นั้น ซึ่งในการที่จะถึงเป้าหมายที่คุณวาดหวังนั้น จะต้องพึ่งพิงกำลังกาย แรงใจเราดำเนินการกระทำจึงจักสำเร็จได้ ไม่จำเป็นเสียงเงินมากหรือเลือกซื้อหมายเลขสวยงามแต่อย่างใด เพราะหมายเลขสนนราคาถูกๆ ซึ่งมีความหมายเป็นมงคลมีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้ออยู่มากมาย พยายามเลือกเอาที่เราสุขใจ มิได้เดือนร้อนก็พอ จุดสำคัญ หมายเลขดีของแต่ละท่านนั้น แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการงานของท่าน รวมถึงจุดบกพร่องจุดแข็งภายในตัวซึ่งท่านต้องการปรับปรุงนั้นแหละ

 

4.เพียรมุ่งสร้างคุณงามความดี

 

การจะดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ได้โดยมีความสุขความสบายได้นั้น ข้อสำคัญนั่นก็คือการประกอบอาชีพซึ่งสุจริต หน้าที่การงานซึ่งมิได้สร้างความลำบากผู้อื่น ไม่ค้าอาวุธ ค้าชีวิต ซ่องโสเภณี เปิดร้านขายกาม หรืออาชีพที่ผิดกฎหมาย ค้าขายยาอันตราย ค้าขายสัตว์สงวน หรือประกอบอาชีพมืดต่างๆ ถ้าหากเป็นไปได้หาหนทางเลิกซะจะดีกว่า ยิ่งไปกว่านี้ให้ตระหนักอยู่เสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่ของเลอเลิศ เหมือนกับรถยนต์นั่นแหละ แม้จะมีตัวเลขสวย กท. 9999 ถ้าคนขับรถใจร้อน อุปนิสัยขับขี่รถยนต์ด้วยความเร็ว ไม่ระมัดระวังแล้ว มันก็ชน มันก็ตายได้เช่นเดียวกัน เบอร์มือถือก็ไม่ต่างกัน มีเบอร์มงคลสวยเลขมงคลแต่กระนั้นไม่ได้ขยันทำมาหากิน อ้างนั่นอ้างนี่ คอยจังหวะเพียงอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล ช่วยบันดลความสำเร็จ ความมั่งคั่ง คงจะเป็นเรื่องเพ้อฝัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น