วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

หมายเลขอะไรบ้างที่นักธุรกิจจำเป็นต้องใส่ไว้ใน เบอร์มงคล หาคำตอบได้ที่นี่

เบอร์มงคล ถือว่าเป็นปัจจัยที่มีข้อดีกับนักธุรกิจอย่างมาก  เพราะไม่เพียงแต่จะมีส่วนช่วยเสริมดวงชะตาให้ค้าขาย ดำเนินกิจการได้อย่างสะดวก เจริญเติบโตแล้ว ยังส่งเสริมสร้างขวัญกำลังใจ ก่อให้เกิดความเชื่อให้แก่เจ้าของธุรกิจ ด้วย อย่างไรก็ตามกับเจ้าของกิจการแล้ว สมควรมีตัวเลข 5 กรุ๊ปกลุ่มนี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของคุณเช่นเดียวกัน

 

1.เลข 26/62

 

เนื่องจาก 2 เป็นตัวแทนดวงจันทร์ อย่างที่เราทราบว่าดวงจันทร์นั้นจะมีเสน่ห์ ความงาม เป็นเลขที่ดีซึ่งให้คุณ นำเรื่องที่เป็นมงคล เข้ามาสู่สิ่งต่างๆ ในชีวิต ขณะที่พระจันทร์นั้นโดยทั่วไปจะมีปรับเปลี่ยนรูปร่างไปทุกๆ วัน จึงถือเป็นคู่เลขซึ่งสื่อถึงอารมณ์ที่แปรปรวน เรรวน เช่นเดียวกับอุปนิสัยของเพศหญิง 2 จึงคือตัวแทนของสุภาพสตรี หรือหงส์เหล่านี้นั่นเอง ส่วนหมายเลข 6 นั้นเป็นดาวพระศุกร์ เป็นตัวเลขที่ที่ดีเช่นเดียวกัน เมื่อนำมาเข้าคู่รวมกันใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะกลายเป็นหมายเลขเมตตามหาเสน่ห์ ที่เสริมสร้างความลุ่มหลงให้กับคนรอบข้าง มีวาจาเป็นเสน่ห์ โดยมากประสบผลสำเร็จหาเงินได้โดยการพูด หรือว่าเรียกว่าได้เงินจากริมผีปากนั่นเอง

 

2.เลข 65/56

 

หมายเลข 65/56 เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขคู่ทรัพย์สิน คู่โชคลาภ ถ้าหากให้เทียบก็อาจจะเหมือนเป็ดซึ่งเก่งครอบคลุมทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ทุกทางนั่นแหละ 65/56 คือตัวเลขการเงิน เสน่ห์ ขณะเดียวกันสติปัญญาดี  ถ้านำมาใช้เป็นตัวเลขจุดท้ายเบอร์จะมีผลให้มีเงินสืบเนื่องไม่ขาดมือ ใครใช้งานร้านค้าประสบความสำเร็จแน่ๆ พร้อมทั้งรวดเร็วอีกด้วย

เบอร์มงคล

 

3.คู่เลข 46/64

 

หากเน้นการพูดเพื่อที่จะให้ประสบความสำเร็จแล้ว มีคนรัก มีคนเมตตา เปรียบเหมือนสาริกาลิ้นทองแล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล ตัวเลข 46/64 ถูกต้องแล้ว เหมาะสมกับเจ้าของกิจการมีเสน่ห์ คนใดอยู่ใกล้ก็ชมชอบรักใคร่อบอุ่น เพราะด้วยความซึ่งมีวาทศิลป์ยอดเยี่ยมเหล่านี้นั่นเอง ทางด้านการเงินคล่องแคล่ว มีโชคเข้ามาตลอดเวลา

 

4.เลข 28/82

 

นอกจากนี้สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องการมีความเป็นหัวหน้าเลือกใช้งาน เบอร์มงคล หมายเลข 28/82 คือหมายเลขซึ่งที่เราเรียกว่าเป็นนายคน หรือว่าคือพี่ใหญ่ คือสุดที่รักของลูกจ้าง เก่งในด้านบริหารเงินทองก้อนใหญ่ๆ เหมาะสำหรับอาชีพการเสี่ยงมาก เช่นว่า เจ้าหนี้เงินกู้ หรือผู้ที่ชื่นชอบเล่นหุ้น ก็เอามาใช้ได้เช่นกัน

 

5.เลข 89/98

 

ผู้บริโภค เบอร์มงคล ตัวเลขนี้จะเป็นท่านที่ซึ่งอำนาจบารมี ช่ำชองในเรื่องการปกครอง จัดการควบคุมผู้คน ออกจะเจ้าระเบียบ เข้มงวด ถึงกระนั้นก็มีนำสมัยอยู่ในตัว เบอร์มงคลนี้เหมาะสำหรับกิจการทางด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี หรือต่างแดนจะดีมาก

 

ทดลองน้อมนำเอา 5 กรุ๊ป เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับประกอบธุรกิจไปใช้งานกันดูนะครับ รับรองได้ว่ากิจการของท่านเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง สิ่งซึ่งอยากได้ก็ได้ดังที่คาดหวัง ร่ำรวยอย่างถาวร อย่างไรก็ตามหากไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อคู่เลขใดดี ควรจะปรึกษาหารือหมอดูมืออาชีพให้เสนอแนะเป็นการดีที่สุด การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นเบอร์ที่ถูกต้องท่านก็จะมีพลังใจไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยผลสำเร็จที่ได้กลับมาก็น่าพอใจพร้อมทั้งในทันทีด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น