วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

ทราบ เบอร์มงคล อย่างถูกต้องกับ 4 สิ่งควรตระหนักผ่านข้อมูลต่อไปนี้

ทุกวันนี้ เบอร์มงคล กลายเป็นซึ่งฮิตอย่างสูง  มีความต้องการใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อเรื่องสามารถที่จะเสริมโชคชะตา ราคาของเบอร์มงคลกลุ่มนี้ ก็มีตั้งแต่กลุ่มเบอร์หลักร้อยไปจนกระทั่งหลักหลายล้านบาทก็มี แต่อย่างไรก็ดีเราอยากแนะแนวคิดในการเลือกซื้อเบอร์มงคลเพื่อให้ผู้เริ่มต้นได้ทราบกันอย่างขั้นต้นก่อน

 

1.พอเพียง ไม่เกินฐานะ

 

การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ควรเลือกตามฐานะนั่นแหละ จะต้องเข้าใจตัวเองก่อนว่า เรามีกำลังแค่ไหน เช่นเดียวกับผ่อนรถ รายได้น้อยจะไปเช่าผ่อนรถหรูมันก็คงไม่ไหว อย่าฝืนตนเอง เอาในระดับซึ่งตัวเราสู้ไหว เพราะเบอร์มือถือดีๆ ซึ่งเหมาะสำหรับเรามีให้คุณได้เลือกอยู่พอสมควร ท่านควรจะเริ่มต้นจากน้อยๆ แล้วก้าวหน้ามีเงิน มีฐานะ เก็บหอมรอมริบ จากนั้นจึงค่อย เลือกซื้อเบอร์มือถือที่สวยกว่า มาเลือกใช้จะดีกว่า ไม่ควรเกินตัว ไม่เสริมสร้างความยากลำบาก สร้างความทุกข์ใจให้กับตัวเอง

เช็คเบอร์มงคล

 

2.เหมาะกับตัวเรา เอาที่พอใจ

 

เบอร์มงคล ก็เปรียบเสมือนเนื้อคู่ของเรา การพบคู่รักหรือว่าเบอร์มือถือพอใจเป็นเรื่องซึ่งปรากฏได้ไม่ง่ายเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามแฟนของเรามิได้มีคนเดียว และจังหวะจะพาเข้ามาหาเราเรื่อยๆ การเลือกนั้นจะต้องเลือกให้เหมาะกับประเภทอาชีพรวมทั้งความอยากได้ของเรา อยากได้ส่งเสริมด้านเมตตา เสริมสร้างดวงบริวาร หรือเน้นค้าขาย ใช้การพูดการเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็สมควรเลือกซื้อเลขหมายให้ถูกกับชนิดที่ชักพาประสบผลสำเร็จนั้น แต่ข้อสำคัญคือเลือกซึ่งถูกใจคุณให้ได้มากที่สุด ด้วยเหตุว่า เบอร์มงคล เหล่านี้เราจำเป็นต้องใช้งานพวกมันหลายปี ถ้าไม่ได้ประทับใจ มิได้โดนใจ ก็จะไม่ศรัทธา|ไม่เชื่อถือ}  ท้ายที่สุดก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน เสียเงินเสียเวลาใหม่

 

3.ไม่ควรยึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลเกินควร

 

ในความเป็นจริงแล้ว เบอร์มงคล จะส่งผลลัพธ์กับชีวิตประจำวันของมนุษย์เราเพียงแค่ 5-10% เท่านั้น ซึ่งในการที่จะถึงจุดมุ่งหมายที่เราคาดหวังนั้น ต้องพึ่งพาอาศัยกำลังกาย พลังใจคุณลงมือปฏิบัติจึงจักประสบความสำเร็จได้ มิจำเป็นต้องเสียงเงินมากหรือเลือกหมายเลขสวยเลขตองแต่อย่างใด ทั้งนี้เพราะหมายเลขสนนราคาถูกๆ ซึ่งมีความหมายเป็นมงคลมีให้ท่านได้เลือกอยู่จำนวนมาก พยายามเลือกเอาที่เราพอใจ ไม่ได้สร้างความทุกข์ร้อนก็เพียงพอ จุดสำคัญ คู่เลขดีของแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกันออกไป ขึ้นอยู่กับหน้าที่การงานของท่าน ไปจนถึงจุดบกพร่องจุดดีในตัวที่คุณมุ่งหวังปรับปรุงนั่นแหละ

 

4.เพียรมุ่งสร้างคุณงามความดี

 

การจะดำรงชีวิตอยู่ภายในโลกใบนี้ได้โดยมีความสุขความสบายได้นั้น ปัจจัยสำคัญนั่นก็คือการประกอบอาชีพซึ่งสุจริต การงานซึ่งไม่สร้างความลำบากผู้อื่น ไม่ค้าปืนค้าอาวุธ ค้าทาส ซ่อง อาบอบนวด หรืองานที่ผิดกฎหมาย ค้าขายยาบ้า ค้าขายสัตว์สงวน หรืออาชีพสีเทาต่างๆ ถ้าปฏิบัติได้หาโอกาสเลิกซะเป็นการดีที่สุด ทั้งนี้ให้ตระหนักอยู่เสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ใช่สิ่งของเลอเลิศ เฉกเช่นรถนั่นเอง ต่อให้เลขสวย กท. 9999 ถ้าคนขับรถใจร้อน ชอบขับรถเร็ว ไม่พึงระวังแล้ว มันก็ชน สามารถตายได้เช่นเดียวกัน เบอร์โทรศัพท์มือถือก็เหมือนกัน มีหมายเลขสวยแต่กลับมิได้ขยันทำมาหากิน รอฟ้ารอฝน คอยโอกาสอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล มันบันดลผลสำเร็จ ความร่ำรวย คงจะเป็นไปไม่ได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น