วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

มาเลือกเฟ้น 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล ก่อให้เกิดความรุ่งเรืองกับคูณกันเถอะ

ชุดคู่เลข เบอร์มงคล ที่สามารถเสริมสร้างความร่ำรวยให้แก่ผู้ใช้นั้นมีมากมายหลายหมายเลขทีเดียว แต่ถ้าท่านมี 4 ชุดเลขกลุ่มนี้ในเบอร์ของเพื่อนๆละก็รับรองได้แท้เชียวว่าคุณจะมั่งคั่งได้อย่างสุดๆ จริงๆ ประกอบด้วยอะไรบ้างเราไปดูกันดีกว่า

 

1.เบอร์มงคล เลขมังกร

 

กลุ่มเลขมังกร คือ เบอร์มงคล ซึ่งมาจากความเชื่อของชาวจีน โดยนับว่าตัวเลข 8 คือหมายเลขเฮงๆ เป็นสุดยอดของความมั่งคั่งรำรวย เพราะตามความเชื่อของวัฒนธรรมจีนมีคติความเชื่อที่ว่าปีในปัจจุบันนี้ อยู่ในช่วงยุค 8 โดยแต่ละยุคกินเวลา 20 ปีอายุสิ้นสุดเมื่อถึงปี พ.ศ. 2567 ก่อนก้าวสู่ยุค 9 หมายเลข 8 จึงถือเป็นหมายเลขซึ่งเรียกสตางค์ เป็นตัวเลขของกำลังเทพพระเจ้าแห่งยุคนั่นเอง ซึ่งถ้าหากหยิบเอา 2 หมายเลขนี้มาประกบกันเป็น 89 จะหมายความว่า ใหญ่อย่างยั่งยืน โดยหากสังเกตรอบตัวของเพื่อนๆดีๆ เราก็จะพบเห็นว่า คนเชื้อสายชาวจีนโดยมากชมชอบตัวเลขกรุ๊ปเลขมังกร 789 เลขหมายหงส์ 289 หรือว่า 189 อยู่ในชีวิตประจำวันเป็นส่วนใหญ่ ทั้งเบอร์บ้าน เลขหมายรถ สำนักงาน

 

แต่แม้กระนั้น ซิมเบอร์มงคล หมายเลขเลขมังกร จะเร่งเร้าให้ผู้ที่ใช้งานนั้น กระตือรือร้น หาเงินเก่ง ใช้เงินคล่องสม่ำเสมอ ชีวิตการทำงานจะเหนื่อยอย่างสูง  ซึ่งมิได้เหมาะสมกับคนเดินดินทั่วๆ ไป กับท่านที่ซึ่งมั่งมีแล้ว ต้องการพักผ่อน มิได้ทำงาน เบอร์นี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ควรจะหยุดใช้งานเป็นการดีที่สุด

 

  1. เลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

คือ เบอร์โทรศัพท์มงคล เบอร์ซึ่งเรียกทั้งทรัพย์ เรียกทั้งโชคเข้ามาสู่ตัวผู้ใช้ ตัวเลขนี้คือ 65 บุคคลใช้เลขนี้จะประสบความสำเร็จในเวลาสั้นๆ มีวาจาเป็นทรัพย์ มีคนรอคอยสนับสนุนอยู่เสมอ การใช้ชีวิตค่อนข้างราบรื่น จะทำกิจการใดก็สะดวกสบาย มีความคิดชาญฉลาด เก่งในการแก้ปัญหา ประสานงานนี่ที่เราเรียกว่าเป็นยอดเชียว ด้านความรักก็เป็นผู้ที่ romance คนหนึ่ง เรียกว่าเป็นนักรักตัวยง เหมาะกับอาชีพค้าขาย นับว่าเบอร์มงคลที่ดีอย่างยิ่งที่ต้องมีไว้

 

  1. หมายเลขอุปถัมภ์

 

หากคุณต้องการสิ่งไรมาแบบฟลุ๊กๆ มีสิทธิพิเศษมากกว่าผู้อื่น เด่นทางด้านเดชอำนาจบารมี การปกครอง พร้อมทั้งคนสูงต่ำช่วยส่งเสริมอย่างนี้ จะต้องไม่พลาด เลข 35  ผู้ซึ่งใช้งานตัวเลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเข้มแข็งเป็นผู้นำ น่าเคารพ เหมาะสมอย่างมากกับอาชีพข้าราชการพลเรือน นายทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือว่านักบริหารซึ่งต้องบริหารจัดการผู้คนจำนวนมากๆ

 

  1. คู่เลขโชค

 

เบอร์มงคล

ชิงอะไรก็แข่งได้ ถึงกระนั้นแข่งเรื่องโชคกับผู้ที่ใช้หมายเลข เบอร์มงคล 39 แล้วคงจะชนะยาก เพราะเลข 39 นี้มักจะประสบความสำเร็จเวลาแข่งขันเสมอๆ ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นคนมีจิตใจและอารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็ว ชอบความเร็ว ถ้าปฏิบัติงานซึ่งไม่หยุดนิ่ง เช่นว่า งานด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถเก๋ง หรือว่างานประเภทนักแข่งนักกีฬาจะลงตัวอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล กลุ่มหนุนความรุ่งเรืองนี้นอกจากจะสามารถซื้อสำหรับตัวเราเองแล้ว ยังจัดว่าคือของกำนัลซึ่งมีความหมายโดยแท้จริง รวมไปถึงการเลือกซื้อไว้เก็บทำกำไร ไว้จำหน่ายต่อก็ได้ด้วย เป็นของซึ่งมีแต่จะเพิ่มมูลค่าวันข้างหน้าอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น