วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ต้องการรู้ไหม คนทำอาชีพ MLM ต้องเลือกเลขหมาย เบอร์มงคล ยังไง บทความนี้มีคำตอบ

ในปัจจุบันคิดว่าธุรกิจ MLMฮิตอย่างมาก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างรายได้อย่างงามยิ่งกว่างานประจำแล้ว ยังนับว่าเป็นอาชีพที่ตอบสนองความต้องการกับ คน Gen yซึ่งต้องการความอิสระ ทำมากได้มาก พร้อมทั้งให้แง่คิดที่มีประโยชน์เป็นอันมาก แต่อย่างไรก็ดีอาชีพขายตรง ถือว่าคืออาชีพซึ่งท้าทายจิตอย่างยิ่ง  หากไม่เข้มแข็งแท้จริง ไม่ทรหดอดทนต่อคำพูดดูหมิ่นเหยียดหยามโดยแท้จริง โอกาสที่จะก้าวหน้าในอาชีพนี้เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย และคุณจะพบว่าน้อยคนนั้นที่จะประสบผลสำเร็จได้ เพราะฉะนี้ ความเชื่อจัดว่าเป็นสิ่งสิ่งสำคัญของบุคคลทำธุรกิจนี้ เบอร์มงคล ที่มีส่วนช่วยเกื้อหนุนธุรกิจจึงถือเป็นปัจจัยซึ่งสำคัญที่หลายท่านถามหาอย่างมากเชียว

 

กลุ่ม เบอร์มงคล ใดเหมาะสำหรับธุรกิจ MLM

 

เลขมงคล

งานขายตรงนั้น ต้องพึ่งพิงริมผีปากพูดคุย โน้มน้าวใจ งอนง้อผู้ซื้อจึงบรรลุเป้าหมายเหตุฉะนี้ เบอร์มงคล ที่ควรมี ข้อแรกควรจะเป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล ซึ่งเสริมถ้อยคำเป็นทรัพย์ มีเงินรายได้จากการเจรจา  เช่น 26 เลขเสน่หาซึ่งใครอยู่ใกล้ก็หลงใหล หาเงินเก่ง จะหยิบจะจับสิ่งไรก็สำเร็จ 44 เลขที่เก่งในเรื่องการสนทนา ลักษณะงานติดต่อสื่อสาร 46 โดยหมายความว่ามีถ้อยคำเป็นหลักสู่ผลสำเร็จ หรือว่าอาจจะใช้งาน 624 426 ก็ได้เช่นกัน ถึงกระนั้นหากต้องการปิดการขายได้โดยเร็ว พูดไม่กี่นาที รับเงินเลย มิจำเป็นต้องใช้กำลังภายในมากมาย เลือกใช้ เบอร์มงคล กลุ่ม 246 642 249 942 645 546

 

ลำดับถัดจากนั้นควรจะเลือกเฟ้นหมายเลข เบอร์มงคล มหาเสน่ห์ เลขอุปถัมภ์ค้ำชู คู่เลขบริวาร เช่น 35 คือตัวเลขที่มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน นอกจากนี้ก็มีความหัวหน้าผู้นำ เข้มแข็ง มีความเป็นเจ้านาย น่ายำเกรง

 

ประการสุดท้าย งาน MLM เป็นธุรกิจที่ต้องพยายาม จะต้องแอ็คทีพสม่ำเสมอ จะเอาแต่ทำงานเช้าชามเย็นชามเฉกเช่นข้าราชการนั้นไม่ได้ จะมิได้บรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจไว้ สมควรเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล ที่มีคู่เลข 14/15 ผสมผสานเพื่อช่วยให้เบอร์มงคลมีความหมายสมบูรณ์ยิ่งขึ้น หรือว่าอาจจะใช้งาน 154/451  ซึ่งหมายความว่าความมุ่งมั่น หมั่นเพียร กระตือรือร้นก็ได้เช่นกัน และ 19/91 เลขราชาแห่งประสิทธิผล

 

อย่างไรก็ตามการประกอบอาชีพขายตรงนั้น ไม่เฉพาะแต่การหนุนเสริมด้วย เบอร์โทรศัพท์มงคล แล้ว ปัจจัยสำคัญคือการตั้งเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน ตัดสินใจเลือกธุรกิจขายตรงที่ไว้วางใจได้ พร้อมทั้งซื่อสัตย์เปิดเผยตรงไปตรงมากับตนเองและลูกค้าของคุณ มั่นใจว่าไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจใดก็แล้วแต่ รับรองได้แท้เชียวว่ามีแต่เรื่องมงคล ความก้าวหน้ามาสู่ชีวิตเสมอ ขอให้โชคดีและมีความสุขกับธุรกิจนี้ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น