วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

3 สาเหตุซึ่งบอกว่าท่านควรจะหันมาเลือกใช้ หมายเลขมงคล

ทั้งนี้ความร่ำรวย ความเจริญก้าวหน้าในชีวิต เป็นเรื่องซึ่งไม่ว่าใครคนใดก็อยากได้ อยากมี อยากเป็น  และไม่ว่าวิธีใดที่จะสามารถช่วยเกื้อหนุนให้มั่งมีได้เชื่อว่าหลายคนก็คงทำอย่างเต็มใจหรือเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็นับว่าเป็นอีกวิชาทำนายหนึ่ง เป็นศาสตร์ซึ่งใหม่ และฮิตอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งนี่เป็น 3 ปัจจัยที่เพื่อนๆจะต้องหันมาเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล สามารถช่วยเสริมสร้างแรงใจ

เบอร์มงคล

 

สำหรับดำเนินชีวิตนั้น พลังใจ ความศรัทธาคือเรื่องจำเป็นมาก โดยเฉพาะในโลกของการดำเนินกิจการค้าแล้วนั้นเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยซึ่งขาดไม่ได้เลยเชียว เบอร์มงคล ก็เป็นความเชื่อ เหมือนกับพระเครื่องหรือว่าสร้อยคอนั่นแหละ พอบูชา พอใช้แล้ว พวกเราเชื่อว่าสามารถช่วยได้ ทำๆ ลงไปมันก็เกิดผลสำเร็จที่ซึ่งต้องการ พลังใจนี่แหละซึ่งมีส่วนช่วยไม่ว่าจะทำอะไร ประสบพบเจอกับวิกฤติเพียงใดก็สามารถฝ่าฟันผ่านพ้นได้ด้วยดี ไม่ควรมัวแต่สงสัยว่ามันได้ผลจริงหรือเปล่า เอาเวลาไปลงมือทำ ทดลองพิสูจน์ด้วยตัวเองจะดีกว่า

 

 

2.เบอร์มงคล ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจ

 

ท่านเชื่อไหมว่าหากปรับเปลี่ยนมาใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะช่วยเสริมสร้างโอกาสในชีวิตสำหรับท่าน ทั้งนี้เพราะปัจจุบันนี้มีคอร์สบรรยายศาสตร์เรื่องเบอร์มงคลพวกนี้อยู่มากมายด้วยกัน และเจ้าของกิจการหลายท่านเองก็ให้ความสนใจ ศึกษาเพื่อหยิบมาใช้พิจารณาคนที่จะติดต่อธุรกิจด้วย หรือว่าทำการค้าพวกเขาเหล่านั้น หลายท่านสามารถพิจารณาตรวจสอบตัวตนเบื้องต้นจากหมายเลขมือถือของเพื่อนๆได้ง่ายๆ ดูอุปนิสัยว่าคนที่ติดต่อมานี้น่าจะเป็นเช่นไร เหมาะสมไหมที่จะร่วมทำธุรกิจด้วย

 

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งชี้สถานภาพความน่าเชื่อถือ

 

ถึงแม้โดยโดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะไม่ได้เป็นหมายเลขซึ่งสวย เป็นเบอร์ตองจำง่าย หรือเบอร์ซ้ำดังที่หลายคนชื่นชอบกัน แต่ เบอร์มงคล บางกลุ่มก็สื่อถึงฐานะของท่านได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น กลุ่มเบอร์มังกร ซึ่งมีไม่กี่คนหรอกที่สามารถที่จะเลือกใช้เบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ ถ้าหากไม่มีเงินจริง หรือกล้าลงทุนแท้จริง

 

หลายคนคงไม่เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงแค่หมายเลขมือถือมาเลือกใช้ เบอร์มงคล พวกนี้จะสามารถช่วยพลิก ให้ก้าวหน้าแท้จริงหรือเปล่า ถ้าหากแต่หากคุณสังเกตดู ชีวิตของมนุษย์เราผูกพันรวมทั้งสัมผัสกับเลขจำนวนอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งวันเกิดของมนุษย์เรา ยังสามารถที่จะเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่สำหรับซิมมือถือแล้ว มันเป็นอุปกรณ์ซึ่งนับได้ว่าส่วนบุคคล มีมีหมายเลขเดียวของประเทศรวมทั้งอยู่ติดกับตัวเรายิ่งกว่าสิ่งอื่นๆ เสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม แท้จริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล มีอิทธิพลต่อเราไม่มากมายนัก เพียงแค่ 10-20% แค่นั้น เช่นเดียวกับคำว่า เบอร์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บุญกุศลเป็นของหลัก นั่นแหละ ข้อสำคัญท่านไม่ควรเสียเงินเสียทองจำนวนมากไปกับเบอร์ตองสวยงาม ทั้งนี้เพราะซึ่งบางเบอร์ไม่ได้มีความหมายมงคลตามราคาที่สูงนั้นเลย ท่านไม่ต้องซื้อราคาสูง เบอร์มงคล ซึ่งบางหมายเลขราคาไม่กี่ร้อยบาทก็เหมาะสมและช่วยส่งเสริมการงานคุณได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น