วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

ทิปเลือกหมายเลข เบอร์มงคล เพื่อให้สมหมายทางด้านเรื่องรักๆ

ความรักใคร่เป็นสิ่งซึ่งสวยงาม แต่ก็คือเรื่องที่แปลกประหลาดเพราะว่าผู้คนที่อยู่ภายในก็อยากออก ผู้คนนอกก็อยากเข้า คนมีแฟนต้องการเป็นโสด คนโสดอยากมีคู่ มีได้บางอย่าง เสียมีได้ก็ต้องมีเสีย แต่กระนั้นหลายท่านก็คร่ำครวญหารักแท้ตลอดเวลา บางท่านถึงขนาดพึงพาหมอดวง พึงพาคาถาอาคมเพื่อช่วยให้สมดังประสงค์ รวมถึงการเลือกใช้ เบอร์มงคล ด้วย

เบอร์มงคล

 

ในทางการจะเสริมคู่ครอง ให้พบคู่รัก หรือได้มงคลสมรสนั้น ถ้าหากเป็นเลขศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล ลักษณะไทยๆ มักจะมุ่งเน้นเรื่องดวงสมพงษ์ การทำนายตัวเลข หรือว่าผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นหลัก ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆเชื่อถือการทำนายตัวเลขไทย ก็สามารถที่จะเลือกใส่กลุ่มเบอร์ 22 23 24 เข้าไป โดยหมายเลข 2 เป็นเลขเสน่ห์ ตัวเลขวัยเด็กเหมาะกับคนมีอายุน้อยใช้ คนที่ซึ่งอยากได้ส่งเสริมด้านความรักโดยแท้จริง

 

อีกเลขหมาย เบอร์มงคล หนึ่งคือ 36/63 โดยคือเลขของคนมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างเหลือเฟือ ซึ่งถ้าเป็นสุภาพบุรุษก็ขอให้ระมัดระวังประเด็นผิดศีลธรรม ยับยั้งชั่งใจเอาไว้บ้าง ส่วนสำหรับคุณผู้หญิงนั้นถ้าใช้เลขอันนี้ หนทางแต่งงานมีค่อนข้างมากทีเดียว

 

หรือหากใช้งาน ซิมเบอร์มงคล ตามตำราชาวจีนนั้น ของชาวจีนจะไม่สนเรื่องผลบวกของเบอร์แต่ประการใด เน้นในเรื่องการเรียบเรียง พร้อมทั้งใส่กลุ่มหมายเลขที่อยากได้เข้าไป กับตัวเลขด้านความรักของวัฒนธรรมจีนมีหมายเลขอย่างเดียวคือ 26/62 ทั้งนี้เพราะ 2 เป็นคู่ ตัวเบิ้ล ขณะที่จะต้องใช้งานหมายเลข 6 มาสามารถช่วย โดยความเชื่อแบบจีนจะมักจะใช้หมายเลข 6 กำหนดใช้เป็นฤกษ์วันแต่งงาน 26 จึงเป็นหมายเลขหงส์ ซึ่งสื่อถึงสุภาพสตรี ยิ่งถ้าหากใช้ 263 ซึ่งหมายความว่า ฟ้า ดิน คน จะหมายถึงครอบครัว หรือว่าถ้าหากอยากได้มงคลสมรสมีคู่ครองจะต้องเช่นเดียวกับเพศหญิงนั้นแล และมักจะใช้งานในทางที่เกี่ยวข้องกับความงาม เสน่ห์ รวมทั้งยังสื่อถึงอารมณ์แปรรวน ขณะที่ 6 คือดาวศุกร์ คือดาวกิเลสกาม หรือว่าทรัพย์สิน เพราะฉะนี้ ท่านใช้งานเลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 จึงเป็นผู้ซึ่งมีมีวาทศิลป์ดี หว่านล้อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายใจ ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเอามาใช้ทางธุรกิจหรือกิจการงาน เหมาะสำหรับงานที่จำเป็นต้องใช้ปากในการทำงานเพื่อให้ปรากฏผลสำเร็จ จึงได้ชื่อว่าเป็นเลขสิริมงคล ซึ่งเหมาะสำหรับท่านต้องการความรักอย่างมาก

 

อย่างไรก็ดีขอให้ระลึกถึงว่ารูปแบบของความรักนั้นมีมากมายหลากหลายแบบ ทั้งการรักตนเอง ความรักซึ่งได้พ่อแม่ รักชนิดพวกนี้เป็นความรักซึ่งไม่เป็นพิษรวมทั้งแท้จริงมากกว่าความรักใคร่แบบป๊อปปี้เลิฟซึ่งหลายคนฝันใฝ่พร้อมทั้งต้องการปรารถนาให้ได้เจอ ที่สำคัญไม่ควรไปมุ่งหวังอะไรจาก เบอร์มงคล มาก ควรค่อยๆ เลือกเฟ้นค่อยๆ ดู อย่าด่วนตกลงใจ เพราะว่าความรักนั้นเป็นสิ่งซึ่งจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาปล่อยให้มีการเรียนรู้รวมทั้งทำความเข้าใจพฤติกรรมกันและกัน รักนั้นจึงจะอยู่ด้วยกันอย่างยืนยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น