วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล เป็นมาอย่างไร มาทำความรู้จักกันเถอะ

เบอร์มงคล คือหนึ่งในวิชาเลขศาสตร์ ซึ่งอยู่คู่กับมนุษย์มาอย่างช้านาน ได้รับประยุกต์และพัฒนาขึ้นมานับพันๆ ปี พร้อมทั้งการพยากรณ์ประเภทอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไพ่ยิปซีพยากรณ์ การดูลายมือ การดูนรลักษณ์ หรือว่าแม้กระทั้งการดูฮวงจุ้ยต่างๆ จนในปัจจุบันพัฒนาแตกแขนงออกไปจำนวนมากไปตามหมอดูแต่ละคนจะคิดค้น ซึ่งก็ความแม่นยำก็มากมายต่างกัน

 

สำหรับ เบอร์มงคล นั้นจัดว่าคือศาสตร์สมัยใหม่ ซึ่งเพิ่งเริ่มต้นมีชื่อเสียงรวมทั้งเป็นที่นิยมเพียงแค่2-3 ปี แต่ก็มีหลักการโดยการหยิบเอาวิชาเลขศาสตร์ นำมาปรับใช้กับเบอร์มือถือ บางคนคงจะไม่เชื่อถือเรื่องดวง เรื่องการดูดวงโหราศาสตร์ อย่างไรก็ดีท่านทราบหรือไม่ว่า ประเด็นพวกนี้พวกมันมีถูกพัฒนามานับพันปีแล้ว ในต่างประเทศเองก็มีการศึกษาเล่าเรียนมีการค้นคว้าเก็บสถิติอย่างจริงจังเช่นกัน หรือว่าแม้กระทั้งในโบราณกาลนั้น พระเจ้าแผ่นดินแต่ละสมัยยังจำต้องเล่าเรียนวิชาการดูดวงโหราศาสตร์เป็นอีกวิชาหนึ่ง เพื่อที่จะหาฤกษ์หากยาม ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือว่าประกอบพิธีที่สำคัญด้วยตนเอง

 

อย่างที่ท่านผู้อ่านรู้กันดีว่าสำนักงาน กสทช ได้แบ่งสรรคลื่นโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นเฉพาะเจาะจงตามเบอร์ ซึ่งในแต่ละเบอร์ก็จะมีเพียงอันเดียวในประเทศ เพราะฉะนี้ ซิมเบอร์มือถือจึงถือได้ว่าเป็นเครื่องใช้สอย เป็น ID โดยเจาะจงส่วนบุคคลเลยก็ว่าได้ ขณะที่พวกมันก็อยู่คู่กับคุณนานหลายๆปี บางท่านใช้งานเบอร์เดียวนับ 10 ปี จนถูกเลื่อนระดับกลายเป็นลูกค้าระดับ VIP ไปเลยก็มี แล้วเช่นนี้คุณคิดว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มันจะมีผลกระทบแก่ชีวิตคนเราหรือเปล่า

 

กระนั้นหมอดูดังๆ หลายท่านก็พูดเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล มิได้มีผลซึ่งจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชีวิตคุณแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่ประการใด ถึงกระนั้นมันเป็นแค่เพียงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีส่วนช่วยส่งเสริมเติมเต็มสิ่งต่างๆ ในชีวิตของเราแค่นั้นเอง มีผลลัพธ์กับเราแค่เพียง 5-10% แค่นั้น  มีส่วนช่วยสร้างความเชื่อมั่น กำลังใจกับเพื่อนๆ ส่งผลให้ประสบผลสำเร็จได้เร็วไวยิ่งขึ้นกว่าท่านไม่ได้ใช้งาน

 

เช็คเบอร์มงคล

เห็นดังนี้แล้วหลายคนคงประสงค์หันมาใช้ เบอร์มงคล กัน แม้กระนั้นการเลือกซื้อนั้น ไม่จำเป็นจำเป็นต้องคัดเลือกเลขหมายสวยๆ แพงๆ เอาเพียงแค่ให้มีความหมายที่เป็นมงคล มีผลที่เป็นมงคล และเหมาะสมกับท่านผู้อ่าน เหมาะสำหรับสตางค์ฐานะ ถูกต้องตรงเป้าหมายที่อยากได้ก็พอ คุณต้องการด้านไหน อาชีพการงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ด้านสุขภาพ หรืออะไรก็แล้วแต่ซึ่งเราใฝ่ใจ แต่ละคนก็จะเหมาะสมกับเบอร์มงคลซึ่งแตกต่างกัน ทั้งนี้เพราะมีมูลฐานสิ่งต่างๆ ในชีวิตที่ต่างกัน เผชิญปมปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ตัวเราเองคือผู้บอกได้ว่าสิ่งใดเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากมัน

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการวิเคราะห์ เบอร์มงคล นั้นมีประเด็นการเลือกดังต่อไปนี้ ข้อแรกก็เป็นอาชีพของเรา ปัจจุบันประกอบอาชีพใดอยู่ ขณะเดียวกันมีแผนในอนาคตประกอบอาชีพอะไรกันบ้าง ประการต่อมาเป็นวันเดือนปีเกิด ซึ่งคือฐานดวงชะตาของแต่ละคน ข้อสุดท้ายเป็นเป้าหมายที่เพื่อนๆความต้องการ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่ทิศทางไหน โดยปัจจัยกลุ่มนี้จะเป็นตัวกำหนดออกเป็นกรุ๊ปเลขที่เฉพาะตัว พอดีแก่เพื่อนๆที่สุดนั่นเอง

 

 

ประเด็นโชคชะตาหรือ เบอร์มงคล นั้น ถึงแม้จะไม่สามารถมองเห็นด้วยตามิได้หมายความว่าจะไม่มีตัวตนอยู่จริง เหมือนสายลมกระโชกนั่นเอง พวกเรามองไม่เห็น ถึงกระนั้นเรากลับรู้สึกได้ ถึงกระนั้นสิ่งที่มีความสำคัญมากกว่าเบอร์มือถือ ก็คือผลบุญ หรือว่าการทำตนของเราเองนี่เอง ที่จะช่วยให้ชีวิตรุ่งโรจน์ได้อย่างมั่นคงถาวร

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น