วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

เลขใดบ้างซึ่งคนทำธุรกิจจะต้องไว้ภายใน เบอร์มงคล บทความนี้มีคำตอบ

เบอร์มงคล นับว่าเป็นสิ่งซึ่งมีประโยชน์กับเจ้าของกิจการอย่างสูง  ทั้งนี้เพราะนอกจากมีส่วนช่วยหนุนดวงชะตาให้ทำมาค้าขาย ดำเนินกิจการได้อย่างสะดวก ก้าวหน้าเติบโตแล้ว ยังเกื้อหนุนก่อให้เกิดแรงใจ สร้างความเชื่อให้กับเจ้าของธุรกิจ ด้วย แม้กระนั้นสำหรับนักธุรกิจแล้ว ควรจะมีเลข 5 กลุ่มกลุ่มนี้อยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล ของคุณเช่นเดียวกัน

เบอร์มงคล

 

1.ตัวเลข 26/62

 

เพราะ 2 เปรียบได้เสมือนพระจันทร์ ดังที่เรารู้ว่าพระจันทร์คือสัญลักษณ์ของเสน่ห์ ความงาม เป็นเลขที่ดีซึ่งเรียกคุณ นำพาแต่เรื่องดีๆ มายังสิ่งต่างๆ ในชีวิต ขณะที่พระจันทร์นั้นโดยทั่วไปจะมีปรับเปลี่ยนรูปไปทุกๆ วัน จึงนับว่าเป็นคู่เลขซึ่งบ่งบอกถึงอารมณ์ที่แปรปรวน เรรวน เสมือนหนึ่งพฤติกรรมของเพศหญิง 2 นับว่าเป็นสัญลักษณ์ของสุภาพสตรี หรือคล้ายหงส์นั่นเอง สำหรับหมายเลข 6 นั้นคือดาวศุกร์ เป็นตัวเลขซึ่งที่ดีเช่นเดียวกัน เมื่อเอามาเข้าคู่ร่วมกันเป็น 26/62 ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะเป็นเลขเสน่หา ที่ก่อให้เกิดความลุ่มหลงให้แก่บุคคลรอบตัว มีวาจาชวนฟัง โดยมากประสบผลสำเร็จหารายได้ได้ด้วยการพูด หรือว่าที่เราเรียกว่าได้เงินจากปากนั่นเอง

 

2.ตัวเลข 65/56

 

หมายเลข 65/56 เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล เลขคู่ทรัพย์สิน เลขคู่โชค หากให้เปรียบเทียบก็อาจจะเหมือนเป็ดซึ่งเก่งได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ทุกประตูนั่นเอง 65/56 เป็นตัวเลขการเงิน เสน่ห์ และปัญญาดี  ถ้าหากหยิบมาใช้งานเป็นหมายเลขตำแหน่งท้ายเบอร์จะส่งผลทำให้มีรายรับสืบเนื่องไม่หมดไม่สิ้น หากท่านใช้งานธุรกิจประสบความสำเร็จแน่นอน อีกทั้งทันใจอีกด้วย

 

3.คู่เลข 46/64

 

หากมุ่งเน้นการเจรจาเพื่อที่จะให้ประสบผลสำเร็จแล้ว เป็นที่รัก เมตตามหานิยม เปรียบเหมือนของเรียกทรัพย์แล้วละก็  ซิมเบอร์มงคล เลข 46/64 นี่แหละใช่สำหรับคุณจริงๆ เหมาะสำหรับนักธุรกิจมีเสน่ห์ ลูกค้าอยู่ใกล้ก็พอใจอบอุ่น ด้วยเหตุว่าด้วยความที่มีวาจาเป็นเลิศเหล่านี้นั่นเอง ด้านการเงินคล่องแคล่ว มีโชคไม่คาดฝันผ่านเข้ามาตลอดเวลา

 

4.หมายเลข 28/82

 

สำหรับเจ้าของบริษัทที่ต้องการมีความเป็นผู้นำตัดสินใจเลือกใช้งาน เบอร์มงคล เลข 28/82 คือเลขที่เรียกว่าเหนือคนทีเดียว หรือว่าเป็นพี่ใหญ่ เป็นที่รักของลูกจ้าง เชี่ยวชาญที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการเงินทองจำนวนมากๆ เหมาะสำหรับกิจการค้าความเสี่ยงมาก เช่น ปล่อยกู้ หรือผู้ที่เล่นหุ้น ก็นำมาใช้ได้เช่นกัน

 

5.หมายเลข 89/98

 

ผู้ซื้อ เบอร์มงคล คู่เลขนี้จะเป็นท่านที่อำนาจบารมี ชำนาญในด้านการบริหาร สั่งการดูแลคน ออกจะเจ้าระเบียบ เคร่งครัด แต่ก็มีนำสมัยภายใจตัวเอง เบอร์มงคลนี้เหมาะกับกิจการเกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือต่างชาติจะดีมาก

 

ควรลองนำ 5 กรุ๊ป เบอร์มงคล สำหรับทำธุรกิจไปใช้กันดูนะครับ รับประกันได้ว่าบริษัทของเพื่อนๆก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง สิ่งซึ่งอยากได้ก็ได้ดังที่คาดหวัง รวยอย่างถาวร ถึงกระนั้นถ้าไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือกคู่เลขไหนดี สมควรปรึกษาอาจารย์มืออาชีพให้เสนอแนะจะดีกว่า การเปลี่ยนเบอร์มือถือเป็นเบอร์มงคลที่ถูกต้องคุณก็จะมีพลังไปทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยผลลัพธ์ที่ได้กลับมาก็เป็นผลดีพร้อมทั้งรวดเร็วด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น