วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

แนวทางเลือกสรร เบอร์มงคล โดยตัวคุณเอง จัดทำได้ง่ายๆ แบบพอเพียง

ซิมเบอร์มงคล ถือว่าคือศาสตร์วิชาทำนายยุคใหม่ ซึ่งมีการดัดแปลงเอาวิชาโหราศาสตร์มาพิจารณาหมายเลขในชีวิตของคุณ เบอร์มือถือถือว่าคือเลขซึ่งมีลักษณะเป็นเฉพาะของแต่ละคนแตกต่างกันไป รวมทั้งข้องเกี่ยวกับมนุษย์เราในระยะเวลาซึ่งค่อนข้างนาน เพราะฉะนั้น พวกมันจึงมีอิทธิพลกับตัวเราอย่างมากที่ท่านควรตระหนักกับการเลือกเฟ้นเบอร์ที่ดี เบอร์โทรศัพท์มงคล ที่ส่งเสริมดวง หมายเลขที่ให้คุณ ส่งเสริมด้านการประกอบอาชีพ ค้าขาย รวมทั้งมีความหมายที่ดีเหมาะสำหรับเรา รวมทั้งตัวเราเองก็ถูกใจด้วย คอลัมน์ต่อจากนี้ไปจึงอยากขอแนะ 4 วิธีการเลือก เบอร์มงคลโดยตนเอง

 

1.ระบุงบประมาณซึ่งตนเองสามารถจ่ายได้ไม่ขัดสน

 

ข้อแรกควรจะระบุงบซื้อเบอร์มงคลอย่างคร่าวๆ ให้ได้ก่อน เอาที่ท่านสามารถที่จะจ่ายชำระซื้อได้โดยไม่เดือดร้อนทุกข์ใจ ไม่ต้องเบียดเบียนให้แก่ตัวเอง ถ้าหาก เบอร์มงคล เหล่านั้น มีราคาสูงเกินไปไม่ต้องซื้อ ท่านสามารถหันมาใช้เบอร์ใกล้เคียงชดเชยก็ได้ ยึดมั่นอยู่ในความ มัธยัสถ์ เลือกเอาที่พอดีกับสถานภาพเราเป็นการดีที่สุด หมายเลขก็เป็นแค่เพียงองค์ประกอบหนึ่ง เป็นส่วนที่สามารถช่วยเสริมเท่านั้น เสมือนหนึ่งที่หลายท่านกล่าวว่า เบอร์นั้นคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่กระนั้นบุญกุศลนี่แหละคือของหลัก

 

2.ศึกษาหาความรู้

 

อย่างไรก็ดีไม่ว่าจะซื้อหา เบอร์มงคล จากช่องทางใด ข้อสำคัญคุณควรจะมีความรู้เกี่ยวกับ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องถูกทางเสียก่อน ปัจจุบันนี้มีหนังสือหลายเล่มซึ่งน่าศึกษา มีหลักสูตรเล่าเรียนเกี่ยวข้องกับเบอร์มงคลระดับต้น มี Website มีวิดีโอให้ความเข้าใจต่างๆ จำนวนมาก ซึ่งถ้าคุณมีความรอบรู้ นอกจากจะเลือกซื้อด้วยตัวเองแล้ว ยังสามารถที่จะวิเคราะห์ อ. แต่ละท่านได้ด้วยว่า จะต้องยอมรับ เขาทั้งหลายโดยแท้จริง ไหม อ. ท่านใดมีเหตุผลน่าศรัทธา อย่างไรก็ตามถึงแม้การเลือกด้วยตัวเองจะช่วยประหยัดสตางค์ได้อย่างมาก แต่จะดีกว่าคุณควรปรึกษาหารืออาจารย์ซึ่งเรียนวิชาเหล่านี้มาโดยตรงจะดีกว่า

 

3.คัดเลือกหมายเลขที่เหมาะสมกับตัวเรา

 

การเลือกเฟ้นเลขหมาย เบอร์มงคล ที่เหมาะสมกับตัวคุณเองนั้น ข้อแรกเพื่อนๆควรคัดเลือกให้เหมาะกับงานของตนเอง งานประจำอาชีพพิเศษ คือเช่นไร ร้อยเรียงลงไปในเบอร์ตามความต้องการของคุณ พยายามกำหนดเป้าหมายหลักซึ่งอยากได้เสียก่อน รวมทั้งเลือกใส่กลุ่มหมายเลขมงคลด้านอื่นๆ ที่มีความนัยดี ส่งเสริมกันและกันลงไป เพื่อให้ เบอร์มงคล มีความเพียบพร้อมรวมทั้งเบอร์สวยตั้งแต่หมายเลขแรกจนปลายให้ที่สุด

 

4.สำรวจตลาด

เบอร์มงคล

           

ปัจจุบัน ซิมเบอร์มงคล มีให้คุณได้คัดเลือกเป็นอันมากจากหลายๆ แหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากพ่อค้าซิมเบอร์มงคลโดยตรง ทั้งตลาดบนดินและในเว็บไซต์ออนไลน์ ส่วนค่ายมือถือ ต่างๆ หันมาจำหน่ายซิมเบอร์สวย เบอร์มงคลในราคาที่ไม่สูง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้อย่างสะดวกสบายทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกจะต้องเลือกซื้อซึ่งพอดีแก่ งบประมาณ ตัดสินใจเลือกเลขหมายซึ่งโปรดปรานซึ่งโดนใจเป็นสำคัญ

 

สุดท้ายนี้ถ้าเป็นได้การคัดเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรจะเข้ารับคำปรึกษาจากกูรูโดยตรงเป็นการดีที่สุด คุณอาจจะตัดสินใจซื้อเบอร์พวกท่าน หรืออาจจะเสาะหาด้วยตนเองก็ได้ อย่างไรก็ตาม  เบอร์มงคล นั้นที่อยากได้ส่วนใหญ่จะมีสนนราคาซึ่งแพงอย่างมาทีเดียว ดังนั้น ทางที่ดีท่านสมควรมองหาเลขหมายรองซึ่งให้ผลคล้ายคลึงกันประกอบไปด้วย ไม่ใจร้อน ด้วยเหตุว่าเบอร์มงคลที่เหมาะกับคุณนั้นเหล่านี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พอถึงเวลาคุณก็จะได้มาเองอย่างง่ายดายนั่นแหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น