วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

เลขอะไรบ้างซึ่งคนทำธุรกิจต้องใส่ไว้ใน เบอร์มงคล เรามีคำตอบ

เบอร์มงคล นับว่าคือปัจจัยที่มีข้อดีกับเจ้าของกิจการอย่างสูง  เพราะนอกจากสามารถช่วยส่งเสริมดวงให้ค้าขาย เปิดร้านค้าได้อย่างราบรื่น ก้าวหน้าเติบโตแล้ว ยังส่งเสริมสร้างขวัญกำลังใจ ก่อให้เกิดความเชื่อกับเจ้าของธุรกิจ ด้วย อย่างไรก็ดีกับนักธุรกิจแล้ว จะต้องมีตัวเลข 5 กลุ่มพวกนี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของคุณด้วย

 

1.คู่เลข 26/62

 

เพราะ 2 เป็นตัวแทนดวงจันทร์ ดังที่เรารู้ว่าพระจันทร์คือสัญลักษณ์ของเสน่ห์ ความงดงาม เป็นเลขที่เป็นมงคลที่ให้คุณ นำเรื่องที่เป็นมงคล เข้ามาสู่ชีวิตของผู้ใช้ ขณะที่ดวงจันทร์นั้นโดยทั่วไปจะมีเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปในแต่ละวัน จัดว่าเป็นตัวเลขที่สื่อถึงอารมณ์ที่แปรปรวน รวนเร เหมือนกับอุปนิสัยของเพศหญิง 2 นับว่าเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิง หรือคล้ายหงส์เหล่านี้นั่นเอง ส่วนเลข 6 นั้นเป็นดาวศุกร์ เป็นหมายเลขที่ที่ดีเช่นกัน พอเอามาเข้าคู่รวมกันใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะกลายเป็นหมายเลขเมตตามหาเสน่ห์ ที่เสริมสร้างความหลงใหลให้กับบุคคลรอบข้าง มีถ้อยคำเป็นเสน่ห์ โดยมากบรรลุเป้าหมายหารายได้ได้ด้วยการเจรจา หรือว่าที่เราเรียกว่าได้ดีจากปากนั่นเอง

 

2.หมายเลข 65/56

 

ตัวเลข 65/56 เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล คู่ทรัพย์ คู่โชคลาภ หากว่าให้เทียบก็คงจะเฉกเช่นเป็ดที่เก่งได้ทุกสิ่งสรรพ เอาทุกทางนั่นแหละ 65/56 คือหมายเลขการเงิน เสน่หา และปัญญายอดเยี่ยม  ถ้าหากเอามาใช้งานเป็นตัวเลขตำแหน่งตบท้ายจะมีผลกระทบให้มีเงินรายได้ต่อเนื่องไม่ขาดมือ หากท่านใช้งานกิจการค้าบรรลุผลแน่นอน รวมทั้งรวดเร็วด้วย

 

3.ตัวเลข 46/64

 

ถ้ามุ่งเน้นการพูดเพื่อที่จะให้ประสบผลสำเร็จแล้ว มีคนรัก มีคนเมตตา เปรียบดังสาริกาลิ้นทองแล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล ตัวเลข 46/64 ถูกต้องแล้ว เหมาะสมกับนักธุรกิจมีเสน่ห์ คนอื่นอยู่ใกล้เคียงก็ประทับใจรักใคร่อบอุ่น เนื่องจากด้วยความที่มีวาจาเป็นยอดนั่นเอง ทางด้านการเงินคล่องแคล่ว มีโชคผ่านเข้ามาสม่ำเสมอ

 

4.หมายเลข 28/82

เลขมงคล

 

สำหรับเจ้าของกิจการค้าที่อยากได้มีความเป็นผู้นำเลือกใช้ เบอร์มงคล เลข 28/82 เป็นหมายเลขที่ที่เราเรียกว่าเหนือคนทีเดียว หรือเป็นพี่เบิ้ม เป็นสุดที่รักของพนักงาน ชำนาญในเรื่องดูแลเงินจำนวนมากๆ เหมาะสมกับธุรกิจการเสี่ยงมาก เช่นว่า ปล่อยเงินกู้นอกระบบ หรือผู้ที่ซึ่งชื่นชอบเล่นหุ้น ก็นำมาใช้งานได้

 

5.ตัวเลข 89/98

 

ผู้บริโภค เบอร์มงคล ตัวเลขนี้จะเป็นผู้ที่อำนาจบารมี เก่งกาจที่เกี่ยวกับความปกครอง สั่งการควบคุมผู้คน ค่อนข้างจะเจ้าระเบียบ เคร่งครัด แต่กระนั้นก็มีความทันสมัยภายใจตัวเอง เลขหมายนี้เหมาะสำหรับกิจการค้าทางด้านเทคโนโลยี หรือว่าต่างชาติจะดีเลิศ

 

ทดลองน้อมนำเอา 5 กรุ๊ป เบอร์มงคล สำหรับประกอบกิจการไปใช้กันดูเลย รับรองได้ว่ากิจการค้าของคุณก้าวหน้าสุดๆ ทีเดียว ที่อยากได้ก็ได้ดังใจหวัง มั่งคั่งอย่างมั่นคง แต่หากไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือกหมายเลขไหนดี ควรจะขอคำแนะนำ อ. มืออาชีพให้คำแนะนำจะดีกว่า การเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นเบอร์มงคลที่ดีเพื่อนๆก็จะมีกำลังใจไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ตอบแทนกลับมานั้นก็เป็นผลดีพร้อมทั้งในทันทีเช่นเดียวกัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น