วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

รู้เรื่อง เบอร์มงคล อย่างถูกต้องกับ 4 สิ่งควรตระหนักผ่านคอนเทนต์ต่อไปนี้

ปัจจุบันนี้ เบอร์มงคล กลายเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก  มีความอยากได้อยากใช้งานเพิ่มปริมาณเรื่อยๆ จากความเชื่อความศรัทธาว่าสามารถเกื้อหนุนดวงชะตา สนนราคาของเบอร์มงคลเหล่านี้ ก็มีเริ่มต้นกลุ่มเบอร์หลักร้อยไปจนถึงหลักหลายล้านบาทก็มี แต่อย่างไรก็ตามพวกเราอยากชี้แนะแนวคิดในการเลือกเบอร์มงคลให้ผู้เริ่มต้นได้ทราบกันเสียแต่เบื้องต้นก่อน

 

1.เพียงพอ ไม่ควรเกินกำลัง

 

การเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล จะต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับนั่นเอง ควรตระหนักตนเองก่อนว่า เรามีกำลังแค่ไหน เหมือนกับการเช่าซื้อรถเก๋ง รายได้ไม่มากก็คงจะผ่อนรถเบนซ์คงลำบากตัวเองเกินไป อย่าเบียดเบียนตนเอง พอใจในระดับที่ตัวเราพอไหว เพราะว่าเบอร์มงคลดีๆ ที่เหมาะกับเรามีให้คุณได้เลือกมากพอสมควร ท่านสมควรจะเริ่มสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วขยายมีเงิน มีระดับฐานะที่ดีขึ้น เก็บเล็กผสมน้อย จากนั้นจึงค่อย ซื้อหาหมายเลขสวยๆ ดีๆ มาเลือกใช้เป็นการดีที่สุด หลีกเลี่ยงเกินกำลัง ไม่ก่อให้เกิดความยากลำบาก สร้างความทุกข์ใจให้กับตนเอง

 

2.เหมาะสำหรับเรา เลือกเอาที่ถูกใจ

 

เบอร์มงคล ก็เปรียบเหมือนเนื้อคู่ของคุณ การค้นพบแฟนหรือเบอร์ถูกใจเป็นเรื่องซึ่งปรากฏได้ไม่ง่ายเลยเชียว แต่อย่างไรก็ดีเนื้อคู่ของคุณมิได้มีเพียงคนเดียว และโอกาสจะพาเข้ามาหาเราเรื่อยๆ การเลือกนั้นควรเลือกให้เหมาะสำหรับรูปแบบการงานและความต้องการของเรา อยากได้เมตตา ส่งเสริมดวงบริวาร หรือว่าเน้นทำการค้าเป็นหลัก ใช้ปากเจรจาเป็นหลัก ก็จะต้องคัดเลือกให้ถูกกับรูปแบบซึ่งนำพาประสบผลสำเร็จนั้น ถึงกระนั้นสิ่งสำคัญนั่นก็คือเลือกซึ่งถูกใจเราที่สุด เพราะว่า เบอร์มงคล พวกนี้เราต้องใช้พวกมันหลายปี หากมิได้ประทับใจ ไม่ได้พอใจ คุณก็จะไม่เลื่อมใส|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายนี้ก็จะต้องปรับเปลี่ยน เสียเงินเสียเวลาอีกครั้ง

 

3.ไม่ยึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลเกินควร

 

จริงๆ แล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกระทบต่อชะตาของมนุษย์เราแค่เพียง ร้อยละ5-10 เท่านั้น ซึ่งในการที่จะบรรลุเป้าหมายซึ่งคุณคาดหวังนั้น ต้องพึ่งพิงกำลังกาย กำลังใจคุณดำเนินการปฏิบัติจึงจักบรรลุผลได้ มิจำเป็นต้องจ่ายแพงเลือกซื้อคู่เลขสวยงามแต่อย่างใด ทั้งนี้เพราะหมายเลขระดับราคาถูกๆ ซึ่งมีความหมายเป็นมงคลมีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกอยู่มากมาย เอาที่เราพอใจ มิได้สร้างความทุกข์ร้อนก็พอเพียง จุดสำคัญ คู่เลขเป็นผลดีของแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกันออกไป ขึ้นอยู่ที่การงานของคุณ รวมถึงข้อด้อยข้อดีข้างในตัวที่คุณมุ่งหวังแก้ไขนั่นแหละ

 

4.หมั่นมุ่งสร้างความดี

เช็คเบอร์มงคล

 

การจะใช้ชีวิตคงอยู่ภายในโลกใบนี้ได้โดยมีความสุขได้นั้น ข้อสำคัญคือการมีอาชีพซึ่งซื่อสัตย์สุจริต หน้าที่การงานซึ่งมิได้เบียดเบียนคนอื่น ไม่ค้าขายปืนค้าอาวุธ ค้ามนุษย์ ซ่องโสเภณี อาบอบนวด หรือการงานที่ผิดกฎหมาย จำหน่ายยาม้า ค้าสัตว์ป่า หรือว่าประกอบอาชีพมืดต่างๆ ถ้าเป็นได้หาหนทางเลิกซะเป็นการดีที่สุด ทั้งนี้ให้ตระหนักสม่ำเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล มิได้เป็นของดีเลิศ เหมือนกับรถนั่นแหละ แม้จะมีเลขมงคลเพียงใด กท. 9999 ถ้าคนขับรถความอดทนต่ำ พฤติกรรมขับขี่รถยนต์ด้วยความเร็ว ขาดการพึงระวังแล้ว ก็สามารถประสบอุบัติเหตุ สามารถตายได้เช่นเดียวกัน เบอร์โทรศัพท์มือถือก็ไม่ต่างกัน มีเบอร์มงคลสวยเลขมงคลแต่กระนั้นไม่ขยันทำมาหากิน อ้างนั่นอ้างนี่ รอโอกาสอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล มันดลบันดาลความสำเร็จ ความมั่งมี คงจะเป็นไปได้ยาก

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น