วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

รู้เรื่อง เบอร์มงคล อย่างถูกวิธีกับ 4 สิ่งควรตระหนักผ่านบทความนี้

ในปัจจุบัน เบอร์มงคล กลับกลายเป็นซึ่งเป็นที่นิยมอย่างสูง  มีความต้องการใช้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากความเชื่อความศรัทธาว่าสามารถที่จะเกื้อหนุนชีวิตได้ ระดับราคาของเบอร์มงคลพวกนี้ ก็มีนับตั้งแต่กลุ่มเบอร์มือถือไม่กี่ร้อยบาทไปจนกระทั่งราคาหลายสิบล้านบาทก็มี แต่แม้กระนั้นผมมุ่งหวังแนะนำหลักคิดของการเลือกซื้อเบอร์มงคลเพื่อให้ผู้เริ่มต้นได้รู้กันเสียแต่เบื้องต้นก่อน

 

1.พอเพียง ไม่เกินกำลัง

 

การเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล สมควรเลือกให้เหมาะสมกับนั่นเอง จะต้องรู้ตนเองเสียก่อนว่า เราไหวเพียงใด เหมือนกับการเช่าซื้อรถ เงินรายได้ไม่มากจะไปผ่อนรถเบนซ์คงลำบากตัวเองเกินไป อย่าฝืนตนเอง เอาในระดับที่เราสู้ไหว เพราะว่าหมายเลขดีๆ ซึ่งเหมาะกับคุณมีให้คุณได้เลือกหาอยู่พอสมควร เพื่อนๆจะต้องจะตั้งต้นสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วก้าวหน้ามีเงิน มีระดับฐานะที่ดีขึ้น เก็บหอมรอมริบ จากนั้นจึงค่อย ซื้อหาเลขหมายที่สวยกว่า มาเลือกซื้อเป็นการดีที่สุด อย่าเกินความสามารถ ไม่ก่อให้เกิดความยากลำบาก สร้างความทุกข์ใจให้กับตัวเอง

 

2.เหมาะสำหรับตัวเรา เอาที่โดนใจ

 

เบอร์มงคล ก็เปรียบเหมือนคู่รักของคุณ การเจอเนื้อคู่หรือว่าเบอร์มือถือถูกใจคือเรื่องซึ่งปรากฏได้ไม่ง่ายเลยเชียว แต่อย่างไรก็ตามคู่รักของคุณไม่ได้มีคนเดียว ซึ่งจังหวะจะพาเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ การเลือกนั้นสมควรเลือกให้เหมาะสมกับรูปแบบการงานรวมทั้งความต้องการของเรา อยากได้ด้านวาจาเป็นทรัพย์ ส่งเสริมดวงบริวาร หรือว่าเน้นค้าขาย ใช้การพูดการเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็จะต้องเลือกเฟ้นเลขหมายให้ถูกกับรูปแบบที่ชักพาบรรลุผลนั้น แต่ปัจจัยสำคัญคือพยายามเลือกเบอร์ที่ถูกใจคุณให้ได้มากที่สุด ด้วยเหตุว่า เบอร์มงคล พวกนี้เราต้องใช้งานเบอร์นี้ไปอีกนานหลายปีทีเดียว ถ้ามิได้ประทับใจ มิได้พอใจ คุณก็จะไม่เลื่อมใส|ไม่เชื่อถือ}  ท้ายที่สุดก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง เสียเงินเสียเวลาใหม่

 

เบอร์มงคล

3.ไม่ควรยึดติดมากเกินไป

 

โดยแท้จริงแล้ว เบอร์มงคล จะมีผลต่อชีวิตของคนเราแค่เพียง ร้อยละ5-10 แค่นั้น ซึ่งในการที่จะบรรลุจุดมุ่งหมายที่เรามุ่งหวังนั้น จำเป็นต้องอาศัยกำลังกาย ขวัญกำลังใจคุณลงมือปฏิบัติจึงจักบรรลุผลได้ มิจำเป็นต้องเสียงเงินมากหรือเลือกหมายเลขสวยงามแต่ประการใด เพราะเบอร์มงคลสนนราคาไม่กี่ร้อยบาท แต่ความหมายดีก็มีให้คุณได้เลือกอยู่เป็นอันมาก พยายามเลือกเอาที่เราพอใจ มิได้เดือนร้อนก็เพียงพอ จุดสำคัญ หมายเลขดีของแต่ละคนนั้น แตกต่างกันไป ขึ้นกับอาชีพของคุณ รวมถึงข้อด้อยจุดเด่นภายในตัวที่เพื่อนๆมุ่งหวังแก้ไขนั้นแหละ

 

4.หมั่นมุ่งสร้างคุณความดี

 

การจะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อย่างมีความสุขนั้น ข้อสำคัญนั่นก็คือการประกอบอาชีพที่สุจริต การงานซึ่งมิได้เบียดเบียนคนอื่น ไม่ค้าปืนค้าอาวุธ ค้ามนุษย์ ซ่อง เปิดร้านขายกาม หรืออาชีพซึ่งไม่ถูกกฎหมายบ้านเมือง ขายยาม้า ค้าสัตว์ป่า หรือว่าอาชีพมืดต่างๆ ถ้าเป็นไปได้หาช่องทางเลิกซะจะดีกว่า นอกจากนี้ให้ตระหนักอยู่เสมอว่า ซิมเบอร์มงคล มิได้เป็นสิ่งของเลอเลิศ เฉกเช่นรถยนต์นั่นแหละ ต่อให้คู่เลขมงคลเพียงใด กท. 9999 ถ้าหากคนขับความอดทนต่ำ นิสัยขับขี่รถยนต์ด้วยความเร็ว ขาดการพึงระวังแล้ว ก็สามารถประสบอุบัติเหตุ สามารถเสียชีวิตได้เหมือนกัน เบอร์มือถือก็อย่างเดียวกัน มีหมายเลขสวยแต่กระนั้นไม่ได้ขยันทำมาหากิน รอฟ้ารอฝน คอยจังหวะเพียงอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล ช่วยดลบันดาลความสำเร็จ ความมั่งคั่ง คงจะเป็นไปได้ยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น