วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ที่ใช่ ของนายหน้าค้าที่ดิน

อาชีพ|งาน}ของโบรกเกอร์ค้าที่ดินหรือว่าอสังหาฯ ค้าขายคอนโด ที่อยู่อาศัย โรงงาน หรือแม้แต่เรือนั้น สิ่งเหล่านี้นับว่าเป็นโปรดักซ์ชิ้นใหญ่ มีราคาสูง กินเวลาโดยมากจะนานในการจำหน่ายแต่ละหน คืองานซึ่งค่อนข้างจะท้อใจ เหน็ดเหนื่อยร่างกายอย่างสูง  อีกทั้งจำเป็นต้องหนักแน่นกับปมปัญหาจุกจิกต่างๆ นานา การโกงเกิดขึ้น การฟ้องร้องคดีขึ้นโรงขึ้นศาลอย่างสม่ำเสมอ  ดังนี้ การเลือก ซิมเบอร์มงคล โดยใช้งานกลุ่มคู่เลขซึ่งเหมาะสมกับคนอาชีพนี้จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมากเชียว แล้วตัวเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล ไหนซึ่งสามารถช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จในการเป็นนายหน้าค้าที่ดิน เรามาทำความเข้าใจกันดีกว่า

 

1.เลขมังกร

 

เบอร์มงคล

เลขหมายในกรุ๊ปเบอร์ตระกูลมังกรถือว่าเป็นกลุ่ม เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับงานตัวแทนอสังหาฯอย่างยิ่ง ทั้งเบอร์มักกร 789 หมายเลข 289 หรือเครือมังกร เช่นว่า 978 879 ก็ใช้งานได้เช่นเดียวกัน หรือถ้าคุณประกอบอาชีพตัวแทนหารายได้พิเศษ ก็สามารถใช้ ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่แม้กระนั้นควรระวังการใช้งานเบอร์ตระกูลมังกรให้มาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตนเอง ด้วยเหตุว่ามันเป็นเลขหมายซึ่งไม่ค่อยหยุดนิ่ง เรียกทรัพย์ เหนื่อยแต่ร่ำรวย

 

2.เสริมถ้อยคำให้ดูน่าเชื่อถือ

 

คนเป็นโบรกเกอร์ค้าสิ่งของที่มีราคามากดังนี้ ด้านหนึ่งซึ่งสมควรเพิ่มเติมเป็น ความน่าเชื่อถือ ทั้งถ้อยคำ การแต่งเนื้อแต่งตัว ความหนักแน่น คุณสามารถใช้คู่เลข เบอร์มงคล 47/74 ซึ่งเหมาะสมกับของใหญ่ ช่วยให้เป็นคนขยันหมั่นเพียร มีความจริงจังเวลาประกอบธุรกิจ หรือตัดสินใจเลือกใช้เลข 78/87 คือตัวเลขของท่านที่ชอบเข้าผู้เข้าคน ใจใหญ่กล้าลุย เป็นผู้นำมีความแน่ชัดในกิจการที่ทำ มีความสามารถที่จะในการบริหารลูกน้อง หรือตัวเลข 79/97 ซึ่งเหมาะสมกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่างยิ่ง  จะก้าวหน้าได้อย่างดี มีเสถียรภาพชื่อเสียง รักอิสระเสรี เป็นตัวของตนเอง ความอดทนเป็นเลิศกระทั่งประสบความสำเร็จได้

 

3.คำพูดสร้างความสำเร็จ

 

ชัดเจนว่าสิ่งที่อาชีพของนายหน้าอสังหาฯ จะขาดไม่ได้ เป็นเรื่อง เสน่ห์เมตตา วาจาเป็นทรัพย์ สามารถที่จะก่อให้เกิดความสำเร็จรายได้ด้วยการพูด จำเป็นใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มงคล คู่เลขมหาเสน่ห์อย่างเช่น 44 ซึ่งสามารถช่วยให้วาจามีความน่าเชื่อถือ มีคนให้การสนับสนุนคำชู้ ผู้คนให้ความเอ็นดู ยามเผชิญหน้ากับอุปสรรคก็สามารถที่จะล่วงพ้นไปได้ หรือ 46/64 เป็นคู่เลขที่มีเสน่ห์ เงินทองคล่อง มีโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

 

งานตัวแทนนับว่ามีความสำคัญต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างยิ่ง  เนื่องจากช่วยให้ตึกอาคาร ที่ดินต่างๆ  ถูกจัดแบ่งไปยังกลุ่มคนซึ่งต้องการอย่างแท้จริงได้อย่างมีศักยภาพ เป็นต้นเหตุการค้าขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ไปจนถึงงานประดับตกแต่ง จัดว่ามีความสลักสำคัญกับระบบเศรษฐกิจเชียว แต่กระนั้นการทำอาชีพนี้ให้ประสบผลสำเร็จได้นั้น ซึ่งไม่เพียงแต่จะควรเลือกซื้อ เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสมกับงานแล้วยังต้องกระทำงานด้วยความสุจริตเปิดเผย คิดว่าท่านจะประสบผลสำเร็จในอาชีพตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไม่ยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น