วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

หมายเลข เบอร์มงคล สร้างเสน่ห์ ที่ท่านต้องทราบเพื่อนำมาใช้

เสน่ห์ พลังเมตตา ซึ่งไม่เพียงแต่จะใช้งานในเรื่องเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับประกอบธุรกิจค้าขายไม่ว่าจะระดับใดเล็กหรือใหญ่ หรืออยู่ภายในอาชีพก็ตามแต่ ถ้าหากเอามาปรับใช้งานใน เบอร์มงคล ได้อย่างเหมาะสมกับตัวของคุณ ก็จะสามารถช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ เงินตราความสำเร็จให้แก่เพื่อนๆได้อย่างยิ่งทีเดียว กระนั้นมีเลขไหนกันบ้างละซึ่งอยู่ในกรุ๊ปมหาเสน่ห์ ที่คุณควรนำมาใช้งานเรามาดูกัน

 

หมายเลข 19

 

คนที่ใช้หมายเลขนี่จะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างยิ่ง คนใดก็ตามก็อยากใกล้ชิด รวมทั้งมีความร่ำรวยไปด้วยกัน จะเป็นผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์ไกล ชอบเข้าผู้เข้าคนได้ดี รสนิยมดี ถือว่าเป็นคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล พระราชาแห่งผลสำเร็จ  เหมาะเอามาใช้งานกับงานเป็นข้าราชการประจำ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ อาชีพซึ่งจำเป็นต้องเจอกับผู้คน

 

ตัวเลข 22

 

คือหมายเลขที่ค่อนข้างอ่อนโยนมากทีเดียว พูดเก่ง โดยเหมาะสำหรับการใช้งานเสริมใน เบอร์มงคล สุภาพสตรีซะมากกว่า บุคคลที่ใช้เลขนี้จะได้รับการอุปถัมภ์ของผู้หลักผู้ใหญ่ เหมาะสมกับธุรกิจเครื่องสำอาง งานการให้บริการ หรือว่าลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุย

 

 

หมายเลข 23 9

 

ตัวเลข 23 นี้แน่นอนเป็นลักษณะของบุคคลที่มีความเก่งเป็นเสน่ห์อีกทั้งมีความเชี่ยวชาญโดยเปี่ยมล้น จะเหมาะสมกับลักษณะงานซึ่งต้องมีการพลิกแพลง จำเป็นต้องแก้ไขปัญหาซึ่งๆ หน้าอย่างตลอดเวลา ด้านเรื่องเกี่ยวกับความรักก็ที่เราเรียกว่า เป็นคนเจ้าชู้มาก สามารถนำมาใช้งานเพื่อที่จะการค้า เจรจาต่อรอง ก็พอดี แต่กระนั้นแนะนำว่าจะต้องมี 9 อยู่ใน เบอร์มงคล เพื่อที่จะเป็นตัวช่วยครอบสติด้วย

 

คู่เลข 24 9

 

คู่เลขนี้บ่งชี้ถึงผู้ที่ช่ำชองในการเข้าผู้เข้าคน ช่างพูดช่างเจรจาได้น่าฟัง คนใดได้อยู่ใกล้ชิดก็อบอุ่นชื่นอกชื่นใจ มีเพื่อนมากมาย เงินตราไม่ขาดระยะ เหมาะกับการใช้ประกอบ เบอร์มงคล อาชีพซื้อมาขายไป ติดต่อประสานงาน หรือธุรกิจบริการอย่างมาก เพราะจะได้รับความร่วมมือทุกครั้งไป

 

เบอร์มงคล

หมายเลข 36

 

สำหรับ หมายเลข 36 นั้น เสน่ห์แรงอย่างยิ่ง ถ้าหากได้ใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะได้รับการส่งเสริมอย่างรักใคร่เอ็นดู ค่อนข้างลักษณะเป็นคนเข้มแข็งอ่อนโยนในตัวเอง เรื่องหาเงินเป็นที่หนึ่ง มีดวงสตรีสนับสนุน หรือเพศอื่นๆ ให้การอุปถัมภ์ตลอดเวลา

 

 

ตัวเลข 66

 

เลขนี้เหมาะสำหรับคนในกิจการบันเทิง พวกค้าขายผลิตภัณฑ์ฟุ่มเฟือย ของแบรนด์เนม มีเสน่ห์ พร้อมด้วยรสนิยมที่ดีอีกด้วย ในแง่โชคของ ซิมเบอร์มงคล นี้ก็มีเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง ทรัพย์ไม่เคยขาด หาเงินเก่ง เป็นคนเจ้าชู้เจ้าสำราญร่าเริงทีเดียว

 

เบอร์มงคล เสริมเสน่ห์ ถือว่าเป็นกลุ่มซึ่งเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง  ซึ่งหลายท่านนำมาใช้งาน พวกนี้เป็นกลุ่มที่ซึ่งเลขมงคล ดึงดูดทรัพย์ ค้าขายเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่ง  แต่อย่างไรก็ตามการจัดตำแหน่งวางกลุ่มเลขมหาเสน่ห์พวกนี้ก็จำเป็นอย่างมากทีเดียว ไม่ว่าจะวางตำแหน่งต้นของเบอร์มงคล หรือว่าตำแหน่งปิดท้ายเบอร์ ก็บ่งชี้การเป็นตัวของเรา อุปนิสัยได้อย่างยิ่ง ที่สำคัญระมัดระวังไม่คัดเลือกหยิบเอาคู่เลขเสียเข้ามาประกอบในเบอร์มงคล ให้มีคู่เลขที่ดี ที่สวยงามตั้งแต่ต้นจนปลาย ก็จะช่วยส่งเสริมสิ่งต่างๆ ในชีวิตได้อย่างสูงเชียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น