วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล ส่งผลกระทบต่อบริษัทของเราไหม บทความนี้มีคำตอบ

ปัจจุบันโลกสมัยใหม่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก วิถีการดำเนินชีวิตก็เปลี่ยนด้วย มิแปลกซึ่งจะมีวิชาการทำนายรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อที่จะตอบสนอง need ของผู้คน ศาสตร์วิชาของ เบอร์มงคล ก็ถือเป็นอีกตัวอย่างที่แลเห็นได้ชัด เพราะในปัจจุบันพวกเราจะเห็นได้ว่า เบอร์มือถือเป็นสิ่งที่อยู่ติดตัวพวกเราตลอดทั้งวัน ยิ่งกว่าของหรืออุปกรณ์ประเภทอื่นเสียอีก ดังนี้ มันจึงไม่แปลกที่เบอร์มงคลเหล่านี้จะมีอิทธิพลกับชีวิตมนุษย์เราได้เช่นเดียวกัน

 

การเปลี่ยนหันมาใช้ เบอร์มงคล ก็เหมือนกันการเปลี่ยนชื่อเรียกของคุณให้เป็นมงคล ชื่อเรียกที่ดีเวลาคนอื่นเรียกชื่อ ก็เหมือนเขาอำนวยอวยชัยให้เราสม่ำเสมอ ชื่อเรียกไม่ดี ออกเสียแล้วก็เหมือนกับแช่งชักหักกระดูกเราเอง เบอร์มงคล นั้นเป็นสภาพแวดล้อม เป็นเสื้อผ้า การแต่งตัว หากเราเลือกชุดให้ดูมีบุคลิกดี กวาดเช็ดถูหน้าร้านขายของให้ดูดี ผู้ซื้อแลเห็นเบอร์ มองเห็นหน้าร้านก็อยากติดต่อสื่อสารค้าขายกับร้านเรา

 

คุณอาจเคยได้ยินคำว่า คนคำนวณ ฟ้าลิขิตหรือเปล่า ชีวิตคนเรานั้นจะบรรลุเป้าหมายได้ ตั้งต้นจากตัวเราเอง ความพยายาม 70% รวมทั้งอาศัยโชคชะตาหรือดวงอีก ร้อยละ 30 เบอร์มงคล มิได้มีผลกระทบกับชีวิตเราเท่ากับ เวรกรรม การกระทำของเรา แต่กระนั้นเมื่อเปลี่ยนแปลง พวกมันก็สามารถช่วยเกื้อหนุนชีวิตและธุรกิจของเพื่อนๆได้ เพื่อนๆจะรู้สึกเองว่าสิ่งต่างๆ ในชีวิตจะค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปในด้านซึ่งก้าวหน้า

เลขมงคล

 

กับนักธุรกิจแล้ว กำลังใจ ความศรัทธา เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งของการประกอบธุรกิจ เพราะว่าการทำธุรกิจนั้นก็จำต้องเจอเรื่องปวดหัวให้เข้ามาแก้ไขตลอดทุกๆ วัน เหตุฉะนี้ ถ้าหากปราศจากหลักยึด ปราศจาก{พลังใจ|กำลังใจซึ่งแข็งแกร่งแล้ว เป็นไปได้ที่จะยอมแพ้ได้ไม่ยากๆ เบอร์มงคล จึงถือได้ว่าคือปัจจัยที่สำคัญอย่างสูง

 

ยิ่งไปกว่านี้ศาสตร์ เบอร์มงคล ยังสามารถที่จะหยิบมาใช้สำหรับพิจารณาคน เพราะว่าหากคนๆ นั้น เลือกใช้เบอร์มงคล แสดงให้เห็นว่าเขาคือคนที่ซึ่งให้ความใส่ใจกับรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ กล้าที่จะลงทุน ผู้คนแบบนี้คุณสมควรประกอบกิจการค้าขายด้วยหรือไม่ แต่กับอีกผู้คนหนึ่งเบอร์พบแต่เลข ศูนย์ๆ เมื่อกดเบอร์แต่ละครั้ง พบเจอแต่ สูญๆๆๆ เต็มไปหมด เช่นนี้แล้วรับฟังไม่เจริญหูอย่างยิ่ง

 

หลายคนสงสัยว่าสำคัญไหมว่า เบอร์มงคล จะต้องมีระดับราคาสูง เบอร์มงคลหมายเลขสวย จำง่าย นั้นชัดเจนว่าย่อมมีราคาแพงกว่าเสมอ แต่อย่างไรก็ตามคู่เลขสวยไม่ได้แปลว่าจะต้องเป็น เบอร์มงคล นอกจากนี้เบอร์มงคลที่ถูกต้องไม่สำคัญว่าต้องเป็นเบอร์มือถือสวยๆ หรือว่ามีราคาสูงทุกครั้งไป หมายเลขระดับราคาถูกๆ ก็เหมาะสมกับหน้าที่การงาน ความอยากได้ของคุณ พร้อมทั้งเสริมดวงได้มีประสิทธิภาพเหมือนกัน

 

หลายท่านลองด้วยตัวเองซึ่งสามารถเจอความสำเร็จ อย่างไรก็ดีอีกหลายท่านปรับเปลี่ยนเบอร์แล้วก็บอกว่าไม่น่าเชื่อถือ เพราะเหตุใด? ควรย้อนถามก่อนว่า เบอร์มงคล ซึ่งเพื่อนๆปรับเปลี่ยนนั้นเหมาะสมกับตนเองจริงๆ ไหม ใครออกแบบเบอร์ให้ หรือว่าเลือกเบอร์มือถือเอง มีหลักความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้องไหม และสองต้องไม่ลืมว่าตัวเลขนั้น มิได้เป็นเหตุให้ชีวิตประจำวันคุณดีขึ้นหรือแย่ลงไปแต่อย่างใด แต่กระนั้นขึ้นอยู่กับกรรมของแต่ละคน เป็นตัวกำหนดมากกว่า เลขศาสตร์นั้นเป็นแรงเสริม คือของเสริม แต่ผลบุญนั้นคืออาหารหลัก

 

เบอร์มงคล ก็เหมือน การดูฮวงจุ้ย เป็นสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัว การรับแต่งฮวงจุ้ยคือการจัดการกับสิ่งแวดล้อม ปรับปรุงสิ่งรอบข้างให้ดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือก็เช่นเดียวกัน คุณใช้ เบอร์มงคล เพื่อให้เป็นสิ่งที่มีส่วนช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้น สิ่งซึ่งพูดมาทั้งมวลนี้ก็อยู่ที่ท่านจะตัดสินใจเลือกจะปรับเปลี่ยนหรือเปล่า พร้อมทั้งตัดสินใจว่าอะไรดีมากที่สุดกับท่าน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น