วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

มาเรียนรู้เรื่องของ เบอร์มงคล บทความนี้มีคำตอบ

เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้นคือวิชาทำนายซึ่งค่อนข้างใหม่เอาเสียมากๆ อีกทั้งเริ่มเป็นที่โด่งดังในเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่ก็เกิดหมอดู นักออกแบบตัวเลขต่างๆ นานา เป็นอันมาก กระทั่งสร้างความไขว้เขวอีกทั้งความรู้ที่อย่างไม่ถูกต้องสำหรับหลายท่านทีเดียว คอนเทนต์นี้จึงขอชี้แนะ 5 ข้อสมควรทราบเกี่ยวกับ เบอร์มงคล เสียก่อนที่ท่านจะซื้อหาเลขหมายมาใช้กับครับ

 

1.มีหลายๆการพยากรณ์

 

ศาสตร์ของ เบอร์มงคล ปัจจุบันมีมากมายหลายๆศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการทำนายตัวเลขตามวิชาจีน หรือว่าศาสตร์ไทย ที่เปลี่ยนแปลงมาจากตำราการดูดวงโหราศาสตร์การดูดวงดาวในตำราไทย เหล่านี้นั่นเอง หรือว่าบางคนสร้างวิชาการดูเป็นสูตรใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแมธเธโลจี หรือว่า Numerology โดยจะอาศัยการสะสมสถิติ จากชีวิตประจำวันหรือว่าใดๆ ก็ตาม บางคนก็แนะให้ดูผลรวมเบอร์โทรศัพท์ บางคนไม่เอาผลรวมเบอร์โทรศัพท์มาคิด โดยก็มีความเที่ยงไม่เหมือนกัน เพราะฉะนี้ ขึ้นอยู่กับคุณจะศรัทธารวมทั้งลอง เอามาใช้ด้วยตนเองเป็นการดีที่สุด 

 

 

เลขมงคล

2.การจัดวางสำคัญอันดับต้นๆ

 

การจัดวาง เบอร์มงคล นั้นเช่นเดียวกับการแต่งประโยค เรียบเรียงข้อความต่างๆ เข้าด้วยกัน ถ้าเรียบเรียงไม่ถูกต้อง หรือว่าสลับตำแหน่งก็เป็นเหตุให้ประโยคเหล่านั้นมีความนัยซึ่งผิดเพี้ยนหรือตรงกันข้าม ความหมายไม่ดีได้ หลายท่านคิดว่าแค่ภายในเบอร์มีคู่เลขสวยๆ เท่านั้นก็พอเพียง แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า การเรียบเรียงมีความหมายไม่ด้อยกว่าความนัยของตัวเลขเหล่านี้เลย

 

 

3.จะต้องให้กูรูจัดวางให้

 

การเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่ดีกับคุณนั้นก็เช่นเดียวกับการทำการประกอบเครื่องยนต์กลไกของรถ ถ้าหากเราไม่มีความเชี่ยวชาญ มิได้เป็นช่างมืออาชีพด้านนี้โดยตรง คุณภาพของรถที่ผลิตเหล่านั้นอาจจะสู้มืออาชีพไม่ได้ เช่นเดียวกันการจัดวางหมายเลขจะต้องพึ่งพิงผู้เชี่ยวชาญในวิชาทำนายด้านนี้ เป็นหลัก ต้องให้ อ. ที่น่าเชื่อถือเป็นผู้เลือกให้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ต้นทุนมิได้มีราคาสูงอย่างที่คุณคาดคิด จะมีแค่เพียงบางหมายเลข บางหมายเลขเท่านั้น ที่แพงอย่างยิ่ง  ถึงกระนั้นก็เหมาะสมกับคนขั้นสูงเช่นกัน คนปกติวิสัยอย่างพวกเรา หากต้องการแค่ เบอร์มงคล หนุนเรื่องต่างๆ ก็สามารถที่จะเข้าปรึกษาอาจารย์ท่านต่างๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

4.ผลต่อดวงชะตาของคนเราไม่มาก

 

หลายคนคงประหลาดใจ ว่าถ้ามีผลลัพธ์ต่อตัวเราไม่มาก แล้วจะเลือกซื้อ ซิมเบอร์มงคล มาใช้ทำไม จะต้องบอกว่ากับคู่เลขเบอร์มงคลนั้น แม้จะมีผลไม่มากนั้น อย่างไรก็ดีมันก็ก่อให้เกิดพลังแรงใจให้ผู้บริโภคอย่างสูง  เพราะเมื่อไหร่ที่คุณเชื่อเพื่อนๆเกิดความศรัทธา ก็จะจะก่อเกิดผลความสำเร็จตามซึ่งเพื่อนๆเชื่อถือนั่นเอง เพื่อนๆอาจเห็นว่านักกรีฑา 100 เมตร มักจะเฉือนชนะกันเพียงแค่เศษเสี้ยวของวินาทีแค่นั้น ดังนั้น แค่เพียง ร้อยละ 1-2 ก็มีความสลักสำคัญอย่างมากพอซึ่งจะช่วยเสริมสิ่งต่างๆ ในชีวิตของคุณได้มาก

 

5.อย่าเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ

 

การปรับเปลี่ยน เบอร์โทรศัพท์มงคล บ่อยๆ แน่นอนว่าย่อมไม่เป็นผลดี เพราะไม่เพียงแต่จะลูกค้าจะมึนงงรวมทั้งจดจำหมายเลขเบอร์โทรไม่ได้ และยังอาจจะมีผลกระทบต่อร้านค้าของเพื่อนๆแล้ว การเปลี่ยนเบอร์มือถือบ่อยจะมีผลกับคลื่นพลังงานที่แปรปรวน ต้องเริ่มนับหนึ่งกันใหม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ดูเอง คัดเลือก เบอร์มงคล เองนั้น พอคนนู้นคนนี้ทักว่าไม่ดี ก็ก่อเกิดความวิตกกังวล ไม่มั่นใจ เป็นทุกข์เป็นร้อนอยากปรับเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ซึ่งถ้าหากเปลี่ยนแปลงได้ดีโชคดีไป ถึงกระนั้นบางเบอร์มงคลนั้นมิได้เหมาะสำหรับงานของตัวเอง ก็ส่งผลเสียได้ ดังนี้ เพื่อนๆสมควรเลือกเข้าปรึกษากับ อ. มือด้านนี้โดยตรง และเชื่อมั่นในเบอร์มงคลที่คุณใช้งาน แต่ไม่ยึดเหนี่ยว หรือว่าขาดสติเสียจนไม่เป็นการเป็นงาน อย่างนั้น ต่อให้คุณได้เบอร์มือถือยอดเยี่ยมแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยอะไรคุณ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น