วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล มาได้ยังไง มาทำความรู้จักกันเถอะ

เบอร์มงคล คือหนึ่งในวิชาเลขศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่อยู่คู่กับมนุษย์มายาวนาน ได้ถูกประยุกต์และพัฒนาขึ้นมานับพันๆ ปี พร้อมกับศาสตร์อื่นๆ เช่น ไพ่ยิปซีพยากรณ์ หัตถศาสตร์ วิชาดูลายมือ การพิจารณาโหงวเฮ้ง หรือไม่เว้นแต่การดูฮวงจุ้ยต่างๆ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ปรับปรุงแตกกิ่งออกไปจำนวนมากตามแต่ อ. แต่ละท่านจะคิดค้น โดยก็ความแม่นยำก็มากมายต่างกัน

เช็คเบอร์มงคล

 

กับ เบอร์มงคล นั้นจัดว่าเป็นวิชาทำนายหน้าใหม่ ซึ่งเพิ่งจะมีชื่อเสียงรวมทั้งได้รับความนิยมเพียงแค่4-5 ปี อย่างไรก็ตามก็มีหลักการโดยจับยกเอาวิชาการทำนายตัวเลข หยิบมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือ บางคนคงจะไม่เชื่อถือเรื่องดวงชะตา เรื่องการดูดวงโหราศาสตร์ แต่กระนั้นท่านทราบไหมว่า ศาสตร์เหล่านี้มันมีถูกพัฒนามานับพันปีแล้ว ในต่างแดนเองก็มีการศึกษาเล่าเรียนค้นคว้าอย่างเคร่งครัดเช่นเดียวกัน หรือว่าแม้กระทั้งในโบราณกาลนั้น กษัตริย์แต่ละพระองค์ยังจำเป็นต้องเรียนวิชาการดูดวงโหราศาสตร์อีกหนึ่งวิชา เพื่อเฟ้นหาดวงฤกษ์ ตั้งเมือง ตั้งประเทศหรือว่าประกอบพิธีที่สำคัญด้วยตนเอง

 

อย่างที่ท่านผู้อ่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง กสทช. ได้จัดแบ่งคลื่นมือถือซึ่งมีความเป็นเฉพาะเจาะจงตามเบอร์ ซึ่งในแต่ละหมายเลขก็จะมีเพียงหนึ่งเดียวภายในประเทศ ดังนี้ ซิมจึงถือว่าเป็นเครื่องใช้ กลายเป็น ID เฉพาะเจาะจงส่วนบุคคลเลยก็ว่าได้ ขณะที่มันก็อยู่กับคุณค่อนข้างนานหลายๆปี บางคนใช้เป็น 10 ปี จนได้รับยกระดับเป็นลูกค้า VIP ไปเลยก็มี แล้วอย่างนี้ท่านคิดว่า เบอร์โทรศัพท์มงคล มันจะส่งผลลัพธ์กับชีวิตคนเราหรือเปล่า

 

กระนั้นหมอดูดังๆ หลายท่านก็พูดเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล ไม่ได้มีผลที่จะปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในชีวิตเพื่อนๆแบบพลิกกลับตาลปัตรแต่อย่างใด ถึงกระนั้นพวกมันเป็นเพียงแค่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีส่วนช่วยเสริมเพิ่มเติมสิ่งต่างๆ ในชีวิตของเราเท่านั้นเอง มีผลกับเราเพียงแค่ ร้อยละ 5-10 แค่นั้น  มีส่วนช่วยเพิ่มเติมความมั่นใจ แรงใจสำหรับคุณ ส่งผลให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วไวขึ้นมากกว่าท่านไม่ได้ใช้

 

เห็นอย่างนี้แล้วหลายคนคงต้องการเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์มงคล กัน ถึงกระนั้นการเลือกซื้อนั้น มิจำเป็นต้องจะต้องเลือกเบอร์มงคลสวย เอาเพียงแค่ให้มีความนัยที่เป็นมงคล ส่งผลที่เป็นมงคล พร้อมทั้งเหมาะสมกับคุณ เหมาะสำหรับเงินทองฐานะ ตรงกับวัตถุประสงค์ที่อยากได้ก็พอเพียง คุณต้องการด้านไหน หน้าที่การงาน การเงิน ความรัก หรือว่าสิ่งใดก็แล้วแต่ที่เราใฝ่ใจ แต่ละท่านก็จะเหมาะสมกับหมายเลขซึ่งต่างกัน เพราะว่ามีมูลฐานสิ่งต่างๆ ในชีวิตซึ่งต่างกัน เจอะเจอตัวปัญหา มีประเด็นเดือดร้อนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ตัวของเราเองคือผู้ระบุได้ว่าสิ่งใดเป็นเรื่องที่ท่านอยากได้จากพวกมัน

 

แต่แม้กระนั้นการตรวจสอบ เบอร์มงคล นั้นมีปัจจัยการเลือกซื้อดังต่อไปนี้ ประการแรกก็เป็นงานของคุณ ในปัจจุบันกำลังทำอะไรอยู่ รวมทั้งมีแผนภายภาคหน้าจะทำใดกันบ้าง ประการที่สองเป็นวันเดือนปีเกิด ซึ่งเป็นพื้นฐานของดวงชะตาของแต่ละท่าน ข้อสุดท้ายเป็นวัตถุประสงค์ซึ่งเพื่อนๆอยากได้ มุ่งหวังเดินทางเคลื่อนที่ไปสู่ทิศทางไหน โดยประเด็นพวกนี้จะขัดเกลาออกเป็นกรุ๊ปเลขที่เฉพาะราย พอดีกับคุณมากที่สุดนั่นเอง

 

 

เรื่องโชคชะตาหรือ เบอร์มงคล นั้น แม้จะไม่สามารถมองเห็นด้วยตาไม่ได้แปลว่าจะไม่มีตัวตนอยู่จริง เช่นเดียวกับกระแสลมนั่นแหละ พวกเรามองไม่เห็น ถึงกระนั้นเรารู้สึกถึงลมได้ ถึงกระนั้นเรื่องที่มีความหมายมากกว่าเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นบุญกุศล หรือพฤติการณ์ของคุณเองนี่แหละ ที่จะมีส่วนช่วยให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองได้อย่างมั่นคง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น