วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

เลือกซื้อ เบอร์มงคล สถานที่ไหนดี เรามีคำตอบ

สำหรับมือใหม่หลายท่านซึ่งต้องการ เบอร์มงคล นั้น คิดว่าหลายท่านคงแปลกใจว่าจะซื้อเบอร์มงคลแห่งใดกันดี เพื่อมิโดนหลอก ได้หมายเลขที่ต้องการขณะเดียวกันสนนราคาไม่สูงมากเกินไป คอลัมน์นี้จึงขออนุญาตเสนอแนะวิถีทางการซื้อหา เบอร์ให้รู้กันสั้นๆ ครับ

 

1.ร้านมือถือทั่วๆ ไป

 

ทั้งนี้ท่านซึ่งต้องการปรับเปลี่ยนมาใช้งาน ซิมเบอร์มงคล สามารถที่จะแสวงหาเลขหมายซึ่งต้องการได้ จากร้านค้าทั่วไป ทั้งร้านขายมือถือภายในห้าง หรือว่าห้างร้านตึกแถว จุดดีของร้านรวงเหล่านี้คือมีหลักแหล่งที่ชัดเจน หากเบอร์มงคลมีปมปัญหา หรือใช้การไม่ได้ก็สามารถที่จะนำมาเคลมกับที่ร้านได้โดยตรง นอกจากนี้เราสามารถที่จะเจอหน้าค่าตาผู้ขายพร้อมทั้งได้รับซิมไปใช้การได้ทันที อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้ศูนย์บริการค่ายมือถือเกือบทุกแบรนด์ก็หันมาขายซิมเบอร์มงคลกันอย่างเอาจริงเอาจัง โดยก่อให้เกิดความสบายอย่างยิ่งให้กับผู้ซื้อ ถึงกระนั้นซิมเบอร์มงคลสวย เบอร์มงคลกลุ่มนี้ โดยมากมีข้อตกลงการใช้บริการเช่นเดียวกัน หรือว่าบางแบรนด์มักขายพ่วงกับตัวเครื่องโทรศัพท์เลยก็มี เพราะฉะนี้ ควรพิจารณาดีเทลให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจซื้อ

 

2.เลือกซื้อ เบอร์มงคล ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์

 

ปัจจุบันมีเว็บไซต์จำหน่าย เบอร์มงคล ผ่านเว็บไซต์ เกิดขึ้นจำนวนมาก บางWebsiteก็มีการออกแบบหน้าเว็บให้สามารถค้นหาเลขหมายที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมProgramพิเคราะห์หมายเลข ทำนายหมายเลข รวมทั้งเลือกเฟ้นเลขหมายให้เหมาะกับงาน ดวงชะตาของเราได้แบบเรียกว่าพร้อมสรรพ ขณะที่ก็มีร้านขายของ ร้านค้าบนเฟสบุ๊คขายหมายเลขสวยงาม เบอร์มงคล ให้ตัดสินใจเลือกจำนวนมาก จุดดีเป็นมีราคาซึ่งถูก เฟ้นหาเบอร์ที่คุณอยากได้ได้ง่าย อีกทั้งทันใจอย่างมาก  แต่กระนั้นท่านควรจะพิจารณาเลือกเว็บ หรือผู้จำหน่ายซึ่งเชื่อได้สักหน่อย ทั้งนี้เพราะมีบางคนโจรกรรมซิมมาลงโพสจำหน่ายในเว็บโดยที่เบอร์เหล่านี้ยังมีผู้ครอบครองที่แท้จริงอยู่ ด้วยการแจ้งหายแล้วเอามาหลอกจำหน่ายให้กับคนอื่น เพราะฉะนี้ จำเป็นต้องระมัดระวังอย่างมากโดยเฉพาะเบอร์มงคล ซึ่งมีระดับราคาสูง

 

เบอร์มงคล

3.เลือกจาก อ. ดัง

 

ปัจจุบันนี้มีหมอดูเกี่ยวกับ เบอร์มงคล อุบัติขึ้นหลายรายเชียว โดยการเลือกซื้อผ่านช่องทางนี้นั้น ส่วนใหญ่มีค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบเลขหมาย ออกแบบเบอร์ และเฟ้นหาเบอร์มือถือให้ ซึ่งก็มีราคาที่ไม่เหมือนกัน ถึงกระนั้นปัญหาเป็น แล้วควรเลือกศรัทธา หมอดูท่านใดดี พวกเราอยากขอเสนอแนะหลักการพิจารณาไว้อย่างนี้ ลำดับแรกให้ดูเบอร์มงคลมือถือของเขาเสียก่อน ว่าคือ คู่เลขที่มีประสิทธิภาพหรือไม่ หลังจากนั้น พิจารณาดูความน่าเชื่อถือ มุมมองความคิด ตรวจสอบประวัติ  หลักวิชาในการทำนายเบอร์ ประสบการณ์ในงานสายนี้ อยู่ในวงการมานานเท่าใด หรือใช้วิชาเหล่านี้มายาวนานเท่าใด ขณะเดียวกันข้อสำคัญสมควรเลือกอาจารย์ท่านซึ่งมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจต่างๆ นานา เป็นอย่างดี เพราะว่าจะสามารถที่จะขอคำเสนอแนะและเลือก เบอร์โทรศัพท์มงคล ได้ตรงมากที่สุด

 

แต่กระนั้นไม่ว่าท่านจะเลือก เบอร์มงคล ที่ไหน ปัจจัยสำคัญควรเลือกเบอร์มือถืออย่างถูกต้อง หากเลือกซื้อด้วยตนเอง ก็สมควรศึกษาเรียนรู้แนวทางอย่างถ่องแท้ ตัดสินใจเลือกที่เหมาะกับงาน ความพอใจ โดนใจเรา รวมทั้งระดับราคาซึ่งเหมาะสม แต่การคัดเลือกด้วยตนเองนั้น มีข้อด้อยปรากฏหลายประการพร้อมกัน เพราะเพื่อนๆจำต้องเปลืองเวลาในเรียนรู้ทำความเข้าใจวิชาทำนายนี้ระยะเวลานาน ซึ่งก็ไม่แน่ว่าสิ่งที่เพื่อนๆศึกษาเล่าเรียนนั้นถูกวิธีหรือไม่ ถ้ามิได้เรียนหรือขัดเกลาจากครูบาอาจารย์โดยตรง ซ้ำร้ายบางคนเชื่อถือครูไม่ถูกต้อง กลายเป็นว่าปรากฏความเข้าใจที่ไม่ถูกหลัก ไปด้วย การซื้อเองถึงแม้จะมีข้อดีคือประหยัด รวมทั้งได้ความรู้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีความเสี่ยงอย่างมากในการที่จะได้เบอร์มงคลซึ่งไม่เหมาะสำหรับตัวเอง

 

เพราะฉะนี้ ด้วยความสะดวก พร้อมทั้งสุขใจ เลือกใช้บริการของกูรูซึ่งยอมรับได้ เพื่อนๆไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาทำมาหากิน หรือศึกษาค้นค้าในเรื่องที่ตัวเองไม่ชำนาญ เพียงเพื่อหยิบมาใช้งานเลือกซื้อเบอร์มือถือครั้งเดียว ยิ่งไปกว่านี้ต้นทุนของการพิจารณาความนัยของเบอร์มงคล หรือดีไซน์เบอร์ให้นั้น มิได้มีราคาสูงอย่างที่หวั่นเกรงกัน เพียงแค่ เบอร์มงคล ในราคาแค่หลักพันท่านก็สามารถที่จะใช้งานส่งเสริมหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างยิ่ง ความหมายของ ตัวเลขนั้นเป็นเรื่องที่สามารถที่จะเรียนรู้ได้ไม่ยาก ถึงกระนั้นการจัดวาง เรียบเรียงคู่เลข ท่านสมควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในวิชาด้านนี้เป็นการดีที่สุด

 

สุดท้ายนี้นี้เมื่อซื้อ เบอร์มงคล แล้วสมควรรีบแจ้งรายละเอียดเพื่อที่จะขึ้นทะเบียนซิมให้เรียบร้อย ด้วยข้อมูลที่แท้จริงหรือใส่ให้ครบให้สมบูรณ์ ผ่านแอพพลิเคชั่น 2 แชะหรือว่าให้เจ้าหน้าที่จัดการให้ เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันการถูกโจรกรรมเบอร์มือถือของเพื่อนๆไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น