วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล หมายเลขใดเหมาะกับเจ้าหน้าที่รัฐ

อาชีพของข้าราชการประจำคืออาชีพที่หลายคนฝันใฝ่ เนื่องจากคืออาชีพซึ่งมีความมั่นคง มีผลประโยชน์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังประกอบด้วยชื่อเสียงเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะส่งเสริมให้ชีวิตข้าราชการเจริญก้าวหน้านั้น จะพึ่งพาอาศัยแค่เพียงความสามารถของการปฏิบัติงานให้ถูกอกถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเดียวไม่พอเพียง ควรเป็นที่รักรวมทั้งได้รับการส่งเสริมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชาอีกด้วย จึงสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงถาวร ซึ่งสิ่งเหล่านี้นี่เองนอกจากการกระทำของท่านแล้ว เบอร์มงคล ก็นับว่าคือเป็นเรื่องซึ่งจำเป็นอย่างสูงเช่นกัน

 

แต่ละอาชีพก็มีตัวเลขเฉพาะซึ่งช่วยส่งเสริมแตกต่างกันไป  และกับอาชีพข้าราชการนั้น ซิมเบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่กินเงินหลวง ตัวอย่างเช่น 1 5 9  เบอร์ 1 นั้น เป็นหมายเลขที่แทนดวงอาทิตย์ กษัตริย์ เลข 5 เป็นหมายถึงความสงบ มั่นคง อาคารสถานที่ราชการ เบอร์ 9 เป็นหมายยิ่งใหญ่ เป็นของศักดิ์สิทธิ์ ความล้ำสมัย ยิ่งถ้าปฏิบัติหน้าที่ภายในกระทรวงที่สื่อสารกับต่างแดนแล้วควรจะใส่เลข 9 เข้าไป เพราะว่า 9 จะเกี่ยวข้องกับการต่างแดน

 

อย่างเช่นคุณสามารถที่จะควรเลือก เบอร์มงคล คู่เลข 15/51 ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ข้าราชการที่ได้ใช้งานตัวเลขนี้ จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมค้ำจุนจากผู้ใหญ่ รวมถึงบุคคลรอบตัว ผู้ใช้เลขนี้เป็นบุคคลมีแผนการการปฏิบัติงาน มีความรอบคอบ ขณะเดียวกันเชี่ยวชาญในการปฏิบัติตนให้เป็นที่รัก

 

เบอร์มงคล

ส่วน เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 ผู้คนใช้งานหมายเลขนี้จะเป็นที่รักใคร่ มีความโด่งดังโดดเด่น เป็น king แห่งผลสำเร็จ ลงตัวกับการเป็นผู้บริหารโครงการหลัก ชงกำลังทรัพย์หลายร้อยล้าน หรือ งานเกี่ยวข้องกับด้านต่างชาติก็เหมาะอย่างยิ่ง

 

หรือว่า เบอร์มงคล 45/54 ก็เป็นคู่เลขอุปถัมภ์ค้ำชู เด่นด้านวิชาการ งานการบริหารดูแล มีสมองเฉียบแหลม คนรอบข้างให้ความร่วมมือ มีประสิทธิผลทั้งการทำงานรวมไปถึงความรักก็ดีด้วย หรือคุณอาจ ใช้งาน 95/59 ซึ่งโดยพื้นแสดงถึงเป็นผู้ชาญฉลาด เชี่ยวชาญด้านภาษา การต่างแดน การท่องเที่ยว ละเอียดอ่อนรอบคอบ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้เบอร์มือถือดีแล้วข้อสำคัญที่ต้องไม่มองข้ามคือตัวของคุณเอง สมควรฝึกฝนพัฒนาทักษะ หมั่นเพียรสร้างผลงานให้ได้รับการเชื่อถือ เชื่อว่าเบอร์จะมีส่วนช่วยส่งเสริมในทางอื่นๆได้อย่างสูง

 

งานทั้งปวง ทุกๆ งานต้องเต็มไปด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะการเป็นเจ้าหน้าที่รัฐในพระเจ้าอยู่หัว ไม่ว่าจะเป็นกองพล เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น หรืออาจารย์ ควรยึดถือผลประโยชน์ของประเทศเป็นสำคัญ ไม่เอนเอียงจัดหาเงินทองให้กับตนเองหรือพวกพ้อง เนื่องจากข้าราชการประจำคือพลังที่สำคัญเป็นเสาหลักรวมทั้งเป็นหน่วยงานที่ช่วยขับเคลื่อนชาติให้ย่างก้าวไปสู่ความเจริญ จึงสำคัญอย่างมากที่จะต้องมีศีลธรรม ยึดมั่นความเที่ยงธรรม ชีวิตข้าราชการจึงจะเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงและทรงเกียรติ หากคอร์รัปชั่น แบ่งกินเงินของประเทศชาติอย่างไม่ซื่อสัตย์สุจริต จะมีแต่ผู้คนสาปส่ง ซึ่งต่อให้คุณเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล สวยเท่าใด ก็ไร้ประโยชน์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น