วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

เจ้าของกิจการควรระวัง 4 กลุ่มเลขอันตราย ไม่ควรเลือกใช้เป็น เบอร์มงคล

เรื่องการใช้ตัวเลขในการทำนายหรือว่าเลขศาสตร์นั้นมีมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตนับพันๆ ปี ได้รับการบันทึกอยู่ในวิชาโบราณ รวมทั้งในปัจจุบันมีการนำเอาศาสตร์นี้มาปรับใช้กับตัวเลขที่สำคัญกับชีวิตคนเราอย่าง เบอร์โทรศัพท์มือถือหรือว่า เบอร์มงคล อย่างที่ พวกเรา คุ้นเคย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม พร้อมทั้งมีอาจารย์ทางด้านนี้อุบัติขึ้นเป็นอันมากเป็นดอกเห็ด แต่อย่างไรก็ดีศาสตร์ของเลขกลุ่มนี้ในทางธุรกิจ มันมีทั้งตัวเลขที่เป็นสิริมงคล หรือว่าเลขทรัพย์ให้ความโชคดี รวมทั้งเลขไม่ดีที่ไม่สมควรมีอยู่ในเบอร์มือถือ ซึ่งเพื่อนๆสมควรหลีกเลี่ยง บทความนี้อยากขอแนะนำ 4 คู่เลขซึ่งอย่าให้มีใน เบอร์โทรศัพท์มงคล หากต้องการทำธุรกิจของคุณ

 

1.หมายเลข 0

 

กับตัวเลข 0 นั้น ไม่ว่าจะเข้าคู่หรือนำมาใช้กับเลขใดๆ ก็ตามแต่ไม่ดีทั้งนั้น ทั้ง 00 05/50 06/60 07/70 09/90 ก็ตามแต่ แม้กระนั้นหลายคนแปลกใจว่า แล้ว 0 ตัวแรกละเกี่ยวข้องไหม 0 ตัวแรกนั่นก็คือหมายเลขของประเทศโดยคือปัจจัยซึ่งเพื่อนๆไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถึงกระนั้นใน 9 ตัว หรือว่า 7 ตัวหลังไม่จะต้องจะมี 0 เข้ามาประกอบใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะเหมาะสมที่สุด ทั้งนี้เพราะ 0 หมายถึงหลุมอากาศ คือเชื้อโรค ถ้าไปติดตัวเลขใด ตัวเลขเหล่านั้นจะเสียไปทันที

 

2.เลข 67/76

 

เลขมงคล

67/76 ถือว่าเป็นเลขภัยมากในการทำธุรกิจ คนที่มีเลขคู่นี้ภายใน ซิมเบอร์มงคล รับรองได้ว่าชีวิตประจำวันเหน็ดเหนื่อยจริงๆ โดยมากมีปัญหาด้านการเงินสม่ำเสมอ จนกระทั่งอาจจะหมดตัวได้เลยทีเดียว ไม่ควรเลือกใช้ติดกัน แม้ในหมายเลขของคุณจะมี กลุ่มเลขมังกรก็แล้วแต่ ตัวอย่างเช่น  6789 ซึ่งหมายถึงหมดเนื้อหมดตัวเลยเชียว

 

3.คู่เลข 27/72

เลข 27/72 เป็นเลขที่แสดงถึงความเป็นหนี้ การฟ้องร้อง มีเรื่องมีราวการเงิน ทำธุรกิจสิ่งไรไม่ว่าจะใหญ่เล็ก กลายเป็นหนี้หมดสิ้น ปัญหาการเงินรุมเร้า หาเงินเก่งกาจ อย่างไรก็ดีก็เป็นหนี้หมด ในด้านความรักใคร่จำเป็นต้องพบกับการจากไป หรือว่าแยกทาง  กิจการติดขัดเสมอ นอกจากนี้ก็มีกลุ่มเลขใกล้เคียงเช่น 17 37 77  หรือแม้กระทั้งตัวเลข 777 ปิดท้ายเบอร์ เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย ควรระมัดระวังในการเลือกใช้เป็น เบอร์มงคล

 

4.เลข 18 และ 81

 

18/81 ก็เหมือนกัน เป็นเลขเจ้านายเผด็จการ ดุดัน ผู้ใช้มักจะเป็นผู้อารมณ์ร้อน คนอื่นที่รอบตัวไม่มีความสุข มักโดนฉ้อโกง มีคดีความ โดนทรยศหักหลัง สร้างบุญคุณกับคนอื่นๆ ไม่ขึ้น ต้องมีปัญหาตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านี้พวกเลขผลร้ายอย่าง 13/31 ก็จะต้องระวังให้อย่างมาก อย่าให้ปรากฏอยู่ เบอร์มงคล ทั้งนี้เพราะคือเลขซึ่งไม่เหมาะสำหรับคนประกอบกิจการเลย ทำให้เหนื่อยเคร่งเครียดยิ่งกว่าบุคคลอื่นหลายทบหลายเท่านัก รวมทั้งถ้าหากเลือกซื้อควรจะระวังการประสบอุบัติเหตุอีกด้วย

 

การเลือกสรรเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้น ควรระมัดระวังในการเลือกสรรให้มาก หากเป็นไปได้ควรมอบให้เป็นหน้าที่ของกูรู หรือว่าหมอดูดังๆ เป็นท่านที่เลือกให้เหมาะสำหรับกิจการค้าของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกเฟ้นเลขไม่ดีมา กลุ่มนี้ผสมผสานลงไป ต่อให้ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวมากแค่ไหน คุณก็ไม่มีทางเติบโตได้อย่างมั่นคงถาวร

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น