วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล คู่เลขใดเหมาะกับเจ้าหน้าที่รัฐ

งานของข้าราชการคืออาชีพที่หลายท่านฝันใฝ่ ทั้งนี้เพราะคืองานที่มั่นคง มีผลประโยชน์ที่ค่อนข้างดี พร้อมทั้งยังมีชื่อเสียงเป็นที่เคารพยำเกรงของคนอื่น อย่างไรก็ตามการจะส่งเสริมให้เส้นทางอาชีพนี้เจริญก้าวหน้านั้น จะพึ่งพาอาศัยแค่เพียงความสามารถของการปฏิบัติงานให้ถูกใจผู้ใหญ่สิ่งเดียวไม่พอ จะต้องเป็นที่รักและได้รับการเกื้อกูลจากผู้บังคับบัญชา เพื่อนผู้ร่วมงาน หรือลูกน้องอีกด้วย ถึงจะเติบโตได้อย่างถาวร โดยนี่เองไม่เพียงแต่จะพฤติกรรมของเพื่อนๆแล้ว เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นคือเรื่องที่จำเป็นอย่างสูงเช่นเดียวกัน

 

แต่ละอาชีพก็มีตัวเลขเฉพาะเจาะจงซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมต่างกันไป  ซึ่งกับงานข้าราชการนั้น ซิมเบอร์มงคล ซึ่งลงตัวกับคนที่ซึ่งรับเงินเดือนหลวง ได้แก่ 1 5 9  นัมเบอร์ 1 นั้น เป็นหมายเลขที่แทนดวงอาทิตย์ พระราชา นัมเบอร์ 5 เป็นผู้แทนของความสงบ ปลอดภัย สถานที่ราชการ เบอร์ 9 มีความหมายใหญ่ยิ่ง เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความล้ำสมัย ยิ่งถ้าปฏิบัติหน้าที่ภายในหน้าที่ซึ่งสื่อสารกับต่างแดนแล้วควรเติมใส่เลข 9 ลงไป ด้วยเหตุว่า 9 จะสัมพันธ์กับการต่างชาติ

 

อาทิเช่นท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือก เบอร์มงคล กลุ่ม 15/51 สัมฤทธิผลอย่างมั่นคงถาวร ข้าราชการประจำซึ่งได้ใช้เลขนี้ จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมอุปถัมภ์จากคนใหญ่คนโต รวมทั้งผู้คนรอบตัว ผู้ใช้เลขนี้เป็นคนมีระเบียบประกอบอาชีพ มีความรอบคอบ และเก่งในเรื่องการวางตัวให้เป็นที่รัก

 

ในส่วน เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 ผู้ใช้งานตัวเลขนี้จะเป็นที่รักใคร่ ทำงานเป็นที่โดดเด่น เป็น king แห่งความสำเร็จ เหมาะกับการนั่งแท่นเป็นผู้ดูแลในโครงการสำคัญ เซ็นอนุมัติงบประมาณหลายร้อยล้าน หรือ งานเกี่ยวกับทางด้านต่างประเทศก็เหมาะอย่างมาก

 

หรือ เบอร์มงคล 45/54 ก็คือคู่เลขอุปถัมภ์ค้ำชู เด่นทางด้านวิชาการ งานปกครอง มีสมองเฉลียวฉลาด คนรอบข้างให้ความร่วมแรงร่วมใจ มีผลสำเร็จทั้งงานการรวมถึงความรักก็ดีด้วย หรือว่าอาจจะ ใช้ 95/59 ซึ่งโดยพื้นแสดงถึงเป็นคนหลักแหลม เชี่ยวชาญด้านภาษา การต่างชาติ การท่องเที่ยว ละเอียดอ่อนถี่ถ้วน แต่อย่างไรก็ตามหากได้เบอร์มงคลดีแล้วข้อสำคัญที่ต้องไม่มองข้ามคือตัวของคุณเอง จะต้องฝึกฝนพัฒนาศักยภาพ พากเพียรปฏิบัติสร้างผลงานให้ได้รับการยอมรับ คิดว่าเบอร์มงคลจะสามารถช่วยเกื้อหนุนในทางอื่นๆได้อย่างยิ่ง

 

อาชีพทั้งปวง ทุกๆ อาชีพจำต้องเต็มไปด้วยความซื่อสัตย์เป็นหลักใหญ่ โดยเฉพาะการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐของใต้ฝ่าละองธุลีพระบาท ไม่ว่าจะเป็นทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ข้าราชการท้องถิ่น หรือครูบาอาจารย์ ควรยึดเอาผลประโยชน์ของประชากรเป็นเป็นหลัก มิเอียงเอนจัดหาประโยชน์ให้กับตนเองหรือพวกพ้อง เนื่องจากเจ้าหน้าที่รัฐคือกำลังฟันเฟืองที่สำคัญเป็นหลักรวมทั้งเป็นหน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนประเทศชาติให้ย่างก้าวไปข้างหน้า จึงมีความสำคัญอย่างมากซึ่งควรมีศีลธรรม ยึดถือซื่อตรง อาชีพจึงจะก้าวหน้าได้อย่างถาวรและมีศักดิ์ศรี ถ้าหากคอร์รัปชั่น แบ่งกินภาษีของประชาชนอย่างไม่ซื่อตรง ก็จะพบเจอแต่คนสาปส่ง ซึ่งต่อให้คุณเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล สวยงามเท่าใด ก็ไม่มีประโยชน์ครับ

เลขมงคล คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น