วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

เคล็ดลับเลือกซื้อเลข เบอร์มงคล เพื่อให้สมปรารถนาด้านเรื่องรักๆ

ความรักคือเรื่องซึ่งสวยงาม ถึงกระนั้นก็เป็นสิ่งซึ่งแปลกประหลาดเพราะผู้คนที่อยู่ข้างในก็อยากออก ผู้คนข้างนอกก็ต้องการเข้า คนมีแฟนต้องการโสด หนุ่มโสดอยากมีแฟน มีได้บางอย่าง สูญเสียบางอย่าง แต่หลายท่านก็โหยหารักแท้ตลอดเวลา บางท่านถึงกับต้องพึงพาหมอดวง พึงคาถาเพื่อช่วยให้ตัวเองสมหวังในความรัก รวมไปถึงการเลือกใช้ เบอร์มงคล เช่นเดียวกัน

 

ในทางการจะเสริมคู่ครอง ให้พบคู่รัก หรือได้มงคลสมรสนั้น ถ้าหากเลือกใช้ศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล แบบของไทย โดยมากมุ่งเน้นในเรื่องของความสมพงษ์ของดวง เลขศาสตร์ หรือว่าผลรวมเป็นสำคัญ ซึ่งหากคุณเชื่อการทำนายตัวเลขไทย ก็สามารถที่จะเลือกใส่กลุ่มเบอร์ 22 23 24 ลงไป โดยกลุ่มเลข 2 คือเลขมหาเสน่ห์ เลขกลุ่มเด็กเหมาะกับคนมีวัยไม่มากใช้งาน คนที่อยากได้เสริมดวงคู่ครองโดยแท้จริง

 

อีกหมายเลข เบอร์มงคล หนึ่งคือ 36/63 โดยคือหมายเลขของคนเสน่ห์แรงกับเพศหญิงเพศชายตรงข้ามอย่างมากมาย โดยถ้าหากเป็นผู้ชายก็อยากขอให้พึงระวังประเด็นผิดศีลธรรม หยุดยั้งชั่งใจให้มากๆ ส่วนสำหรับเพื่อนๆสุภาพสตรีนั้นหากใช้คู่เลขอันนี้ โอกาสแต่งงานมีค่อนข้างมากเชียว

 

หรือหากใช้ ซิมเบอร์มงคล ในแบบศาสตร์ชาวจีนนั้น ของชาวจีนจะไม่สนใจเรื่องผลรวมเบอร์โทรศัพท์แต่อย่างใด มุ่งเน้นในเรื่องการจัดวาง พร้อมทั้งเลือกใส่กลุ่มเบอร์ที่อยากได้เข้าไป กับเลขด้านความรักของวัฒนธรรมจีนมีหมายเลขอย่างเดียวคือ 26/62 เพราะว่า 2 หมายถึงคู่ เป็นเลขเบิ้ล ขณะที่จำเป็นต้องใช้งานเลข 6 มาช่วย โดยความเชื่อแบบจีนจะเลือกใช้หมายเลข 6 เป็นวันแต่งงาน 26 จึงเป็นคู่เลขของหงส์ ซึ่งสื่อถึงผู้หญิง ยิ่งถ้าหากใช้งาน 263 ซึ่งหมายความว่า ฟ้า แผ่นดิน คน จะหมายถึงการมีครอบครัวนั่นเอง หรือว่าหากอยากได้แต่งงานมีคู่ครองจะต้องใช้เพศหญิงอยู่แล้ว อีกทั้งมักจะใช้ในทางที่เกี่ยวข้องกับความงาม เสน่หา รวมทั้งยังสื่อถึงความรู้สึกแปรรวน ส่วน 6 เป็นดาวประกายพรึก เป็นดวงดาวกามารมณ์ หรือทรัพย์สิน เพราะฉะนี้ ผู้ใช้งานหมายเลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 จึงเป็นบุคคลซึ่งมีมีวาทศิลป์ดี เกลี้ยกล่อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายอกสบายใจ ทั้งนี้ถ้าหากหยิบมาใช้ทางกิจการหรือกิจการงาน เหมาะกับอาชีพซึ่งจำเป็นต้องใช้ปากในการทำงานเพื่อที่จะให้ก่อเกิดผลสำเร็จ จึงนับว่าเป็นเลขสิริมงคล ที่เหมาะกับผู้ต้องการคู่อย่างมาก

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากขอให้คิดถึงว่าความรักนั้นมีจำนวนมากหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นความรักตนเอง รักแท้ซึ่งได้บิดามารดา ความรักรูปแบบกลุ่มนี้คือความรักซึ่งไม่เป็นพิษรวมทั้งจริงแท้แน่นอนมากกว่าความรักใคร่แบบป๊อปปี้เลิฟที่หลายคนฝันใฝ่รวมทั้งต้องการปรารถนาให้ได้เจอ ข้อสำคัญไม่ควรไปคาดหวังอะไรจาก เบอร์มงคล มาก ค่อยๆ ตัดสินใจเลือกค่อยๆ ดู ไม่ควรรีบด่วนตกลงใจ เพราะว่ารักแท้นั้นเป็นเรื่องซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาปล่อยให้มีการศึกษาเรียนรู้รวมทั้งศึกษาพฤติกรรมกันและกัน จึงจะครองคู่ร่วมกันอย่างยืนยาว

เช็คเบอร์มงคล คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น