วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ตัวเลข เบอร์มงคล มหาเสน่ห์ ซึ่งเพื่อนๆควรจะทราบเพื่อมีไว้ในเบอร์ของคุณ

มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม นอกจากใช้ในด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับทำธุรกิจค้าขายไม่ว่าจะระดับใดเล็กหรือใหญ่ หรืออยู่ในอาชีพก็แล้วแต่ หากหยิบมาปรับปรุงใช้ใน เบอร์มงคล ได้อย่างเหมาะสมกับตัวของคุณ ก็จะมีส่วนช่วยโกยทรัพย์ เรียกโชคลาภ เงินผลสำเร็จสำหรับเพื่อนๆได้อย่างยิ่งเชียว แล้วมีเลขอะไรกันบ้างละที่อยู่ภายในกลุ่มเสน่หา ที่คุณควรเอามาใช้พวกเรามาดูกัน

 

ตัวเลข 19

 

เบอร์มงคล

คนซึ่งใช้หมายเลขนี่จะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างยิ่ง คนใดก็ตามก็ต้องการเข้าใกล้ พร้อมทั้งมีความมั่งมีไปพร้อมๆ กัน ขณะที่จะเป็นคนมองการณ์ไกล ชอบปาร์ตี้งานสังคม มีรสนิยมยอดเยี่ยม จัดว่าคือคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล กษัตริย์แห่งประสิทธิผล  เหมาะนำมาใช้กับงานรับราชการ หรืองานที่ข้องเกี่ยวกับต่างแดน อาชีพที่จำเป็นต้องพบปะสนทนากับผู้คน

 

คู่เลข 22

 

คือคู่เลขที่ค่อนข้างจะอ่อนโยนมากทีเดียว พูดเก่ง โดยเหมาะสมกับการใช้งานเสริมใน เบอร์มงคล สุภาพสตรีซะยิ่งกว่า คนใช้หมายเลขนี้ก็จะเป็นที่อุปถัมภ์ของคนใหญ่คนโต เหมาะสมกับกิจการความงาม งานบริการ หรือว่างานซึ่งเกี่ยวข้องกับการเจรจา

 

 

ตัวเลข 23 9

 

หมายเลข 23 นี้แน่ๆเป็นลักษณะของบุคคลที่มีความเก่งเป็นเสน่ห์พร้อมทั้งมีความสามารถโดยล้นเหลือ จะเหมาะสำหรับลักษณะงานที่จำต้องมีใช้สมองพลิกแพลงตลอดเวลา ต้องแก้ปัญหาซึ่งๆ หน้าอย่างสม่ำเสมอ ด้านความรักก็เรียกว่า เจ้าชู้เลย จะเอามาใช้งานเพื่อที่จะการซื้อขาย เจรจาต่อรอง ก็เหมาะ ถึงกระนั้นเสนอแนะว่าควรจะมี 9 อยู่ข้างใน เบอร์มงคล เพื่อที่จะเข้ามาครอบสัมปชัญญะด้วย

 

ตัวเลข 24 9

 

เลขนี้บ่งบอกถึงท่านที่ช่ำชองในการเข้าสังคม มีวาทศิลป์ที่พูดได้รื่นหู คนใดได้อยู่ใกล้ชิดก็อบอุ่นชุ่มชื่นหัวใจ มีเพื่อนมากมาย เงินตราไม่ขาดระยะ เหมาะสำหรับการใช้งานผสมผสาน เบอร์มงคล งานซื้อมาขายไป ติดต่อประสานงาน หรือการบริการอย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าจะได้ความร่วมมือจากผู้อยู่รอบๆ ตัวเสมอ

 

หมายเลข 36

 

กับ เลข 36 นั้น เสน่ห์แรงอย่างยิ่ง หากอยู่ใกล้ผู้หลักผู้ใหญ่ มักจะได้รับการส่งเสริมอย่างรักใคร่ปรานี มักลักษณะเป็นคนแข็งๆ แต่ก็มีความอ่อนโยนในตัวเอง เรื่องหาเงินเป็นที่หนึ่ง มีดวงนารีเกื้อกูล หรือเพศอื่นๆ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูตลอดเวลา

 

 

หมายเลข 66

 

เลขนี้เหมาะสำหรับท่านที่อยู่ในบริษัทบันเทิง พวกค้าขายผลิตภัณฑ์ฟุ่มเฟือย สินค้าหรูหรา เจ้าเสน่ห์ พร้อมด้วยรสนิยมที่ดีด้วย ทางด้านโชคลาภของ ซิมเบอร์มงคล นี้ก็มีเข้ามาหาเรื่อยๆ ทรัพย์มีมาให้ใช้ไม่ขาดมือ หาเงินเก่ง เป็นคนเจ้าชู้เจ้าสำราญร่าเริงเชียว

 

เบอร์มงคล กลุ่มเลขมหาเสน่ห์ ถือว่าเป็นกลุ่มซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก  ซึ่งหลายคนนำมาใช้งาน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ซึ่งปลอดภัย เรียกทรัพย์ ค้าขายเจริญก้าวหน้าอย่างมาก  แม้กระนั้นการเรียบเรียงกลุ่มหมายเลขเสน่ห์เหล่านี้ก็จำเป็นอย่างมากเชียว ทั้งตำแหน่งต้นของเบอร์มงคล หรือว่าตำแหน่งปิดท้ายเบอร์ ก็บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ พฤติกรรมได้อย่างมาก จุดสำคัญพึงระวังไม่เลือกเฟ้นหยิบเอาคู่เลขเสียเข้ามาผสมข้างในเบอร์มงคล ให้มีคู่เลขที่เป็นมงคล ที่สวยงามตั้งแต่หัวเบอร์ยันท้ายเบอร์ ก็จะมีส่วนช่วยเกื้อหนุนชะตาชีวิตได้อย่างสูงเชียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น