วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

เบอร์มงคล คู่เลขอะไรเหมาะกับข้าราชการ

อาชีพของข้าราชการพลเรือนคืออาชีพที่หลายท่านอยากเป็น ทั้งนี้เพราะคืองานซึ่งมีความมั่นคง มีผลประโยชน์ที่ค่อนข้างดี พร้อมทั้งยังมีศักดิ์ศรีเป็นอาชีพที่น่าเคารพยกย่องของคนอื่น ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะส่งเสริมให้เส้นทางอาชีพนี้เจริญรุ่งเรืองนั้น จะพึ่งพาอาศัยเพียงแค่ความสามารถที่จะในการปฏิบัติงานให้เข้าตาหัวหน้าผู้บังคับบัญชาเพียงอย่างเดียวไม่พอเพียง จะต้องเป็นที่รักรวมทั้งได้รับการเกื้อกูลจากผู้บังคับบัญชา ผู้ร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นกัน จึงจะก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง โดยสิ่งเหล่านี้นี่เองนอกจากนิสัยของคุณแล้ว เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นคือสิ่งซึ่งจำเป็นอย่างสูงเช่นกัน

 

ในแต่ละงานก็มีตัวเลขเฉพาะเจาะจงซึ่งช่วยเสริมแตกต่างกันไป  ซึ่งกับอาชีพเจ้าหน้าที่รัฐนั้น ซิมเบอร์มงคล ที่ลงตัวกับคนที่ซึ่งกินเงินของส่วนกลาง เช่น 1 5 9  เบอร์ 1 นั้น เป็นตัวแทนของดวงอาทิตย์ พระราชา นัมเบอร์ 5 คือผู้แทนของความนิ่ง มั่นคง อาคารสถานที่ราชการ หมายเลข 9 มีความหมายยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องจิตวิญญาณ ความล้ำสมัย ยิ่งหากปฏิบัติหน้าที่ในหน้าที่ที่ติดต่อสื่อสารกับต่างแดนแล้วควรเติมใส่เลข 9 เข้าไป เนื่องจาก 9 จะสัมพันธ์ในการต่างประเทศ

เบอร์มงคล

 

อาทิเช่นเพื่อนๆสามารถเลือกซื้อ เบอร์มงคล กลุ่ม 15/51 ประสบผลอย่างถาวร ข้าราชการพลเรือนซึ่งได้ใช้งานหมายเลขนี้ จะได้รับการส่งเสริมค้ำจุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงผู้คนรอบข้าง ผู้ใช้เลขนี้เป็นคนมีระเบียบการทำงาน มีความรอบคอบ พร้อมทั้งเชี่ยวชาญในการปฏิบัติตนให้เป็นที่รัก

 

ขณะที่ เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 คนใช้คู่เลขนี้เป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่รัก มีชื่อเสียงโดดเด่น เป็นพระราชาแห่งความสำเร็จ ลงตัวกับการเป็นผู้ดูแลในโครงการใหญ่ ชงอนุมัติงบหลายร้อยล้าน หรือว่า งานเกี่ยวกับด้านต่างแดนก็เหมาะอย่างมาก

 

หรือว่า เบอร์มงคล 45/54 ก็คือตัวเลขอุปถัมภ์ โดดเด่นด้านงานสายวิชาการ งานการบริหารดูแล มีสติปัญญาหลักแหลม คนรอบข้างให้ความร่วมแรงร่วมใจ มีผลสัมฤทธิ์ทั้งการทำงานรวมไปถึงความรักก็ดีด้วย หรือคุณอาจ ใช้ 95/59 โดยตัวเลขนี้จะเป็นบุคคลเฉลียวฉลาด เก่งด้านภาษา การต่างชาติ การท่องเที่ยว ละเอียดอ่อนรัดกุม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากได้เบอร์มงคลดีแล้วปัจจัยสำคัญหลักเป็นตัวเราเอง จะต้องพัฒนาฝีมือ พากเพียรสร้างงานให้เป็นที่เชื่อถือ เชื่อว่าเบอร์จะมีส่วนช่วยเกื้อหนุนในแง่อื่นๆได้อย่างยิ่ง

 

อาชีพทั้งปวง ทุกๆ งานจะต้องมีความซื่อตรงเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะหากเป็นเจ้าหน้าที่รัฐในพระเจ้าอยู่หัว ทั้งกองพล เจ้าหน้าที่ตำรวจ ข้าราชการท้องถิ่น หรือว่าคุณครู จะต้องยึดประโยชน์สุขของประชาชนเป็นสำคัญ มิโอนเอียงเฟ้นหาประโยชน์ใส่ตัวเองหรือพวกพ้อง ด้วยเหตุว่าข้าราชการพลเรือนคือพลังที่สำคัญคือหลักและตัวขับเคลื่อนประเทศชาติให้ก้าวไปข้างหน้า จึงสำคัญอย่างมากที่ควรมีคุณธรรม ถือมั่นซื่อตรง ชีวิตข้าราชการจึงจะเติบโตได้อย่างมั่นคงรวมทั้งมีเกียรติ ถ้าคอร์รัปชั่น โกงกินเงินภาษีของส่วนรวมโดยไม่ซื่อสัตย์สุจริต ก็จะพบเจอแต่ผู้คนสาปแช่ง ซึ่งต่อให้คุณเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ดีแค่ไหน ก็ไร้คุณประโยชน์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น