วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล เป็นมายังไง มาทำความเข้าใจกันดีกว่า

เบอร์มงคล เป็นหนึ่งในการทำนายตัวเลข ซึ่งอยู่คู่กับมนุษย์มาอย่างช้านาน ได้ถูกสร้างสรรค์ปรับปรุงขึ้นมาหลายร้อยปี พร้อมกับศาสตร์ประเภทอื่นๆ เช่นว่า ไพ่ยิปซีพยากรณ์ การดูลายมือ การดูนรลักษณ์ หรือแม้แต่การดูฮวงจุ้ยต่างๆ จนในปัจจุบันปรับปรุงแตกแขนงออกไปเป็นอันมากตามแต่หมอดูแต่ละท่านจะสร้างสรรค์ โดยก็ความแม่นยำก็แตกต่างกันไป

 

กับ เบอร์มงคล นั้นจัดว่าเป็นวิชาทำนายสมัยใหม่ ซึ่งเพิ่งโด่งดังพร้อมทั้งได้รับความนิยมเพียงแค่2-3 ปี อย่างไรก็ตามก็มีหลักมีฐานโดยจับเอาวิชาการทำนายตัวเลข นำมาปรับใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือ บางคนคงจะไม่เชื่อเรื่องดวงชะตา เรื่องโหราศาสตร์ อย่างไรก็ตามท่านทราบหรือไม่ว่า ประเด็นเหล่านี้พวกมันมีอายุมานับพันปี ในต่างแดนเองก็มีการศึกษาเล่าเรียนค้นคว้าอย่างจริงจังเหมือนกัน หรือว่าแม้แต่ในสมัยก่อนนั้น พระเจ้าแผ่นดินแต่ละสมัยยังจำต้องเล่าเรียนวิชาโหราศาสตร์เป็นอีกวิชาหนึ่ง สำหรับหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือทำพิธีที่สำคัญด้วยตนเอง

 

อย่างที่ท่านผู้อ่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าสำนักงาน กสทช ได้จัดสรรคลื่นมือถือที่เป็นเฉพาะตามเบอร์ โดยในแต่ละเลขหมายก็จะมีแค่เพียงอันเดียวในประเทศ เพราะฉะนี้ ซิมเบอร์มือถือจึงถือว่าเป็นของใช้ คือ ID เฉพาะส่วนตัวเลยเชียว นอกจากนี้พวกมันก็อยู่คู่กับเราค่อนข้างนานหลายๆปี บางท่านใช้งานเป็น สิบกว่าปี จนได้รับยกขั้นเป็นลูกค้าเซเรเนดก็มีหลายคน แล้วเช่นนี้คุณเชื่อว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มันจะส่งผลลัพธ์กับชีวิตคนเราไหม

 

ถึงกระนั้น อ. ดังๆ หลายท่านก็พูดสม่ำเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีผลที่จะปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชีวิตท่านพลิกหน้ามือในทันทีแต่อย่างใด แต่มันเป็นเพียงแค่ของเสริม ซึ่งสามารถช่วยส่งเสริมเพิ่มเติมสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคุณแค่นั้นเอง มีผลลัพธ์กับตัวเราเพียงแค่ 5-10% เท่านั้น  ช่วยเพิ่มเติมความมั่นใจ แรงใจสำหรับท่าน ทำให้ประสบความสำเร็จได้เร็วไวยิ่งขึ้นมากกว่าผู้ไม่ได้ใช้

 

มองเห็นดังนี้แล้วหลายคนคงต้องการเปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล กัน แต่การตัดสินใจเลือกนั้น ไม่จำเป็นต้องเลือกเบอร์มงคลสวย เอาแค่พอมีความหมายที่เป็นมงคล ส่งผลลัพธ์ที่ดี และเหมาะกับท่านผู้อ่าน เหมาะสำหรับเงินฐานะ ถูกต้องตรงจุดประสงค์ที่อยากได้ก็พอ เราอยากได้ด้านใด การงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ด้านสุขภาพ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราใฝ่ใจ แต่ละท่านก็จะเหมาะกับเบอร์ที่ไม่เหมือนกัน เพราะมีพื้นฐานชีวิตที่ต่างกัน เจอะเจออุปสรรค มีสิ่งทุกข์ร้อนต่างกัน เพราะฉะนี้ ตัวของคุณเองคือผู้บอกได้ว่าสิ่งใดคือสิ่งซึ่งคุณต้องการจากพวกมัน

 

แต่อย่างไรก็ตามการตรวจสอบ เบอร์มงคล นั้นมีประเด็นการเลือกดังนี้ อย่างแรกก็เป็นอาชีพของเรา ปัจจุบันกำลังทำใดอยู่ รวมทั้งมีแผนการวันข้างหน้าจะทำใดบ้าง ประการต่อมาคือวันเดือนปีเกิด ซึ่งเป็นฐานดวงชะตาของแต่ละคน ประการสุดท้ายเป็นวัตถุประสงค์ที่ท่านความต้องการ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่แนวทางใด ซึ่งสิ่งพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดออกเป็นกลุ่มตัวเลขที่เฉพาะราย เหมาะสมแก่ท่านที่สุดนั่นเอง

 

เลขมงคล

 

เรื่องโชคชะตาหรือว่า เบอร์มงคล นั้น ถึงแม้จะไม่สามารถมองเห็นด้วยตามิได้หมายความว่าจะไม่มีอยู่จริง เหมือนสายลมกระโชกนั่นแหละ คุณมองไม่เห็น แต่กระนั้นเรากลับรู้สึกได้ แม้กระนั้นสิ่งซึ่งมีความสลักสำคัญยิ่งกว่าเบอร์มือถือ ก็เป็นบุญ หรือว่าการกระทำของคุณเองนี่เอง ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ชีวิตรุ่งโรจน์ได้อย่างมั่นคง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น