วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

ต้องการรู้ไหม คนทำธุรกิจขายตรง ควรจะเลือกเลขหมาย เบอร์มงคล เช่นไร เรามีคำตอบ

ปัจจุบันนี้คิดว่าธุรกิจ MLMเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างเงินรายได้อย่างงามยิ่งกว่างานประจำแล้ว ยังเป็นธุรกิจซึ่งตอบโจทย์กับยุคสมัยใหม่ที่อยากได้ความอิสระ ทำมากได้มาก และให้ประสบการณ์ที่มีประโยชน์มากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นงานขายตรง นับว่าเป็นธุรกิจซึ่งค่อนข้างท้าทายใจอย่างยิ่ง  หากไม่แกร่งจริงๆ ไม่หนักแน่นต่อคำพูดหมิ่นประมาทโดยแท้จริง หนทางที่จะก้าวหน้าในอาชีพนี้เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย และเราจะพบว่ามีไม่กี่คนนักที่จะประสบความสำเร็จได้ เพราะฉะนั้น ความเชื่อจึงนับว่าเป็นเรื่องข้อสำคัญของผู้ที่ซึ่งทำอาชีพนี้ เบอร์มงคล ที่สามารถช่วยส่งเสริมอาชีพจึงถือเป็นปัจจัยจุดสำคัญที่หลายท่านสอบถามกันมากเชียว

 

ชุด เบอร์มงคล ใดเหมาะสมกับงาน MLM

 

เช็คเบอร์มงคล

งานขายตรงนั้น จะต้องพึ่งพาอาศัยริมผีปากเจรจา โน้มน้าว ง้อกลุ่มเป้าหมายจึงบรรลุเป้าหมายเพราะฉะนั้น เบอร์มงคล ซึ่งควรมี ประการแรกควรเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งเกื้อหนุนวาจาเป็นทรัพย์ มีรายได้โดยการเจรจา  เช่นว่า 26 เลขเสน่หาที่ใครอยู่ใกล้ก็หลงใหล สร้างเงินเก่ง หยิบจับสิ่งใดก็บรรลุผล 44 หมายเลขซึ่งเก่งกาจในด้านการเจรจา ลักษณะงานสื่อสาร 46 ซึ่งหมายความว่ามีวาจาเป็นหลักสู่ความสำเร็จ หรืออาจจะใช้งาน 624 426 เป็นชุดก็ได้ ถึงกระนั้นถ้าหากอยากได้จบการขายได้โดยเร็ว พูดไม่กี่นาที เก็บเงินเลย มิจะต้องใช้งานแรงเยอะ เลือกใช้ เบอร์มงคล หมายเลข 246 642 249 942 645 546

 

ประการต่อมาควรจะเลือกเฟ้นหมายเลข เบอร์มงคล ซึ่งสามารถช่วยก่อให้เกิดเสน่หา คู่เลขอุปถัมภ์ หมายเลขบริวาร เช่น 35 คือเลขที่มีหัวหน้าผู้บังคับบัญชาช่วยส่งเสริม ขณะเดียวกันก็มีความหัวหน้าผู้นำ เข้มแข็ง เป็นที่นับถือ น่ายำเกรง

 

ลำดับสุดท้าย งานขายตรง เป็นอาชีพที่ต้องขยัน จำเป็นต้องแอ็คทีพสม่ำเสมอ จะมัวแต่ปฏิบัติงานเรื่อยๆ เอื่อยเฉื่อยเหมือนงานราชการนั้นไม่ได้ จะไม่บรรลุผลดังที่จำนง ควรเลือก ซิมเบอร์มงคล ซึ่งมีตัวเลข 14/15 ผสมผสานเพื่อที่จะช่วยให้เบอร์มงคลมีความหมายสมบูรณ์ยิ่งขึ้น หรืออาจจะใช้งาน 154/451  ที่หมายความว่าความมุ่งมั่น อุตสาหะ เร่งรีบก็ได้เช่นกัน หรือไม่ก็ 19/91 คู่เลขราชาแห่งประสิทธิผล

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นการประกอบอาชีพ MLMนั้น ไม่เพียงแต่การเสริมด้วย เบอร์โทรศัพท์มงคล แล้ว ปัจจัยสำคัญเป็นการตั้งวัตถุประสงค์ในชีวิตที่แน่ชัด เลือกทำงานขายตรงซึ่งไว้วางใจได้ พร้อมทั้งซื่อสัตย์เปิดเผยตรงไปตรงมากับตนเองและผู้บริโภคของคุณ มั่นใจว่าแม้ว่าคุณจะทำงานอะไรก็ตาม รับประกันได้ว่ามีแต่เรื่องมงคล ความเจริญเข้ามาหาสม่ำเสมอ ขอให้โชคดีกับอาชีพนี้ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น