วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

กลยุทธ์เลือกซื้อหมายเลข เบอร์มงคล ให้สมปรารถนาด้านความรัก

ความรักคือเรื่องซึ่งงดงาม ถึงกระนั้นก็เป็นเรื่องซึ่งแปลกประหลาดเพราะว่าคนในภายในก็อยากออก คนข้างนอกก็อยากเข้า คนมีคู่ก็อยากเป็นโสด หนุ่มโสดต้องการมีคู่ มีได้บางอย่าง สูญเสียบางอย่าง แม้กระนั้นหลายคนก็โหยหาความรักตลอดเวลา บางท่านถึงกับต้องพึงพาหมอดู พึงคาถาทำให้สมหวัง รวมไปถึงการใช้งาน เบอร์มงคล เช่นเดียวกัน

 

ในแง่การจะเกื้อหนุนคู่ครอง ให้พบเนื้อคู่ หรือได้แต่งงานนั้น หากเลือกใช้ศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล แบบของไทย มักจะมุ่งเน้นในเรื่องของความสมพงษ์ของดวง การทำนายตัวเลข หรือว่าผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นหลัก ซึ่งถ้าท่านเชื่อการทำนายตัวเลขไทย ก็สามารถเลือกใส่กลุ่มเบอร์มงคล 22 23 24 ลงไป โดยตัวเลข 2 เป็นหมายเลขเสน่ห์ หมายเลขกลุ่มเด็กเหมาะกับบุคคลซึ่งเป็นวัยรุ่นใช้งาน ท่านที่ซึ่งต้องการส่งเสริมด้านคู่ครองอย่างแท้จริง

 

เบอร์มงคล

อีกหมายเลข เบอร์มงคล หนึ่งคือ 36/63 ซึ่งคือเลขของคนมหาเสน่ห์ต่อเพศหญิงเพศชายตรงข้ามอย่างท่วมท้น ซึ่งหากเป็นสุภาพบุรุษก็ขอให้ระมัดระวังประเด็นผิดศีลธรรมจรรยา ยับยั้งชั่งใจเสียบ้าง ส่วนสำหรับท่านเพศหญิงนั้นถ้าหากใช้ตัวเลขคู่นี้ โอกาสแต่งงานมีค่อนข้างสูงมากเชียว

 

หรือถ้าหากใช้งาน ซิมเบอร์มงคล ตามตำราความเชื่อแบบจีนนั้น ของจีนจะไม่สนเรื่องผลบวกของเบอร์แต่ประการใด มุ่งเน้นเรื่องการจัดวาง และใส่กลุ่มเบอร์ซึ่งต้องการลงไป สำหรับคู่เลขทางด้านความรักของชาวจีนมีหมายเลขอย่างเดียวคือ 26/62 เพราะ 2 หมายถึงคู่ ตัวเบิ้ล ส่วนจำเป็นต้องใช้หมายเลข 6 มามีส่วนช่วย โดยความเชื่อแบบจีนจะเลือกใช้เลข 6 กำหนดใช้เป็นฤกษ์วันแต่งงาน 26 จัดว่าเป็นหมายเลขหงส์ ซึ่งสื่อถึงเพศหญิง ยิ่งหากใช้ 263 ซึ่งหมายถึง ฟ้า ดิน คน จะแปลว่าการมีครอบครัวนั่นเอง หรือว่าถ้าอยากได้มงคลสมรสมีคู่ครองควรเสมือนหนึ่งผู้หญิงอยู่แล้ว รวมทั้งโดยมากใช้ในแง่ความงาม เสน่ห์ รวมถึงจิตใจแปรรวน ในส่วน 6 คือดาวประกายพรึก คือดวงดาวกามตัณหา หรือทรัพย์สิน เหตุฉะนี้ ผู้ใช้งานหมายเลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 จึงเป็นผู้ที่มีมีวาทศิลป์ดี หว่านล้อมเก่ง เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สุขใจ ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหยิบมาใช้งานทางกิจการค้าหรือหน้าที่ เหมาะสมกับอาชีพที่จะต้องใช้งานปากเจรจาเพื่อที่จะให้ปรากฏความสำเร็จ จึงนับว่าเป็นคู่เลขมงคล ที่เหมาะสมกับบุคคลอยากได้คู่อย่างมาก

 

แม้กระนั้นขอให้ระลึกเสมอว่ารูปแบบของความรักนั้นมีจำนวนมากหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักตัวเอง รักแท้ที่ได้คุณพ่อคุณแม่ ความรักประเภทเหล่านี้เป็นความรักที่ปลอดภัยรวมทั้งแท้จริงมากกว่าความรักแบบป๊อปปี้เลิฟซึ่งหลายท่านฝันใฝ่และต้องการปรารถนาให้ได้เจอ ที่สำคัญไม่ไปมุ่งหวังสิ่งใดจาก เบอร์มงคล มากเกินไป ควรค่อยๆ เลือกเฟ้นค่อยๆ ดู ไม่ควรด่วนตกลงใจ เพราะรักนั้นคือเรื่องที่จำเป็นต้องใช้งานระยะเวลาปล่อยให้มีการเรียนรู้รวมทั้งทำความรู้จักนิสัยซึ่งกันและกัน รักนั้นจึงจะครองคู่ร่วมกันอย่างยืนยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น